Hướng dẫn đường đi đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Với vị thế hướng về phía Tây, Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây, du khách có thể dành hàng giờ đồng hồ thong thả giữa những ngôi nhà gỗ trên cây, giữa bãi cát vàng mịn màng, thả hồn mình chìm đắm vào hoàng hôn.

Hướng dẫn đường đi đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Là một trong những điểm check-in hot nhất Phú Quốc hiện nay, iVIVU.com sẽ gợi ý đường đi đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc để giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển nhé.

Ảnh: @sunsetsanato_beachclub

Ảnh: @sunsetsanato_beachclub

Hướng dẫn đường đi đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Vị trí của Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nằm tại khu Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Điểm dễ nhận biết nhất là các bạn chạy đến khu vực Bãi Trường, nhìn thấy biển Sunset Sanato Resort & Villa thì rẽ vô, cứ chạy vào khu resort là sẽ thấy khu quán bar bãi biển. Đó chính là Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc.

Từ Dương Đông nếu bạn muốn đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc thì cứ chạy theo đường Trần Hưng Đạo về hướng Nam (hướng ra sân bay) khoảng 15km sẽ tới.

Ảnh: jasperdijcks

Ảnh: jasperdijcks

 

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-14

Ảnh: Tạ Xuân Hương

Giá vé vào cổng Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Người lớn: 70.000 đồng/vé cho ngày thường và 100.000 đồng/vé cho ngày Lễ, Tết.

Thời gian lý tưởng để đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Buổi chiều là thời điểm lý tưởng nhất để cho ra đời những bức ảnh hoàng hôn hàng triệu like mỗi khi chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-16

Ảnh: @xuniebeiby

Các điểm check-in ở Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Cổng trời độc nhất vô nhị – The Gate Keeper

Đây cũng là điểm check-in nổi tiếng nhất ở khu vực này. Công trình nghệ thuật được đặt ngay trên bãi cát của Bãi Trường, mặt hướng về đất liền, ở giữa tượng là cánh cổng nhỏ để hoàng hôn xuyên qua, mở ra khung cảnh biển xanh, nắng vàng nên thơ. Tất cả khung cảnh sẽ làm nền cho bạn thả dáng với hàng trăm kiểu pose ảnh sáng tạo. Chẳng cần phải là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, bất kỳ ai chỉ cần đứng vào góc đó, căn lúc hoàng hôn xuống giơ máy lên, vậy là có bức ảnh để đời rồi.

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-7

Ảnh: Lê Thị Minh Thúy

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-4

Ảnh: Thùy Vy

Căn nhà gỗ trên cây

Khu nhà gỗ gồm 2 “buồng” gỗ hình cầu với thiết kế tựa nhà trên cây treo “lơ lửng” giữa biển trời, có lối cầu thang gỗ dẫn lên, nhìn lướt qua như một tổ chim. Ngồi ở đây, bạn có thể ngắm cả bãi biển trong tầm mắt, hóng gió trời lồng lộn và cho ra những tấm ảnh sống ảo thần sầu.

Ảnh: huethanh.nguyen

Ảnh: huethanh.nguyen

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-6

Ảnh: Trần Hải Nghi

Nấc thang lên thiên đường

Nấc thang đặc biệt tại Sunset Sanato đã được họa màu với sắc pastel nhẹ nhàng, sẽ là điểm check-in khiến hội mê xê dịch đứng ngồi không yên khi đến đây.

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-1

Ảnh: Linh Tara

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-2

Ảnh: Thúy Thúy

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-3

Thêm vào đó, Sunset Sanato còn có vô số những ngóc ngách sống ảo không đụng hàng như: mô hình chú cá, voi, sứa được cắm thẳng lên bãi biển, vô cùng công phu. Có thể nói mọi ngóc ngách ở đây đều là background cho bạn tha hồ chụp choẹt đấy nhé.

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-9

Ảnh: Tạ Xuân Hương

Ảnh: @likecarrie

Ảnh: @likecarrie

Sunset-Sanato-Beach-Club-Phu-Quoc-ivivu-8

Ảnh: Khánh Trần

CLICK ĐẶT NGAY Sunset Sanato Beach Villas Phú Quốc VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TẠI IVIVU.COM

Theo iVIVU.com 

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến http://bit.ly/2Xat0ee
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.