Tour Nhật Bản 5N4D: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Resort Tuyết chỉ 19.900.000 đồng

Nhật Bản luôn là điểm đến trong mơ của nhiều du khách. Tham quan núi Phú Sĩ, viếng chùa, ghé thăm các ngôi làng cổ, dạo chơi ở các trung tâm thương mại sầm uất… sẽ để lại trong lòng du khách nhiều kỷ niệm khó quên với hành trình Tour Nhật Bản 5N4D: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Resort Tuyết từ iVIVU.com.

Tour Nhật Bản 5N4D: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Resort Tuyết chỉ 19.900.000 đồng

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

Cùng điểm qua những điểm tham quan hấp dẫn trong Tour Nhật Bản lần này nhé:

Núi Phú Sĩ

Điểm tham quan đầu tiên trong tour Nhật Bản này là núi Phú Sĩ (hay Fuji) – ngọn núi cao nhất Nhật Bản với 3.776,24m. Phú Sĩ nằm cách Tokyo khoảng 100 km về phía tây nam và có thể nhìn thấy từ thủ đô vào một ngày đẹp trời. Ngọn núi là có cấu trúc hình nón đối xứng đặc biệt và được phủ tuyết khoảng 5 tháng mỗi năm. Đồng thời đây cũng là biểu tượng của đất nước và thường được mô tả trong các sáng tác nghệ thuật cũng như được nhiều du khách khắp nơi trên thế giới ghé thăm khi tới Nhật Bản.

tour-nhat-ban-ivivu-1

Ảnh: shin81014

Việc chinh phục ngọn núi hùng vĩ này là điều mà bất cứ người dân Nhật nào cũng muốn được làm một lần trong đời. Đối với người dân Nhật Bản, núi Phú Sĩ chính là ngọn núi thiêng tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành.

Ảnh: coto.cotton

Ảnh: coto.cotton

Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort

Là một trong hai khu trượt tuyết nằm dưới chân núi Phú Sĩ, Fujiten Snow Resort là khu nghỉ mát trượt tuyết lớn với hướng nhìn ra núi Phú Sĩ. Fujiten phù hợp với mọi người và đặc biệt là khách du lịch Nhật Bản muốn trải nghiệm trượt tuyết. Khu trượt tuyết bao gồm hai dốc tuyết dài 1.300 mét phù hợp cho người mới biết trượt, và một dốc tuyết dài 500 mét dành cho người mới bắt đầu học trượt tuyết.

tour-nhat-ban-ivivu-5

Ảnh: @Favorite Japan Guide Tour 

Ảnh: yuriyuri919

Ảnh: yuriyuri919

Đặc biệt, nơi đây cũng cũng có một khu dành riêng cho trẻ em rất rộng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Fujiten có dịch vụ giữ trẻ và cả những lớp học trượt tuyết được mở hằng ngày. Sẽ có giáo viên hướng dẫn bạn cách sử dụng dụng cụ trượt tuyết và những động tác cơ bản để bạn tự tin vui chơi cùng tuyết.

Ảnh: fujitenresort

Ảnh: fujitenresort

Ảnh: fujitenresort

Ảnh: fujitenresort

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Với tour Nhật Bản này, bạn còn được ghé thăm ngôi làng cổ nằm nép ngay dưới chân núi Phú Sĩ – làng Oshino Hakkai. Nơi đây nổi tiếng là một trong những nguồn nước tinh khiết nhất Nhật Bản, cùng 8 hồ nước được mệnh danh là 8 vị vua của rồng. Đến Oshino Hakkai, bạn đừng quên mang theo chai để mang về một ít nước tinh khiết và mát lành từ ngọn núi Phú Sĩ nơi đây.

Ảnh: tahsintour

Ảnh: tahsintour

Điểm đặc biệt toát lên ở ngôi làng không chỉ bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà còn là hình ảnh những ngôi nhà truyền thống hay những phong tục tập quán đặc sắc còn được giữ lại trong làng.

tour-nhat-ban-ivivu-14

Ảnh: abbieisgood

Asakusa Kannon

Được xây dựng vào thế kỷ 7, Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensoji là một trong những ngôi đền cổ kính nhất hiện nay của Tokyo. Đền có hai cổng chính là cổng Sấm và cổng Hozomon được nối với nhau bởi con đường mua sắm Nakamise. Trước khi tiến vào ngôi đền, du khách sẽ phải đi qua cổng Kaminarimon (cổng Sấm), biểu tượng đặc trưng của Asakusa và cả thành phố Tokyo. Bên ngoài là con đường Nakamise dài hơn 200m với khoảng 90 gian hàng nằm dọc 2 bên đường bày bán những đồ lưu niệm, quầy thức ăn đặc trưng của địa phương.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

Ảnh: beloved_japan

Ảnh: beloved_japan

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tọa lạc tại quận Sumida, Tokyo Skytree là tháp truyền hình của Nhật Bản, có chiều cao 634 m và được làm bằng thép. Mở cửa từ năm 2012, ngoài nhiệm vụ phát thanh Tokyo Skytree còn là một nhà hàng, trạm quan sát ở khu Sumida, Tokyo. Tính đến nay, đây là tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới.

tour-nhat-ban-ivivu-11

Tokyo Skytree được sơn màu trắng nổi trên nền trời xanh biếc của thủ đô. Khi sơn tháp, các kỹ sư đã thêm vào một chút sắc Aijiro – gam sáng nhất của màu xanh chàm truyền thống Nhật, giống như những món đồ men sứ trắng. Ban đêm, tháp được chiếu sáng nhiều màu với những chủ đề khác nhau.

Ảnh: tokyoskytree_official

Ảnh: tokyoskytree_official

Akihabara

Akihabara là khu chợ điện tử nổi tiếng ở Nhật Bản nổi tiếng với hàng trăm cửa hàng bán đồ điện tử với mức giá thấp hơn rất nhiều so với giá thông thường. Giá đồ điện tử ở đây thường rẻ hơn từ 20-30% so với thị trường, đặc biệt còn có cả hệ thống bán ưu tiên miễn thuế cho người nước ngoài. Ngoài ra Akihabara còn nổi tiếng với phố truyện tranh, hoạt hình, animate và cosplay Nhật Bản.

Ảnh: Live Japan

Ảnh: Live Japan

Hướng dẫn cách đặt Tour Nhật Bản 5N4D: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Resort Tuyết

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/2XeFbUX
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.