Hẹn hò ngay top 6 quán cafe Sài Gòn tone trắng dịp Tết Dương Lịch

Sài Gòn ngày càng xuất hiện nhiều quán cafe xinh xắn, không gian thoáng đãng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Tết này, hẹn hò ngay 6 quán cafe Sài Gòn tone trắng cùng bạn bè ngay thôi. 

Hẹn hò ngay top 6 quán cafe Sài Gòn tone trắng dịp Tết Dương Lịch

Wego coffee 

Wego Coffee toạ lạc bên trong toà nhà Chubb trên đường Điện Biên Phủ. Từ nội thất cho đến cách bày trí với tone màu trắng đơn giản, mang lại cho bạn không gian thoáng mát, yên tĩnh. Đây cũng là nơi bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi cafe, vừa làm việc hay hẹn hò bạn bè.

Ảnh: @Đồng Thanh Phong

Ảnh: @Đồng Thanh Phong

Địa chỉ:  222 Điện Biên Phủ

Giờ mở cửa: 8h – 21h 

Young Soul 

Lại thêm một địa chỉ quán cafe xinh xắn ở Phú Nhuận thu hút du khách ghé tới check- in “sống ảo” đây. Young Soul được decor theo phong cách đậm chất minimal kết hợp với những chi tiết trang trí màu gỗ ấm. Young Soul có nhiều không gian để mọi người có thể ngồi nói chuyện, làm việc, thư giãn. Đặc biệt tầng trên có ô cửa kính siêu to khổng lồ, chỉ cần đưa máy lên là có ngay bức hình xịn sò đẹp chẳng kém gì phim Hàn rồi. Ghé đến Young Soul, đừng quên thưởng thức món sữa bắp thơm ngon đặc biệt của quán nhé.

Ảnh: @tamnabi_

Ảnh: @tamnabi_

Địa chỉ: 118 Trần Huy Liệu

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30

September cafe

September Saigon là quán cafe Sài Gòn tone trắng thu hút giới trẻ Sài thành thời gian gần đây. Nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, quán có không gian mở được thiết kế lạ mắt với 2 tone màu chủ đạo là trắng và cam đất. Bên cạnh đó, ở đây còn được bố trí khá nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn hẹn hò và chụp hình cùng người thương nhé.

Ảnh: @nguyenthetai_

Ảnh: @nguyenthetai_

Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi – Quận 5

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Beanthere Cafe

Beanthere Cafe là một quán cafe xanh nằm giữa thành phố lớn, với mong muốn mang đến một không gian làm việc và thư giãn cho bất kỳ du khách nào tới đây. Đến đây, bạn có thể thưởng thức cafe hand-brew đậm đà, hạt nhập khẩu từ Honduras và nước ép với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hay những món ăn ngon tốt cho sức khỏe trong một không gian trong lành ở  Beanthere Cafe. Note lại ngay một trong những quán cafe Sài Gòn tone trắng xinh xắn đi ngay dịp Tết dương lịch này nhé.

Ảnh: @nglannhiii

Ảnh: @nglannhiii

Địa chỉ: tầng 7 – 49 Đồng Khởi – Quận 1

Giờ mở cửa: 8h – 21h 

The Feine cafe

Sài Gòn lại có thêm một quán The Feine cafe xinh xắn cho giới trẻ ghé tới check-in. Trong tiếng Pháp, tên quán Feine, được viết tắt từ caffeine, là cách gọi quen thuộc của những người không thể sống thiếu cafe và trà. Quán có logo riêng, gồm có 2 tầng, tầng trệt là quầy pha chế, với rất nhiều background tone trắng sống ảo. Lầu 2 có không gian rất rộng, trang trí đèn lung linh cho bạn tụ tập bạn bè trò chuyện, làm việc nhóm. Set kèo cùng hội chị em check-in sang – xịn – mịn ở The Feine cafe ngay thôi.

Ảnh: @nviethung_

Ảnh: @nviethung_

Địa chỉ: 33 Đường số 4, KDC Trung Sơn (Nguyễn Thị Thập Q7 nối dài)

Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

B.story Cafe 

B.story cafe là một quán cafe Sài Gòn tone trắng mới mở gần đây. Quán decor theo phong cách châu Âu, với tone background màu trắng chủ đạo, từ tranh treo tường cho đến nội thất của quán, thu hút khá nhiều tín đồ sống ảo. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, quán có rất nhiều tượng, tranh & sách hội họa nước ngoài để bạn có thể ngắm hoặc làm đạo cụ chụp ảnh. Bên cạnh đó, quán còn có món trà trái cây thơm ngon cho bạn ghé tới thưởng thức nữa.

Ảnh: @mymy.channel

Ảnh: @mymy.channel

Địa chỉ: 57E Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Giờ mở cửa: 8h – 23h

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ TỐT

Khách sạn Chloe Gallery Sài Gòn

Vinpearl Luxury Landmark 81 Sài Gòn 

Khách sạn ÊMM Sài Gòn

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/39pBvFx
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.