Tour Thái Lan 4N3Đ: Chiang Mai – Chiang Rai Mùa Hoa Anh Đào chỉ 8.490.000 đồng/khách

Chiang Mai là một trong những thành phố xinh đẹp và thu hút du khách bậc nhất Thái Lan. Chỉ với 8.490.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tour Thái Lan 4N3Đ khám phá Chiang Mai – Chiang Rai mùa Hoa Anh Đào dịp Tết Nguyên Đán này.

Tour Thái Lan 4N3Đ: Chiang Mai – Chiang Rai Mùa Hoa Anh Đào chỉ 8.490.000 đồng/khách

Trại voi Mae Sa

Trại voi Mae Sa là trung tâm thuần dưỡng voi lớn nhất Thái Lan, trở thành điểm tham quan không thể bỏ qua trong tour Thái Lan 4N3Đ này. Trại voi được xây dựng cách đây hơn 40 năm, với số lượng lên tới 79 cá thể.

Ảnh: @vivi_sarannat

Ảnh: @vivi_sarannat

Thăm trại voi du khách sẽ được xem màn trình diễn các tiết mục như: nối đuôi nhau diễu hành, đá bóng, thổi phi tiêu, vẽ tranh…  Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tìm hiểu cuộc sống của voi từ lúc sinh ra, lớn lên, vào trung tâm huấn luyện, được trải nghiệm cho voi ăn, xem voi tắm suối hoặc vận chuyển khách, hàng hóa…

Chùa Phrathat Doi Suthep

Chùa Phrathat Doi Suthep là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Chiang Mai với hơn 600 năm tuổi, được người Thái tôn sùng. Chùa Phrathat Doi Suthep gắn liền với truyền thuyết về di vật của Phật Tổ. Muốn đến tham quan chùa, du khách phải vượt qua 309 bậc cầu thang đá cao hun hút với hình đầu rồng uy nghi ở hai bên.

Ảnh: @nguyengiang2896

Ảnh: @nguyengiang2896

Khuôn viên chùa khá lớn, du khách có thể nhìn thấy ánh sáng lấp lánh phát ra từ bảo tháp mạ vàng cao chót vót từ xa. Nếu không thể leo bậc đá, bạn có thể đi bằng cáp treo, sẽ ngắm được khung cảnh và những con đường thơ mộng dẫn đến chùa Phrathat Doi Suthep.

Tham quan Làng Cổ dài (Long Neck Village)

Một trong những điểm đến hấp dẫn bạn nên ghé thăm trong hành trình tour Thái Lan 4N3Đ là tham quan Làng Cổ dài (Long Neck Village). Làng cổ dài nằm trong một thung lũng, do chính phủ Thái Lan xây dựng với mục đích thu hút du khách, như một trong những điểm đến văn hóa – du lịch “đặc sản” của miền Bắc Thái Lan. Đến nơi đây, du khách có cơ hội tìm hiểu phần nào đời sống, nét văn hóa, phong tục tập quán của bộ tộc cổ dài Karen.

Ảnh: @doreenlivetotravel

Ảnh: @doreenlivetotravel

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những người phụ nữ đeo những chiếc vòng bằng đồng quanh cổ, cổ tay và đầu gối, mắt cá chân, một phần của phong tục tập quán lâu đời của bộ tộc cổ dài Karen. Một số phụ nữ có cổ cao tới 25cm, với hơn hai chục chiếc vòng, nặng vài kg trên cổ. Ngoài ra, du khách có thể tham quan, mua sắm nhiều món đồ lưu niệm: vải thổ cẩm, tranh thêu, tượng gỗ, vật dụng sinh hoạt làm bằng gỗ tre, giá từ 50 baht tới vài ngàn baht.

Tam Giác Vàng

Tam giác vàng trở thành điểm đến thu hút nhiều du khách trải nghiệm cảm giác cùng một lúc đứng ở giữa 3 nước. Tam giác vàng trước đây nổi tiếng là nơi sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới nằm giữa biên giới của Lào, Thái Lan và Myanmar. Dấu vết duy nhất còn sót lại tại khu vực này là các hàng quán, bảo tàng thuốc phiện. Tại đây bạn có thể đi thuyền để sang biên giới của Lào hoặc Myanmar.

Ảnh: @ayum_said

Ảnh: @ayum_said

Chùa Xanh – Wat Rong Seur Ten

Ngay phía bắc sông Kok, ngôi chùa xanh Wat Rong Seur Ten hiện lên lộng lẫy với một sắc xanh đậm thu hút du khách ghé tới check-in. Chùa Wat Rong Seur Ten xanh biếc của ngày hôm nay có nguồn gốc từ hơn 100 năm trước. Công trình được cải tạo từ một ngôi đền cổ bị bỏ hoang.

Ảnh: @bucketlistbums

Ảnh: @bucketlistbums

Nhờ tài nghệ khéo léo của những người thực hiện công trình, hai sắc xanh, vàng dù mang đặc tính nóng, lạnh đối chọi nhau vẫn cộng hưởng hài hòa ở chùa Wat Rong Seur Ten. Không gian ngôi chùa chứa đầy những tác phẩm điêu khắc công phu và các chi tiết trang trí cầu kỳ, nhưng vẫn mang lại một cảm giác rất trang nhã, thanh tao. Đừng bỏ qua điểm đến này trong hành trình tour Thái Lan 4N3Đ.

Chùa Trắng Wat Rong Khun

Chùa Trắng Wat Rong Khun khác hẳn các ngôi chùa đạo Phật truyền thống bởi màu trắng tinh và kiến trúc độc đáo, ngôi chùa này đã trở thành biểu tượng văn hóa của Thái Lan. Đây là ngôi chùa mang kiến trúc kỳ lạ và đẹp bậc nhất thế giới ở Chiang Rai. Chùa được xây dựng hoàn toàn bằng một màu trắng sáng với thủy tinh và thạch cao, bao quanh ngôi chùa chính là một công viên có hồ cá và những tác phẩm điêu khắc màu trắng. Mỗi bức tượng là một sinh vật huyền thoại có ý nghĩa nhất định.

Ảnh: @kkarmalove

Ảnh: @kkarmalove

Điểm nổi bật nhất khi bước vào chùa là bạn sẽ đi qua cây “cầu luân hồi – tái sinh”, nơi có vô số bàn tay đang ngoi lên như muốn kéo bất kỳ ai đi qua xuống dưới. Bước qua cây cầu, bạn sẽ tới “cổng thiên đường”, sau đó là gian chính điện, nơi duy nhất phải để giày dép bên ngoài và không được chụp ảnh.

Khun Chan Kian

Nằm gần sân bay Chiang Mai, cao nguyên Khun Chang Kian là điểm thu hút nhiều du khách nhất vào mùa anh đào nở. Bạn có thể ngắm loài anh đào có tên Nữ Vương Hổ, với màu trắng và hồng nhạt. Nơi có hoa mọc nhiều nhất là dọc triền núi Doi Suthep. Còn gì tuyệt hơn khi được hòa mình vào sắc hồng rực rỡ mùa hoa anh đào, tận hưởng tiết trời se lạnh cùng những tia nắng ban mai ấm áp chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong hành trình tour Thái Lan 4N3Đ.

Ảnh: @yasminhassabo

Ảnh: @yasminhassabo

Làng nghề truyền thống San Kham Paeng

Làng nghề truyền thống San Kham Paeng là trung tâm của làng nghề thủ công, nơi đây tập hợp các nhà máy thủ công địa phương phổ biến nhất. Hầu hết, các đồ thủ công mỹ nghệ ở đây rất đa dạng và phong phú, nổi tiếng nhất có thể kể đến là các sản phẩm như lụa, tranh sơn mài, bạc, đá quý, đồ trang sức, ngọc trai, tranh khắc gỗ…

tour-thai-lan-4n3d-chiang-mai-chiang-rai-mua-hoa-anh-dao-chi-8490000-dong-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

acb-blog

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/2Qj8G5P
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.