Tour Mù Cang Chải 3N2Đ: Đèo Khau Phạ – Tú Lệ – Trạm Tấu chỉ 2.300.000 đồng/khách

Mù Cang Chải mùa lúa chín đang là điểm đến thu hút khách du lịch. Chỉ với 2.300.000 đồng/khách, bạn sẽ được trải nghiệm ngay tour Mù Cang Chải 3N2Đ: Đèo Khau Phạ – Tú Lệ – Trạm Tấu.

Tour Mù Cang Chải 3N2Đ: Đèo Khau Phạ – Tú Lệ – Trạm Tấu chỉ 2.300.000 đồng/khách

Đồi chè Thanh Sơn

Đồi chè Thanh Sơn – Phú Thọ là điểm đến đầu tiên trong tour Mù Cang Chải 3N2Đ. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi chè rộng lớn xanh mơn mởn, trải dài đẹp như tranh vẽ. Ngoài ra, còn được tận hưởng không khí trong lành, cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây.

tour-mu-cang-chai-3n2d-deo-khau-pha-tu-le-tram-tau-chi-2300000-dong-ivivu-1

Đèo Khau Phạ

Đèo Khau Phạ (Yên Bái) nằm ở độ cao từ 1.200-1.500m so với mực nước biển, tên gọi của đỉnh núi này trong ngôn ngữ của dân tộc Thái nghĩa là “Sừng Trời” (chiếc sừng núi nhô lên tận trời), do các chóp núi thường nhô lên giữa biển mây bao quanh như một chiếc sừng. Khau Phạ đẹp nhất vào tầm tháng 9-10, khi lúa đã chín vàng trên những thửa ruộng bậc thang, cũng chính là thời điểm mà nhiều khách du lịch mạo hiểm chinh phục đèo để ngoạn cảnh.

tour-mu-cang-chai-3n2d-deo-khau-pha-tu-le-tram-tau-chi-2300000-dong-ivivu-3

Suối khoáng nóng tự nhiên Trạm Tấu

Trải nghiệm tour Mù Cang Chải 3N2Đ, suối khoáng nóng Trạm Tấu là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ lỡ. Nằm cách trung tâm thị trấn Trạm Tấu – Yên Bái gần 2km, bạn có thể vừa ngâm mình dưới dòng suối khoáng nóng cực kỳ thư giãn vừa ngắm những thửa ruộng bậc thang, nghe chim hót văng vẳng trên các triền đồi… Được biết, suối khoáng nóng Trạm Tấu là suối khoáng 100% chảy ra từ lòng đất nên nguồn nước vô cùng sạch, tốt cho sức khoẻ, nhiệt độ của nước vào khoảng 43-45 độ C. Nước suối rất trong có thể nhìn thấy tận đáy, lấp lánh những viên đá cuội…

tour-mu-cang-chai-3n2d-deo-khau-pha-tu-le-tram-tau-chi-2300000-dong-ivivu-2

Tú Lệ

Tú Lệ là một thung lũng thuộc huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, được đánh giá là thung lũng ruộng bậc thang đẹp nhất Tây Bắc. Tháng 9, 10 hàng năm những thửa ruộng bậc thang nối tiếp nhau bên cung đèo Khau Phạ vào mùa lúa chín tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Tới đây, bạn sẽ có dịp khám phá, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc.

Ảnh: Thu Trang

Ảnh: Thu Trang

Ruộng bậc thang Mâm Xôi

Ruộng bậc thang Mâm Xôi là địa điểm du khách không thể bỏ qua khi có dịp đến với Mù Cang Chải. Bạn sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng rực, tận hưởng mùa thu trọn vẹn trong hương thơm lúa chín. Đây là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm.

tour-mu-cang-chai-3n2d-deo-khau-pha-tu-le-tram-tau-chi-2300000-dong-ivivu-4

Chợ Mù Cang Chải

Chợ Mù Cang Chải là nơi để bạn tranh thủ tìm mua nhiều sản vật đặc trưng của núi rừng, các sản phẩm thổ cẩm được làm thủ công… Tại phiên chợ, du khách có thể tìm hiểu bản sắc văn hóa các dân tộc, tham gia vào không gian sinh hoạt cộng đồng của người dân nơi đây. Bên cạnh việc đắm chìm vào không gian hùng vĩ, ghé thăm khu chợ phiên ở Mù Cang Chải sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua trong tour Mù Cang Chải 3N2Đ lần này.

tour-mu-cang-chai-3n2d-deo-khau-pha-tu-le-tram-tau-chi-2300000-dong-ivivu-6

Bản Kim Nọi

Bản Kim Nọi là một xã thuộc huyện Mù Cang Chải, bạn sẽ được ghé tham quan bản bình yên và thơ mộng của người Thái. Ngoài ra, còn được khám phá những nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây: tắm lá thuốc người Thái hay thưởng thức món đặc sản của người dân vùng núi Tây Bắc.

Hướng dẫn cách đặt Tour Mù Cang Chải 3N2D: Đèo Khau Phạ – Tú Lệ – Trạm Tấu

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/2SAofqo
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.