Tour Hà Giang 2N2Đ: Hà Nội – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn chỉ 1.890.000 đồng/khách

Hà Giang là một địa điểm ưa thích của những người thích du lịch khám phá, trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. Chỉ với 1.890.000 đồng/khách, bạn sẽ được trải nghiệm Tour Hà Giang 2N2Đ: Hà Nội – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn.

Tour Hà Giang 2N2Đ: Hà Nội – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn chỉ 1.890.000 đồng/khách

Núi Quản Bạ

Điểm đến trong tour Hà Giang 2N2Đ này, bạn sẽ được tham quan Núi đôi Quản Bạ nằm bên quốc lộ 4C, cách thành phố Hà Giang 40km, thuộc địa phận thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng, du khách không khỏi ngỡ ngàng với hình dáng kỳ lạ được tạo hóa tạc nên giữa núi rừng. Du khách có thể nghỉ chân tại nhà chờ, leo lên trên đồi để chụp ảnh và ngắm toàn bộ khung cảnh núi đôi từ trên cao.

tour-ha-giang-2n2d-ivivu-1

Dinh thự Vua Mèo

Dinh thự họ Vương nằm trên đỉnh một quả đồi nhỏ, nơi đây cửa vào có hàng cây samu cổ thụ, thẳng tắp. Dinh thự mang kiến trúc độc đáo, có sự ảnh hưởng của ba nền kiến trúc: Trung Quốc, dân tộc Mông và Pháp. Khu dinh thự này được Nhà nước công nhận là Di tích quốc gia năm 1993. Năm 2004, gia đình họ Vương quyết định cống hiến dinh thự này cho Nhà nước bảo tồn và nơi đây đã trở thành điểm đến Hà Giang hấp dẫn nhiều khách du lịch.

tour-ha-giang-2n2d-ivivu-2

Đèo Mã Pì Lèng

Đèo Mã Pì Lèng nằm ở độ cao 1.200 m, thuộc cao nguyên đá Đồng Văn, địa danh được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu vào năm 2010. Nhìn từ xa, con đèo như một “sợi chỉ” vắt giữa lưng chừng đồi núi tạo nên khung cảnh hùng vĩ của cao nguyên đá.

Sông Nho Quế

Đặc biệt tour Hà Giang 2N2Đ này, bạn sẽ được tham quan dòng sông Nho Quế quanh năm êm đềm chảy qua những vách đá, tạo thành một đường ranh giới màu xanh biếc giữa các con đèo ở Hà Giang. Nơi đây được vinh danh là một trong những thung lũng kiến tạo độc nhất vô nhị của Việt Nam. Nếu yêu thiên nhiên và sự phiêu lưu thì đây là một trong những địa điểm bạn nên chinh phục một lần trong đời.

tour-ha-giang-2n2d-ivivu-4

Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú là cột cờ Quốc gia thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nằm ở độ cao 1.470m so với mặt nước biển và có lịch sử lâu đời. Cột cờ Lũng Cú là điểm đến Hà Giang mang ý nghĩa lịch sử thiêng liêng. Nơi đây được xem là nét bút đầu tiên trên bản đồ hình chữ S. Đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên, non sông hùng vỹ.

tour-ha-giang-2n2d-ivivu-3

Check-in mùa hoa tam giác mạch 

Vào khoảng tháng 9 – tháng 12 hàng năm, Hà Giang bước vào mùa hoa tam giác mạch bung nở rực rỡ. Với tour Hà Giang này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thảm hoa với sắc tím hồng trải dài khắp con đường, bao phủ không gian núi rừng hùng vĩ của Hà Giang.

Ảnh: Cao Anh Tuấn

Ảnh: Cao Anh Tuấn

Làng văn hoá Lũng Cẩm

Làng văn hóa Lũng Cẩm thuộc xã Sủng Là, huyện Đồng Văn. Sủng Là là nơi nổi tiếng với nhiều cảnh quan hùng vĩ, hoang sơ, có những ngôi nhà trình tường, lợp ngói âm dương nằm sát nhau. Lũng Cẩm cũng là nơi được lấy làm bối cảnh chính cho bộ phim “Chuyện của Pao”.

tour-ha-giang-2n2d-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt Tour Hà Giang 2N2Đ: Hà Nội – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Giang với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/3jWnYJj
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.