Hướng dẫn đường đến làng Ban Rak Thai tỉnh Mae Hong Son Thái Lan

Nằm giữa núi đồi mênh mông ở phía Bắc Thái Lan, ngôi làng Ban Rak Thai mang vẻ đẹp nguyên vẹn, cổ kính. Đến đây, chỉ cần đưa máy lên là bạn có thể tạo ra vô số tấm hình tuyệt đẹp với mảng xanh của núi rừng.

 Xem thêm: Du lịch Chiang Mai

Hướng dẫn đường đến làng Ban Rak Thai tỉnh Mae Hong Son Thái Lan

Ban Rak Thai hay còn được biết với tên gọi Mae Aw, là một ngôi làng nhỏ nằm nép mình trên khu vực cao nhất của tỉnh Mae Hong Son, chỉ cách biên giới Thái Lan – Myanmar tầm 1km. Đây là khu làng của người Hoa, do vậy ở đây người lớn hoàn toàn nói tiếng Hoa, chỉ có những thế hệ trẻ nói được tiếng Thái. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt bạt ngàn.

ngoi-lang-Ban Rak Thai-ivivu-2

ngoi-lang-Ban Rak Thai-ivivu-4

Bao quanh ngôi làng là đồi chè xanh mướt, đan xen những căn nhà cổ mang đậm lối kiến trúc của người Trung Hoa. Với khí hậu mát mẻ và yên tĩnh, Ban Rak Thai mang lại cho du khách cảm giác bình yên, dễ chịu đến lạ thường. Du lịch Thái Lan, đến làng Ban Rak Thai bạn có thể ghé một quán cafe trên đường hay nhâm nhi tách trà nóng bên hồ để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp thơ mộng nơi đây.

ngoi-lang-Ban Rak Thai-ivivu-8

ngoi-lang-Ban Rak Thai-ivivu-6

Do nằm ở vùng biệt lập nên trước kia ngôi làng ít được biết đến. Tuy nhiên khoảng hai năm trở lại đây, họ bắt đầu đón khách nhưng chủ yếu là người Thái.

ngoi-lang-Ban Rak Thai-ivivu-5

Khung cảnh đồi núi xanh ngút ngàn với sông nước hữu tình đã biến nơi đây thành một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, thu hút du khách về tham quan, tìm hiểu và khám phá.

ngoi-lang-Ban Rak Thai-ivivu-11

ngoi-lang-Ban Rak Thai-ivivu-1

Hướng dẫn đường đi đến làng Ban Rak Thai: Để đến ngôi làng, nếu khởi hành từ Bangkok, bạn có thể chọn đi máy bay tới Chiang Mai rồi tiếp tục đi xe khách (mất khoảng 5-6 tiếng) tới Mae Hong Son. Ban Rak Thai chỉ cách Mae Hong Son khoảng 44 km. Nếu khởi hành từ Mae Hong Son, bạn chỉ việc chạy trên xa lộ 1095 một quãng đường dài khoảng 44km, không có trạm xăng trên đường đi, tuy nhiên cảnh vật hai bên rất đáng để bạn vừa lái xe vừa ngắm cảnh. Còn nếu bắt đầu từ Pai, bạn vẫn sẽ phải chạy trên xa lộ 1095, vượt qua vườn quốc gia thác Thampla-Phasua, rẽ phải và đi thẳng là đến Ban Rak Thai.

Ngoài ra, nếu chọn phương tiện công cộng, hãy bắt chiếc xe buýt màu vàng khởi hành 2 chuyến/ngày từ chợ Mae Hong Son đến thẳng làng Ban Rak Thai.

Để có một chuyến du lịch Thái Lan với nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên gọi ngay tới số hotline (028) 3933 8002 để đặt tour nhé!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Chiang Mai – Chiang Rai – Tam Giác Vàng

2. Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Pattaya – Tiger Zoo

3. Tour Thái Lan 4N3D: Bangkok – Pattaya

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Chiang Mai tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/33MNv0P
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.