Hưởng trọn kỳ nghỉ yêu thương ở Hà Nội với lịch trình 3N2Đ vô cùng chi tiết

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với tham quan các điểm đến nổi tiếng ở Hà Nội, sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho bố mẹ, ông bà. Với combo kỳ nghỉ yêu thương 3 ngày 2 đêm ở khách sạn Flower Garden Hà Nội sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

Hưởng trọn kỳ nghỉ yêu thương ở Hà Nội với lịch trình 3N2Đ vô cùng chi tiết

Ngày 1:

– 10:00: Đáp máy bay tại sân bay Nội Bài

– 10:30: Check-in khách sạn, nghỉ ngơi nhẹ

– 15:00: Dạo phố, tham quan những điểm đến nổi tiếng: Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh,  Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Chùa Trấn Quốc

– 19:00: Ăn tối tại nhà hàng Crytal Lotus

– 20:00 Đi dạo khu phố cổ

Ngày 2:

– 7:00: Thưởng thức buffet sáng tại khách sạn

– 8:00: Trải nghiệm tour Ninh Bình, tham quan: Hoa Lư, Tràng An, Hang Múa

– 12:00: Ăn Trưa tại Ninh Bình

– 16:00: Di chuyển về khách sạn, nghỉ ngơi

– 19:00: Ăn tối tại nhà hàng chả cá Lã Vọng

Ngày 3:

– 7:00: Thưởng thức buffet sáng

– 8:00: Tham quan hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn

– 11:00: Chuẩn bị đồ đạc, check-out khách sạn

Lịch trình chi tiết:

Ngày 1:

Du khách sẽ không cần phải lo lắng mua vé máy bay sao cho tiết kiệm, bởi trong gói combo kỳ nghỉ yêu thương 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Flower Garden đã bao gồm vé máy bay khứ hồi rồi. Vậy nên sau khi xuống sân bay, du khách sẽ được nhân viên chờ sẵn để đón về check-in tại khách sạn.

Với combo kỳ nghỉ yêu thương này, du khách sẽ được nghỉ dưỡng ở khách sạn Flower Garden Hà Nội sang trọng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô, khách sạn Flower Garden là nơi lưu trú lý tưởng, cho bạn có thể dễ dàng khám phá văn hóa độc đáo cũng như vẻ đẹp cổ kính của thủ đô Việt Nam.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-4

Khách sạn sở hữu 83 phòng vô cùng rộng rãi với phong cách thanh lịch, sang trọng sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái như ở nhà. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cửa sổ hướng ra thành phố rất dễ chịu.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-3

Điểm đến đầu tiên kỳ nghỉ yêu thương 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được ghé tham quan một số điểm đến nổi tiếng ở Hà Nội như: Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, bảo tàng Lịch Sử Việt Nam, Chùa Trấn Quốc.

Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Nếu đã đặt chân tới Hà Nội, du khách sẽ không thể bỏ qua điểm đến Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là nơi lưu giữ thi hài của Bác. Ở đây còn là nơi Bác đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Bởi vậy, ai đến đây cũng mong được một lần vào lăng viếng Bác.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-23

Bảo tàng lịch sử Việt Nam

Bảo tàng lịch sử Việt Nam do người Pháp xây dựng năm 1926 và hoạt động vào năm 1932. Đây là nơi lưu giữ những hiện vật các nền văn hóa, lịch sử dựng nước và giữ nước của người Việt Nam từ thuở ban đầu khai sáng đến ngày ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-7

Bảo tàng Lịch sử là một công trình kiến trúc đẹp có diện tích trưng bày hơn 2000 m2. Hệ thống trưng bày thể hiện một cách cụ thể và sinh động quá trình phát triển của lịch sử Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội khám phá văn hóa và lịch sử Việt Nam từ thời tiền sử, thời đại đồ đồng cho đến những năm tháng lịch sử oai hùng. Đặc sắc nhất là những hiện vật thuộc văn hoá Đông Sơn, trong đó có những chiếc trống đồng tiêu biểu.

Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Hà Nội, nơi đây được lọt vào danh sách 16 ngôi chùa đẹp nhất thế giới do báo Daily Mail bình chọn. Chùa từng là trung tâm Phật giáo của kinh thành Thăng Long vào thời Lý và thời Trần với những giá trị về lịch sử và kiến trúc. Chùa Trấn Quốc nổi tiếng là chốn cửa Phật linh thiêng, là điểm thu hút rất nhiều tín đồ Phật tử, du khách trong và ngoài nước. Ghé thăm chùa Trấn Quốc, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên trước không gian tĩnh lặng, vẻ đẹp nên thơ của đóa sen nổi trên mặt nước hồ Tây.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-5

Sau một ngày dài đi chơi, du khách sẽ được dùng bữa tối tại nhà hàng Crytal Lotus. Nằm trên tầng 14 của khách sạn, sẽ nuông chiều cảm xúc của bạn sau một ngày tham quan Hà Nội với những món ăn hấp dẫn, mang hương vị ẩm thực Pháp, Nhật, châu Á và Việt Nam. Tại nhà hàng này, du khách vừa thưởng thức những món ăn ngon miệng, hấp dẫn, đẹp mắt và ngắm nhìn phong cảnh xung quanh Hà Nội với cảm giác thư giãn tuyệt vời.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-2

Sau khi thưởng thức bữa tối, du khách có thể đi dạo tham quan khu phố cổ Hà Nội. Khu vực phố cổ Hà Nội tập trung chủ yếu ở quận Hoàn Kiếm, nằm ở phía Bắc và Tây của Hồ Hoàn Kiếm. Nơi đây tập trung nhiều dân cư sinh sống, nơi có 36 phố phường buôn bán nhiều mặt hàng như: Chợ Đồng Xuân, hàng Than, phố hàng Đào… Mỗi phố đều tập trung bán 1 loại mặt hàng riêng biệt. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức và khám phá nét độc đáo ẩm thực Hà Nội.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-32

Ngày 2:

Bắt đầu ngày mới bằng một bữa buffet sáng ở khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa nhiều món ngon lại đầy đủ dinh dưỡng.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-1

Điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình là du khách sẽ được trải nghiệm tour Ninh Bình trong ngày với điểm đến hấp dẫn: Hoa Lư – Tràng An – Hang Múa đã bao gồm ăn trưa.

Hang Múa

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Khi đến với Hang Múa bạn sẽ được chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt. Giữa trung tâm của di tích là hồ nhân tạo lớn màu xanh cổ kính rêu phong. Không gian vô cùng thoáng đẹp bởi cây xanh rợp bóng. Những bậc đá trắng phau dẫn lên đỉnh núi như con đường lên chốn thần tiên.

Ảnh: @lanternlittravels

Ảnh: @lanternlittravels

Tràng An

Tràng An là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp của Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chảy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí.

Ảnh: @lostraveleros

Ảnh: @lostraveleros

Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng đồng thời là 1 trong 4 vùng lõi của quần thể di sản thế giới Tràng An. Khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư hiện nay có diện tích quy hoạch 13,87 km² thuộc tỉnh Ninh Bình. Với bề dày thời gian hơn 1000 năm, Cố đô Hoa Lư là nơi lưu trữ các di tích lịch sử qua nhiều thời đại.

Ảnh: @nhu_halo

Ảnh: @nhu_halo

Buổi tối du khách có thể ghé thưởng thức bữa tối tại nhà hàng chả cá Lã Vọng, nằm ở số 107, Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình. Món chả cá này có nguồn gốc từ thời Pháp thuộc, một gia đình họ Đoàn tại Hà Nội làm chả cá rất ngon để đãi khách, đến bây giờ trở thành món ngon nổi tiếng ở Hà Nội. Trong quán ăn chả cá ấy luôn bày một ông Lã Vọng – Khương Tử Nha ngồi bó gối câu cá nên khách ăn quen gọi là chả cá Lã Vọng.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-30

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-31

Chả cá của nhà hàng Lã Vọng chủ yếu làm từ cá lăng và cá quả nên thịt chắc và dai, không hề bị bở khi đảo nhiều lần trên chảo. Miếng cá xắt vừa phải, khi chín vàng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn mềm, vừa miệng và thơm phức. Đặc biệt món chả cá phải ăn kèm với bát mắm không mặn mà vừa ăn, không nồng nhưng vẫn giữ được mùi đặc trưng. Vị ngọt béo của miếng chả cá Lã Vọng quyện với mùi thơm của rau và mùi mắm tôm, khiến bất kỳ ai thưởng thức cũng thấy ngon miệng.

Ngày 3:

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, du khách sẽ ghé tham quan Hồ Gươm hay còn được gọi là hồ Hoàn Kiếm. Nằm ở giữa trung tâm thủ đô, Hồ Gươm được ví như trái tim của thành phố ngàn năm tuổi này. Một trải nghiệm thú vị dành cho du khách là đi bộ một vòng hồ, bạn sẽ được thấy một Hà Nội cổ kính, rêu phong nhưng vẫn đầy hiện đại hiện lên thật rõ ràng. Bên cạnh hồ là những công trình kiến trúc như tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào đền Ngọc Sơn, đền vua Lê Thái Tổ, tháp Hoà Phong…

khach-san-flower-garden-ha-noi-ivivu-4

Ảnh: vietnammoi 

Sau khi ghé tham quan điểm đến nổi tiếng ở Hà Nội, bạn có thể ghé vào phố hàng Than, mua bánh cốm – một thứ quà của lúa non về làm quà cho bạn bè và gia đình. Hi vọng kỳ nghỉ yêu thương 3 ngày 2 đêm ở khách sạn Flower Garden Hà Nội sẽ để lại cho bạn và người thân những phút giây thư giãn và ý nghĩa.

huong-tron-ky-nghi-yeu-thuong-ha-noi-voi-lich-trinh-3n2d-vo-cung-chi-tiet-ivivu-22

Kỳ nghỉ yêu thương – Voucher 3N2Đ + Vé máy bay + Ăn tối + Tour Ninh Bình chỉ với 11.000.000 đồng/2 khách

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/09 → 31/12: 11.000.000 đồng

Khởi hành từ Cần Thơ

01/09 → 31/12: 11.000.000 đồng

Voucher bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi bao gồm 7kg hành lý xách tay

- 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior sang trọng

- Đưa đón sân bay hai chiều theo lịch trình của khách

- Ăn sáng Buffet với thực đơn đa dạng mỗi ngày

- 1 bữa ăn trưa hoặc ăn tối

- Tour Ninh Bình 1 ngày: Hoa Lư – Tràng An – Hang Múa, bao gồm ăn trưa

Điều kiện áp dụng

- Thời hạn sử dụng: 01/09/2019 – 31/12/2019

- Mỗi voucher áp dụng cho 2 người lớn. Nếu trẻ dưới 12 tuổi đi cùng thì phụ thu theo chính sách iVIVU

- Dành cho Khách Việt Nam

- Sử dụng voucher vào cuối tuần (thứ 6, 7): phụ thu 500.000đ/khách

- Phụ thu hạng phòng cao hơn theo chính sách giá iVIVU

- ĐẶT DỊCH VỤ: Liên hệ đặt phòng trước khi sử dụng dịch vụ ít nhất 15 ngày. Việc nhận đặt dịch vụ tùy theo tình trạng còn trống của đơn vị cung ứng tại thời điểm đặt

- ĐỔI, HỦY DỊCH VỤ: không áp dụng

- Voucher không có giá trị quy đổi ra tiền mặt hoặc các dịch vụ khác và chỉ sử dụng 1 lần, không hoàn lại

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087  (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/2Nu9MLn
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.