Top 4 combo du thuyền vịnh Hạ Long đẳng cấp cho trải nghiệm trọn vẹn

Để có thể khám phá vịnh Hạ Long và khu vực xung quanh một cách trọn vẹn thì nghỉ dưỡng trên du thuyền sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cùng iVIVU tham khảo top 4 combo du thuyền vịnh Hạ Long với nhiều ưu đãi độc quyền!

Top 4 combo du thuyền vịnh Hạ Long đẳng cấp cho trải nghiệm trọn vẹn

1. Siêu du thuyền Essence Grand Hạ Long

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-1

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-13Được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn của du thuyền quốc tế, du thuyền vịnh Hạ Long Essence Grand mang hơi thở của khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng di sản. Đến với siêu du thuyền, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của sản phẩm lần đầu ra mắt tại vịnh Hạ Long.

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-2

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-11combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivuĐặc biệt, để tận dụng tối đa không gian mở và tạo sự gần gũi với thiên nhiên, Essence Grand được thiết kế với hệ thống cửa kính lớn, mang đến tầm nhìn vô cực cho du khách chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long tuyệt mĩ. Khi chọn combo du thuyền vịnh Hạ Long này, du khách sẽ có dịp trải nghiệm một trong 55 căn phòng nghỉ có view hướng biển trang nhã, mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trong suốt hành trình.

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-3

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-10

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-14Essence Grand là du thuyền đầu tiên ở vịnh Hạ Long có nơi đỗ trực thăng và có bể bơi nước mặn vô cực lớn nhất vịnh. Ngoài ra, du thuyền còn tích hợp nhiều khu vực giải trí cho du khách thỏa thích khám phá. Nhà hàng tại tầng 5 có sức chứa 120 khách, ngập tràn ánh nắng vào ban ngày và lung linh ấm áp vào ban đêm giúp bữa ăn của bạn thêm lãng mạn.

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-1Lighthouse Sky Bar trên sundeck có hệ thống âm thanh hiện đại, nhiều góc check-in đẹp mang đến những phút giây thư giãn bên những ly đồ uống thơm ngon. Ngoài ra, hệ thống spa với 5 phòng dịch vụ cao cấp, 1 phòng xông khô, 1 phòng xông ướt sẽ giúp du khách tận hưởng những buổi trị liệu tuyệt vời, giúp hồi phục về thể chất cũng như tinh thần.

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-5

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-8Trải nghiệm trên siêu du thuyền Essence Grand chưa dừng lại với phòng tập golf 3D, hai phòng karaoke riêng biệt, phòng rượu vang sang trọng, trung tâm thể hình rộng rãi với trang thiết bị luyện tập cao cấp. Nhiều câu lạc bộ giải trí cho du khách tham gia như bàn bi-a, thư viện, kid’s club…

Essence-Grand-Ha-Long-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo 2N1Đ + Xe Limousine đưa đón + 4 Bữa ăn | 5.399.000 VND/Khách:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Du thuyền Elite of the Seas Lan Hạ

Elite- Of -The- Seas- Lan- Hạ-ivivu-25Với combo du thuyền vịnh Hạ Long Elite of the Seas, du khách sẽ có lựa chọn đa dạng cho không gian nghỉ dưỡng với tổng cộng 35 phòng nghỉ rộng rãi trang nhã, đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất như nhà hàng, quầy bar ngoài trời và trong nhà, hầm rượu và xì gà, sân golf mini, hồ bơi lớn mở cửa quanh năm, spa xông hơi và massage, phòng tập thể dục, phòng vui chơi cho trẻ em…

Elite- Of -The- Seas- Lan- Hạ-ivivu-24combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-3Với bầu không khí sang trọng, Fine Dining Room được thiết kế theo phong cách trang nhã, phục vụ các món ăn phương Tây, món ăn truyền thống Việt Nam theo kiểu BBQ, tiệc tự chọn và gọi món. Panoramic Bar là quầy bar được bố trí ở cả ngoài trời – view hồ bơi và trong nhà – bên trong nhà hàng, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-4

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-5Elite Spa có phòng xông hơi khô và massage mang đến một hành trình đánh thức lại năng lượng bên trong bạn. Sự kết hợp của các nghi thức spa địa phương với các thành phần bản địa giúp bạn tận hưởng giây phút thư giãn thực sự với nhiều lựa chọn chăm sóc da mặt và massage đặc trưng.

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-6

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-7Nằm ở phía trước của boong thứ hai, sân golf mini là một trong những khu vực thư giãn cho du khách. Cùng boong với phòng ăn cao cấp, hồ bơi ngoài trời được thiết kế theo kiểu hồ bơi vô cực, sàn lát gỗ tếch. Đây là nơi bạn có thể chụp những bức ảnh độc đáo của riêng mình.

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-10 combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-9Hành trình với Elite of the Seas còn vô vàn trải nghiệm độc đáo khác nhau. Bạn có thể tự mình chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng lặng qua những ngôi nhà nổi, khám phá vẻ đẹp của những hang động đá vôi. Hoặc có thể tham quan làng nổi, nơi cư trú của ngư dân địa phương.

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-12

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-11

Hướng dẫn đặt combo 2N1Đ + Xe đưa đón + 4 Bữa ăn | 5.499.000 VND/Khách:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Du thuyền Athena Luxury Hạ Long

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-13Combo du thuyền vịnh Hạ Long Athena Luxury mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng sang trọng với 3 tầng: tầng dưới là khu vực quầy lễ tân, khu lên tàu và phòng nghỉ; tầng giữa có các phòng nghỉ còn lại, nhà hàng và quầy bar trong nhà; tầng trên là boong tàu không gian mở với quầy bar ngoài trời, sảnh uống cà phê, spa và phòng xông hơi.

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-14

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-15Hành trình của du thuyền Athena là đi từ vịnh Hạ Long đến vịnh Bái Tử Long, mang lại một trải nghiệm độc đáo. Nằm trên boong đầu tiên, hạng phòng Athena Executive Suite có ban công là cabin có giá cả phải chăng nhất của du thuyền. Nằm trên boong thứ hai, Athena Elegant Suite With Balcony là một cabin riêng tư hứa hẹn cho bạn giấc ngủ ngon vào ban đêm và quang cảnh tuyệt đẹp vào ban ngày.

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-16Tại Athena Luxury Hạ Long, du khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động đáng nhớ. Từ việc hòa mình vào môi trường xung quanh với chèo thuyền kayak hoặc ngắm nhìn khung cảnh trong khi luyện tập các bài tập Thái cực quyền thư giãn. Ngoài ra, du thuyền còn tổ chức các chuyến tham quan động Thiên Cung, làng chài Vang Viêng, hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, động Thiên Cảnh Sơn…

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-17

combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-18 combo- du -thuyền -vịnh- Hạ- Long -ivivu-19

Hướng dẫn đặt combo hải trình 3N2Đ + 7 Bữa ăn + Vé tham quan | 5.599.000 VND/Khách:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Du thuyền Stellar of the Seas Lan Hạ

Stellar of The Seas ivivu 5Du thuyền Stellar of the Seas Lan Hạ có tổng cộng 22 phòng rộng rãi với thiết kế nhã nhặn, đầy đủ các tiện nghi. Du thuyền còn có nhà hàng cao cấp, quầy bar có view toàn cảnh, hầm rượu và xì gà, câu lạc bộ chơi golf, sân chơi cho trẻ em, spa chăm sóc sắc đẹp…

Sân Golf

Sân golf mini

stellar-of-the-seas-ivivu-1Boong tắm nắng nằm trên tầng thứ 4 của du thuyền, nơi có quầy bar ngoài trời. Bạn có thể nhìn toàn cảnh từ boong này và là nơi thích hợp để tắm nắng, thư giãn hoặc tập luyện thể thao vào sáng sớm.

Stellar of The Seas ivivu 4Đến với du thuyền, bạn được tận hưởng bữa tiệc tối lãng mạn với đa dạng các loại trái cây và rượu. Ban ngày, các hoạt động chèo thuyền kayak, thuyền nan sẽ được tổ chức cho mọi du khách đam mê hoạt động ngoài trời. Ngoài ra du khách còn được tham gia đi cano trong vòng 20’ tham quan toàn bộ vịnh Lan Hạ.

Nhà hàng

Nhà hàng

stellar-of-the-seas-ivivu-3Đặc biệt hơn, chuyến hành trình cùng du thuyền Stellar of the Seas có lớp dạy chơi golf cơ bản, bạn được chỉ dạy hướng dẫn chơi golf ngay trên boong tàu. Đêm đến, du thuyền còn có hoạt động câu cá, câu mực, hóa thân thành ngư dân đánh bắt hải sản.

Quầy bar

Quầy bar

stellar-of-the-seas-ivivu-4

Hướng dẫn đặt combo 2N1Đ + Xe đưa đón + 4 Bữa ăn | 4.999.000 VND/Khách:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/WdxXFhz
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.