Hướng dẫn đường đi khu du lịch Tanyoli Mũi Dinh

Những đồi cát mênh mông, những cánh đồng cỏ trải dài, khu du lịch Tanyoli còn được biết đến với thiên đường ‘Mông Cổ’ của Việt Nam với những trải nghiệm du mục thú vị.


Hướng dẫn đường đi khu du lịch Tanyoli Mũi Dinh

Hướng dẫn đường đi: Khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli tọa lạc tại thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km, trên trục đường ven biển tuyệt đẹp. Từ thành phố Hồ Chí Minh theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rẽ phải theo tuyến đường ven biển chừng 20km là tới.

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-7

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-2

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-10

Khu du lịch Tanyoli có diện tích xây dựng 15 ha với rất nhiều hoạt động vui chơi đa dạng. Tuyệt nhất ở đây chính là được thử thách giới hạn của bản thân khi chinh phục những môn thể thao mạo hiểm cực hấp dẫn, chụp ảnh sống ảo tại phim trường Tanyoli, hay lãng mạn hơn chút, là viết lại hành trình tuổi trẻ của chính mình trong những căn nhà tam giác bằng gỗ mang phong cách rustic. Chuyến du lịch của bạn, vì thế, sẽ chẳng lo nhàm chán.

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-6

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-5

Đến khu du lịch Tanyoli du khách có thể trải nghiệm qua các trò chơi như High wire, Zipline, bắn cung, chinh phục sa mạc cát bằng xe địa hình phân phối lớn hoặc tham gia chinh phục núi Không Tên để trải nghiệm cảm giác sinh tồn ở vùng đất 300 ngày nắng.

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-9

Với những du khách yêu thích biển thì có thể thỏa sức với tour chinh phục đại dương, sẽ đưa bạn đến với những bãi biển hoang sơ đẹp vào bậc nhất của Ninh Thuận. Đặc biệt từ bãi biển Mũi Dinh, du khách sẽ có một trải nghiệm đặc biệt khi chèo thuyền thúng ra tàu đánh cá và sẽ có chuyến trải nghiệm thú vị khi tham gia đánh bắt cá cùng ngư dân chuyên nghiệp địa phương, cùng ăn, cùng ngủ trên tàu với ngư dân sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong đời với nước non xanh biếc, nên thơ của một vùng biển hữu tình.

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-11

Với dạng địa hình đặc trưng của Mũi Dinh, Ninh Thuận… tới đây bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng trại mông cổ trên thảo nguyên độc đáo, được mô phỏng dựa trên cuộc sống du mục trên thảo nguyên Mông Cổ. Bên cạnh đó khu du lịch này còn cung cấp những ngôi lều xinh đẹp đầy lãng mạn và đầy đủ tiện nghi dưới những tán cây đặc thù miền nắng gió tại các vị trí đẹp nhất ở khu du lịch Tanyoli.

khu-du-lich-Tanyoli-ivivu-1

Theo iVIVU.com (Ảnh: FB Tanyoli Mui Dinh)

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Ninh Thuận với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/2BotFMC
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.