Tour Ninh Bình 1N: Hoa Lư – Tam Cốc – Hang Múa – Buffet Trưa chỉ với 1.190.000 đồng/khách

Xuất phát từ Hà Nội, Ninh Bình là điểm đến hấp dẫn mang đến cho du khách cảm giác bình yên và nhẹ nhàng. Chỉ với 1.190.000 đồng/khách, bạn có cơ hội trải nghiệm tour Ninh Bình 1N: Hoa Lư – Tam Cốc – Hang Múa.

Tour Ninh Bình 1N: Hoa Lư – Tam Cốc – Hang Múa chỉ với 1.190.000 đồng/khách

Cố đô Hoa Lư

Mở đầu hành trình tour Ninh Bình, du khách sẽ được ghé thăm cố đô Hoa Lư. Đây là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng đồng thời là 1 trong 4 vùng của quần thể di sản thế giới Tràng An. Khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư có diện tích là 13,87 km². Với bề dày thời gian hơn 1000 năm, cố đô Hoa Lư là nơi lưu trữ các di tích lịch sử qua nhiều thời đại.

Ảnh: @nhu_halo

Ảnh: @nhu_halo

Tam Cốc

Nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Tam Cốc – Bích Động là một điểm đến quen thuộc mà du khách chắc chắn không thể bỏ qua khi trải nghiệm tour Ninh Bình. Tham quan Tam Cốc, bạn sẽ được ngồi trên thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng ngắm nhìn những dãy núi trùng điệp và những cánh đồng lúa chín vàng óng ánh. Nơi đây vẫn giữ được những nét nguyên sơ với nhiều hang động đẹp và các di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng như: Tam Cốc, đền Thái Vi, chùa Bích Động, thung Nắng, động Tiên, hang Bụt, động Thiên Hà… Khung cảnh nên thơ ở đây chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ du khách nào.

Ảnh: @instasize.official

Ảnh: @instasize.official

Ảnh: @valhallalalaa

Ảnh: @valhallalalaa

Hang Múa

Khu du lịch Hang Múa thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Sở dĩ nơi đây có tên gọi Hang Múa là do tích sử từ thời Trần để lại. Truyền thuyết kể rằng, khi vua Trần chọn vùng đất Hoa Lư làm Am Thái Vi đã thường xuyên đến đây để nghe các cung tần, mỹ nữ múa hát. Từ đó, người dân truyền tai nhau về tên gọi Hang Múa để nhớ lại điển tích năm xưa.

Ảnh: @witandfolly

Ảnh: @witandfolly

tour-ninh-binh-1-ngay-hoa-lu-tam-coc-bich-dong-buffet-trua-1190000-dong-ivivu-5

Khi đến với Hang Múa, bạn sẽ được chinh phục đỉnh núi với 486 bậc thang đá. Đứng từ đỉnh núi múa du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của Tam Cốc như 1 dải lụa trải dài theo dòng sông Ngô Đồng, với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt. Đừng quên check-in những bức hình lung linh khi trải nghiệm tour Ninh Bình 1 ngày này nhé.

Hướng dẫn cách đặt combo này:

- Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

- Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 19001870 (Miền Nam), 19002045 (Miền Nam) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Ninh Bình giá ưu đãi tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/33RRYP3
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.