Hướng dẫn đường đi Mộc Trà Farm Đà Lạt

Ngắm cảnh đẹp, nhâm nhi thức uống ngon, tận hưởng bầu không khí trong lành của vùng ngoại ô, đây là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Mộc Trà Farm Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi Mộc Trà Farm Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi: Mộc Trà Farm là một tiệm trà tọa lạc ở thôn Xuân Trường, nằm cách đồi chè Cầu Đất khoảng 4km về hướng trung tâm thành phố. Để cho dễ đi thì từ đồi chè hướng về phía trung tâm thành phố, các bạn cứ search Google Maps tìm đường đến chợ Cầu Đất. Vừa qua chợ khoảng vài trăm mét nhìn bên tay phải là sẽ thấy bảng tên quán nhé.

Ảnh: FB Welcome to Dalat

Ảnh: FB Welcome to Dalat

Ảnh: FB Candy Lee JJ

Ảnh: FB Candy Lee JJ

Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố, Mộc Trà Farm vẫn thu hút đông đảo du khách nhờ không gian thoáng mát và tầm nhìn rộng mở. Chỗ ngồi của khách được thiết kế như một ban công, cho phép ngắm những đồi chè cùng hồ nước bên dưới.

Ảnh: FB Phạm Tiểu Loan

Ảnh: FB Phạm Tiểu Loan

Ảnh: Bích Thủy BT

Ảnh: Bích Thủy BT

moc-tra-farm-ivivu-1 moc-tra-farm-ivivu-2

Mộc Trà Farm là quán cà phê được thiết kế theo concept nhà gỗ, cực kì mộc mạc và dễ thương. Ngoài ra, quán còn có vườn hoa tuyệt đẹp, tha hồ để bạn chụp được những bức ảnh “sống ảo”.

Ảnh: FB Welcome to Dalat

Ảnh: FB Welcome to Dalat

Ảnh: FB Welcome to Dalat

Ảnh: FB Welcome to Dala

moc-tra-farm-ivivu-13 moc-tra-farm-ivivu-14 moc-tra-farm-ivivu-15 moc-tra-farm-ivivu-17

Nhờ có khung cảnh bình yên, thơ mộng, giúp khách hàng thư giãn trong khi thưởng thức trà hay cà phê, thậm chí là những bữa ăn sáng nóng hổi ngon lành, Mộc Trà đã trở thành một trong những điểm đến được các du khách yêu thích khi đến Đà Lạt.

moc-tra-farm-ivivu-16

moc-tra-farm-ivivu-10

Ảnh: Hoàng Phương‎

Địa chỉ: Mộc Trà Farm 073/4 Trường An, Xuân Trường, Đà Lạt

Điện thoại: 091 688 62 02

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/2PClEvU
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.