Tại sao nên mang bàn chải đánh răng khi lên du thuyền Genting Dream?

Để hoạt động du thuyền trên biển phát triển bền vững đòi hỏi sự chung tay giảm thiểu rác thải ra môi trường của hành khách. Do đó, bạn nên mang bàn chải đánh răng cá nhân lên du thuyền Genting Dream.

Tại sao nên mang bàn chải đánh răng khi lên du thuyền Genting Dream?

Genting-Dream-ivivuDu thuyền Genting Dream đã định nghĩa lại hoạt động du lịch biển ở châu Á, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách khi bắt đầu khởi hành vào tháng 11 năm 2016 từ Singapore. Genting Dream là một trong những con tàu rộng rãi nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nơi du khách trên tàu có thể khám phá hàng loạt nhà hàng, quán bar và quán cà phê cũng nhiều lựa chọn giải trí khác nhau.

ban-chai-genting-dream-ivivu-1

Ảnh: @resortsworldcruises

Ảnh: @resortsworldcruises

Genting Dream có 1.674 phòng có thể chứa đến 3350 hành khách ở nhiều loại cabin khác nhau, bao gồm 142 dãy phòng ở The Palace, 35 nhà hàng, quán bar và vô số hoạt động giải trí. Tàu mang đến một trải nghiệm độc quyền trên đại dương, bao gồm cả những quyền ưu tiên vào cửa và dịch vụ quản gia châu Âu cho hành khách có nhu cầu.

ban-chai-genting-dream-ivivu-2Trong chuyến hải trình, bạn tha hồ lựa chọn ẩm thực, giải trí và các hoạt động trên tàu Genting Dream. Con tàu có 35 nhà hàng và quán bar, trong đó có Lido, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực châu Á thịnh soạn và Bar City, nơi bạn có thể thư giãn với các loại cocktail, rượu vang và rượu whisky cao cấp nổi tiếng thế giới với các buổi biểu diễn của ban nhạc.

ban-chai-genting-dream-ivivu-3

Ảnh: @resortsworldcruises

Ảnh: @resortsworldcruises

Du khách sẽ vui chơi không ngừng tại các địa điểm giải trí có sẵn trên tàu, bao gồm hồ bơi, sáu đường trượt nước, phòng vui chơi, sân leo dây, sân chơi bowling, mạt chược, phòng chơi bài và mua sắm miễn thuế. Các tiện nghi chăm sóc sức khỏe bao gồm spa hiện đại của châu Á và phương Tây, thẩm mỹ viện, tiệm cắt tóc sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn.

ban-chai-genting-dream-ivivu-4Một số hoạt động nổi bật khác trên tàu Genting Dream như: công viên trượt nước và đường trượt dây & zipline; nhà hát Zodiac, nơi tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp vào mỗi buổi tối; The Zouk dành cho các bữa tiệc bọt, chiếu phim, ban nhạc sống… Genting Dream có vẻ ngoài hấp dẫn này còn có lối đi dạo bao quanh và phòng quan sát lớn giúp bạn có thể quan sát phong cảnh từ trên tàu.

genting-dream-ivivu

Ảnh: @resortsworldcruises

Ảnh: @resortsworldcruises

Du thuyền Genting Dream cam kết vận hành theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường nên sẽ hạn chế tối đa việc cung cấp các sản phẩm sử dụng 1 lần như: bàn chải đánh răng, lược, tăm bông… từ đó giảm thiểu rác thải ra môi trường. Do đó tốt hơn hết bạn nên mang theo các vận dụng cá nhân và sử dụng chai nước có sẵn để đựng nước uống. Tuy nhiên bạn cũng có thể mua các đồ dùng vệ sinh trên du thuyền nếu quên mang.

Vật dụng vệ sinh cá nhân

Ảnh minh họa: Vật dụng vệ sinh cá nhân.

Đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá Genting Dream luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

- Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

- Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

- Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

- Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

- Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

- Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour du thuyền Genting Dream:

- Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

- Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/bhnUEfM
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.