Top 3 combo khu nghỉ dưỡng Huế cao cấp có giá ưu đãi chỉ từ 4.199.000/Khách

Cơ hội nghỉ dưỡng đẳng cấp tại cố đô mộng mơ cùng iVIVU với top 3 combo khu nghỉ dưỡng Huế có giá cực hấp dẫn chỉ từ 4.199.000/Khách!

Xem thêm: Du lịch Huế

Top 3 combo khu nghỉ dưỡng Huế cao cấp có giá ưu đãi chỉ từ 4.199.000/Khách

1. Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô Huế

Banyan-Tree-Lăng-Cô-Huế-ivivuBanyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng Huế 5 sao được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam ngày xưa, bao gồm 75 villa. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn lựa chọn một khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay tìm một chốn nghỉ chân để khám phá vùng đất cố đô Huế xinh đẹp.

Banyan-Tree-Lăng-Cô-Huế-ivivu-2Các hạng biệt thự sang trọng tại khu nghỉ dưỡng đều có hồ bơi riêng tư, sân tắm nắng cùng không gian sinh hoạt rộng rãi. Có thiết kế tinh tế và đẳng cấp, khu nghỉ mang cả “thiên đường” nhiệt đới cùng nét chấm phá nghệ thuật đương đại cổ xưa của Việt Nam cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách thêm đậm đà và nguyên bản.

Banyan-Tree-Lăng-Cô-Huế-ivivu-3Với ba nhà hàng và một quầy bar tại Banyan Tree Lăng Cô, khu nghỉ mang đến đa dạng lựa chọn ẩm thực để thực khách trải nghiệm. Đặt chân vào khuôn viên phòng trị liệu, hãy cảm nhận sự thư giãn với những bài trị liệu được sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề. Với các phương thuốc truyền thống, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức bằng những cái chạm đầy nghệ thuật.

Banyan-Tree-Lăng-Cô-Huế-ivivu-4Banyan Tree Lăng Cô cũng là nơi thực hiện lời nguyện thề lứa đôi được minh chứng bởi biển xanh, cát vàng tại một bãi biển riêng tư. Sắc xanh lấp lánh khi nhìn ra biển Đông mênh mông, xa xa là tầm nhìn từ dãy Trường Sơn hùng vĩ, nơi đây xứng đáng được xướng tên là địa điểm hoàn hảo cho ngày cưới đặc biệt trọng đại của bạn.

Banyan-Tree-Lăng-Cô-Huế-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Villa hồ bơi riêng + Bữa sáng + 01 bữa trưa/tối + Đưa đón sân bay” tại Banyan Tree Lăng Cô Huế chỉ từ 9.199.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô Huế

Angsana Lăng Cô là một trong số ít những khu nghỉ dưỡng Huế ở biển Lăng Cô cao cấp, chuẩn 5 sao có giá thành khá hợp lý cho kỳ nghỉ của bạn. Lối kiến trúc của khu nghỉ cũng như thiết kế nội thất của các phòng nghỉ rất thanh lịch với những đường cân đối. Đặc biệt, việc sử dụng các màu sắc trung tính với gam màu sống động phản ánh sự trẻ trung, đầy sức sống của thương hiệu Angsana.

Angsana- Lăng- Cô -Huế-ivivuKhu nghỉ dưỡng có tất cả 229 phòng nghỉ mang phong cách hiện đại, với hơn 100 phòng sang trọng được thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng độc đáo, có bốn phòng họp và một phòng hội nghị diện tích 392m². Một phòng tiêu chuẩn gồm phòng khách và phòng ăn, phòng ngủ và trong cùng là khu vệ sinh. Thậm chí, phòng khách còn có bếp nhỏ và bộ bàn ăn.

Angsana- Lăng- Cô -Huế-ivivu-2Angsana Spa nằm ngay cửa ra vào của khách sạn, gây ấn tượng với 10 phòng trị liệu. Khu spa được thiết kế và bài trí đẹp, tạo cảm giác thảnh thơi, thoải mái cho khách khi vừa bước chân vào. Đặc biệt khu nghỉ đã đầu tư rất chuyên sâu và bài bản khi quyết định đưa các nhân viên spa từ Thái Lan sang Việt Nam để phục vụ.

Angsana- Lăng- Cô -Huế-ivivu-3Khu ẩm thực của khu nghỉ dưỡng Angsana cũng được đánh giá cao với những quán bar, các nhà hàng đặc trưng. Nếu bạn cần một ly cocktail trong không gian lounge, hãy ghé Upper Dech hay Rice Bar. Nếu muốn thưởng thức tinh hoa của ẩm thực châu Á và thế giới hãy ghé Rice Bowl, Moomba hay Market Place.

Angsana- Lăng- Cô -Huế-ivivu-5 Angsana- Lăng- Cô -Huế-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Đưa đón sân bay” tại Angsana Lăng Cô Huế chỉ từ 4.199.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Kawara Mỹ An Onsen Huế

Kawara-Mỹ-An-Onsen-Huế-ivivuKawara Mỹ An Onsen là khu nghỉ dưỡng Huế phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng các dịch vụ như khách sạn, biệt thự cao cấp, khu ngâm tắm onsen, trị liệu spa, ẩm thực, dịch vụ giải trí và các tiện ích khác. Đặc biệt, dịch vụ onsen được vận hành theo mô hình Nhật Bản, sử dụng nguồn nước khoáng Mỹ An nhiều khoáng chất, giàu hàm lượng lưu huỳnh, có tác dụng trong chống lão hóa và làm đẹp da.

Kawara-Mỹ-An-Onsen-Huế-ivivu-2Tại Kawara Mỹ An Onsen Huế, bạn sẽ được sử dụng nhiều bể ngâm khác nhau với nhiệt độ nước lý tưởng là 42°C. Có khu vực ngâm onsen dành riêng cho nam và cho nữ. Ngoài dịch vụ tắm onsen, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ thư giãn, giải trí mới lạ như Nap York và chơi golf 3D.

HyperFocal: 0Đến với nhà hàng của Kawara Mỹ An Onsen, thực khách sẽ được thỏa mãn vị giác và tinh thần nhờ tài biến tấu tỉ mỉ từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bạn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản được nấu bởi đầu bếp Nhật hay các món ăn đặc sản Huế, các món ăn cung đình Việt Nam xưa hoặc các món Âu, Á.

HyperFocal: 0Trị liệu tại Kourai Spa không chỉ là để chăm sóc sắc đẹp mà còn giúp thư giãn, thải độc cơ thể, cân bằng năng lượng. Sau khi ngâm tắm onsen, còn gì tuyệt vời hơn là một liệu trình spa phù hợp. Với nhiều liệu pháp chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, liệu pháp hương hoa, liệu pháp đá nóng và phương pháp trị liệu ấn huyệt Nhật Bản, Kourai Spa sẽ cho bạn một kỳ nghỉ khác biệt.

Kawara-Mỹ-An-Onsen-Huế-ivivu-5

HyperFocal: 0

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Bữa trưa/tối + Tắm Onsen + Xông Ganban + Trà chiều” tại Kawara Mỹ An Onsen Huế chỉ với 4.899.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Huế giá cực tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/PEal5HZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.