Top 5 combo khu nghỉ dưỡng Cam Ranh sang trọng có giá chỉ từ 3.299.000 VND/Khách

Bên cạnh thành phố Nha Trang, Cam Ranh cũng là “thiên đường” nghỉ dưỡng và du lịch đầy cuốn hút. Tại đây bạn không thể nào bỏ lỡ những khu nghỉ dưỡng Cam Ranh sang trọng với các tiện ích – dịch vụ hấp dẫn cho kỳ nghỉ.

Top 5 combo khu nghỉ dưỡng Cam Ranh sang trọng có giá chỉ từ 3.299.000 VND/Khách

1. Combo khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh chỉ với 3.599.000 VND/Khách

Wyndham Garden Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng Cam Ranh đi vào hoạt động từ tháng 04/2022. Đây là một khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Wyndham. Có thể tập đoàn Wyndham còn khá mới so với thị trường Việt Nam, tuy nhiên đây đã là thương hiệu lâu đời nổi tiếng với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên thế giới.

Wyndham- Garden -Cam -Ranh -ivivuWyndham Garden Cam Ranh nép mình bên trong khu vườn nhiệt đới, tọa lạc tại bãi Dài – Cam Ranh, 1 trong 10 bãi biển được vinh danh đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh này sở hữu 171 biệt thự đều hướng biển với diện tích phòng lớn và đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Wyndham- Garden -Cam -Ranh -ivivu-2

Wyndham- Garden -Cam -Ranh -ivivu-3Cả hai nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế để bắt trọn bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Bạn sẽ vừa được thưởng thức những món ăn cao cấp, vừa đắm chìm trong không gian ấm cúng, lãng mạn tuyệt đẹp cùng những người thân yêu của mình.

Wyndham- Garden -Cam -Ranh -ivivu-4Ngoài các hồ bơi riêng tại villa, khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi nước mặn vô cực sát biển, nơi bạn có thể đắm mình thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các tiện ích thư giãn tuyệt vời khác phù hợp cho mọi đối tượngnhư: phòng spa, phòng gym – yoga, Kid’s Club…

Wyndham- Garden -Cam -Ranh -ivivu-5

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Bữa sáng + Miễn phí trẻ em + Villa hồ bơi riêng tại khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh“:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh chỉ với 3.299.000 VND/Khách

Duyên Hà Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng Cam Ranh tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực, với diện tích 17,6 ha được bao bọc bởi cảnh biển hùng vĩ của vịnh Cam Ranh, hứa hẹn mang lại cho du khách một trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

Duyên -Hà- Cam -Ranh-ivivu-2Duyên -Hà- Cam -Ranh-ivivuKhu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh cung cấp không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp với 519 phòng và 3 phòng suite, cùng 87 villa riêng được trang bị từ 1 đến 4 phòng ngủ, bao quanh là vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Cam Ranh. Phòng ốc của khu nghỉ dưỡng mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung từ cách phối màu cho đến việc sắp đặt các đồ vật trang trí. Không gian phòng rất thoáng với những cửa sổ to hướng ra thiên nhiên. Cách thiết kế này giúp các căn phòng đón được ánh sáng và khí trời tự nhiên đồng thời tạo cảm giác không gian thoáng, rộng hơn thực tế.

Duyên -Hà- Cam -Ranh-ivivu-3Duyên Hà Cam Ranh cũng mang đến phong cách ẩm thực đa dạng nhằm thỏa mãn mọi khẩu vị của thực khách. Nhằm mang lại hương vị phong phú thỏa mãn mọi khẩu vị và mong muốn của du khách bằng sự cân đối hài hòa giữa các khuynh hướng ẩm thực truyền thống lẫn hiện đại. Tất cả được thể hiện rõ nét từ các món ăn nhẹ bên hồ bơi, buổi trà chiều tại “phòng khách” hay bữa tối chuẩn 5 sao tại nhà hàng bên bờ biển cho đến nhăm nhi ly cocktail và thưởng ngoạn toàn vịnh Cam Ranh từ tầng 21.

Duyên -Hà- Cam -Ranh-ivivu-4

Duyên -Hà- Cam -Ranh-ivivu-5Lưu trú tại đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn trọn vẹn tại Lagoona Spa. Toàn bộ 10 phòng trị liệu lớn đều được thiết kế bằng đá và gỗ tự nhiên. Với đặc trưng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng, thiết kế tĩnh tại của spa sẽ làm tăng cảm nhận dịu nhẹ với các phương pháp trị liệu đậm bản sắc Thái Lan và Việt Nam.

Duyên -Hà- Cam -Ranh-ivivu-6

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Bữa sáng + Đón tiễn sân bay tại khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh“:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Cam Ranh chỉ với 3.499.000 VND/Khách

Radisson Blu là một thương hiệu khách sạn nổi tiếng đến từ tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới – Carlson Rezidor Hotel Group có trụ sở chính tại Mỹ. Với hơn 1.370 khách sạn đi vào hoạt động cùng 180.000 phòng tại 110 quốc gia trên thế giới.

Radisson -Blu -Cam-Ranh-ivivuKhu nghỉ dưỡng với 256 phòng nghỉ đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp, 36 biệt thự có hồ bơi riêng với “view” biển tuyệt đẹp. Không gian phòng nghỉ tại Radisson Blu Cam Ranh có cách bài trí nội thất tinh tế, từ cách phối tone màu trắng – xanh đến việc sắp đặt các đồ vật trong phòng sang trọng, thanh lịch, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Radisson -Blu -Cam-Ranh-ivivu-2Nhà hàng Sunrise tại Radisson Blu Cam Ranh, nơi bạn có thể thưởng thức tiệc buffet sáng hay các set thực đơn khác nhau mỗi ngày trong không gian vô cùng sang trọng. Hay nhà hàng Blu Lobster, nơi bạn thưởng thức bữa tối ấm cúng cùng người thân với các món hải sản tươi sống. Bạn cũng có thể lựa chọn một không gian ở Club Lounge tầng 12, ngắm hoàng hôn lãng mạn và thưởng thức sunset cocktail ở bãi Dài.

Radisson -Blu -Cam-Ranh-ivivu-3

Radisson -Blu -Cam-Ranh-ivivu-4Tại khu nghỉ dưỡng, hãy tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm sang trọng bậc nhất tại spa ESC. Với các gói trị liệu được thiết kế riêng giúp bạn tái tạo, phục hồi năng lượng tươi mới và trẻ trung cho kỳ nghỉ. Tại spa có phòng xông hơi khô và phòng xông hơi đá muối để quý khách lựa chọn.

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Đưa đón sân bay + Miễn phí 02 trẻ tại khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Cam Ranh“:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh chỉ với 3.799.000 VND/Khách

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh bao gồm 118 biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và 132 căn hộ dịch vụ. Movenpick Cam Ranh được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế mang phong cách hiện đại pha lẫn nét kiến trúc địa phương. Không gian phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, với “view” nhìn ra biển xanh lãng mạn.

Movenpick -Cam- Ranh-ivivuTại Movenpick Cam Ranh, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích hiện đại bao gồm khu vui chơi – giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khu thể thao, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi mạo hiểm với nhiều trò chơi hấp dẫn… Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi chung rộng lớn, có hệ thống máng trượt, là điểm check-in “xịn sò” cho mọi du khách.

Movenpick -Cam- Ranh-ivivu-3Đến với nhà hàng Panorama tại khu nghỉ, bạn sẽ có dịp khám phá thế giới ẩm thực đa dạng, từ Á sang Âu, thực khách có thể thưởng thức tiệc buffet tự chọn theo chủ đề mỗi ngày tại nhà hàng hay có những lựa chọn cho món chay và các món ăn Việt thuần tuý, dân dã.

Movenpick -Cam- Ranh-ivivu-4Nghỉ dưỡng tại Movenpick Cam Ranh, du khách cũng không thể bỏ lỡ trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại Serenity Spa. Nơi đây cung cấp các liệu trình giúp thư giãn tinh thần và làm trẻ hóa da, phương pháp massage toàn thân sử dụng dầu với hương thơm của các loại hoa và thảo dược, hoặc chăm sóc da mặt mát lạnh từ sản phẩm thiên nhiên Việt Nam trong 60 phút.

Movenpick -Cam- Ranh-ivivu-5

Movenpick -Cam- Ranh-ivivu-6

Movenpick -Cam- Ranh-ivivu-7

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Miễn phí 02 trẻ + Chocolate Hour tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh“:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Combo khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach chỉ với 4.099.000 VND/Khách

Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach tựa như “ốc đảo xanh mướt” bên vịnh Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn đẹp ra bãi Dài thơ mộng, một trong những bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất thế giới, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tại góc nhỏ “thiên đường” bên vịnh Cam Ranh.

Meliá- Vinpearl- Cam -Ranh- Beach -ivivu

Meliá- Vinpearl- Cam -Ranh- Beach -ivivu-2Khuôn viên khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach có hệ thống nhà hàng và quầy bar. Với nhà hàng Taste of the Sea phục vụ ăn uống cả ngày với nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam và món ngon trên thế giới do những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến kỹ lưỡng. Nhà hàng Taste of the Sea có không gian trong nhà và ngoài trời, là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện long trọng.

Meliá- Vinpearl- Cam -Ranh- Beach -ivivu-3Bên cạnh đó, nhà hàng Merkado nằm trong tòa nhà chính phục vụ hàng loạt các món hải sản địa phương tươi ngon qua bàn tay chế biến khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng được bao bọc bởi những khung cảnh vườn tược và hồ nước đẹp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Còn nhà hàng Cape Nao nằm cạnh hồ bơi chính với thiết kế đương đại mang đến trải nghiệm ăn uống cực tinh tế kết hợp khung cảnh biển đầy lãng mạn.

Meliá- Vinpearl- Cam -Ranh- Beach -ivivu-4Đến Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach, bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại spa YHI, nơi kết hợp tinh thần giàu lòng hiếu khách của địa phương và các tiêu chuẩn quốc tế trong từng sản phẩm và liệu pháp thư giãn. Với các liệu pháp tự nhiên được đúc kết từ truyền thống cổ xưa của châu Á, spa YHI mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cho mọi giác quan. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach còn có phòng gym được trang bị thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ, để bạn không bỏ lỡ bất kì bài tập thể dục nào trong kỳ nghỉ dưỡng tại đây.

Meliá- Vinpearl- Cam -Ranh- Beach -ivivu-5

Meliá- Vinpearl- Cam -Ranh- Beach -ivivu-6

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Buffet sáng tại khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach“:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 



from » Điểm đến https://ift.tt/tZfjuP4
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.