Top 7 hoạt động phải trải nghiệm khi đến khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

Bên cạnh là khu nghỉ dưỡng xa xỉ được giới siêu giàu lựa chọn, Amanoi Ninh Thuận còn mang đến vô vàn các hoạt động lý thú và bổ ích, nâng tầm đẳng cấp cho kỳ nghỉ của bạn.

Top 7 hoạt động phải trải nghiệm khi đến khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận mang nét duyên dáng và giản đơn đầy nghệ thuật của phong cách thiết kế Việt Nam, bao quanh bởi rừng rậm nguyên sơ và làn nước trong vắt của vịnh Vĩnh Hy đang chờ bạn khám phá. Khu nghỉ có 9 căn Pavilion, 18 căn Villa, 2 căn Spa House, và 6 căn Residence hướng ra hồ bơi, núi hoặc vịnh Vĩnh Hy.

Amanoi- Ninh -Thuận-ivivu-2

Ảnh: iVIVU

Amanoi- Ninh -Thuận-ivivu-2Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng nổi bật và thu hút ánh nhìn của bất cứ du khách nào, Amanoi Ninh Thuận còn tạo cho bạn những dấu ấn riêng trong kỳ nghỉ với vô vàn trải nghiệm chỉ có tại đây. Cùng iVIVU tìm hiểu một số hoạt động cực hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử khi đến với Amanoi Ninh Thuận ngay sau đây!

Amanoi- Ninh -Thuận-ivivu-31. Lặn ngắm và khám phá thế giới đại dương

Khám phá thế giới đại dương giữa vịnh biển xanh trong được xem là hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng dành cho du khách. Hòa mình trong làn nước trong veo của bờ vịnh, một “vương quốc” san hô ẩn mình dưới những con sóng. Khám phá những rạn san hô nguyên sơ trong chuyến thám hiểm khi lặn với ống thở có hướng dẫn viên và khám phá hơn 350 loại san hô như: san hô sừng, san hô đĩa… được tìm thấy trong khu bảo tồn của vịnh Vĩnh Hy, cũng như những loài cá nhiệt đới đầy màu sắc bao gồm: cá cò, cá thiên thần, cá kèn, cá đù và cá dơi.

Amanoi- Ninh -Thuận-ivivu-4

Ảnh: Fb Amanoi

Bạn cũng có thể du ngoạn trên vịnh Vĩnh Hy bằng một trong những chiếc thuyền kayak đáy kính của Amanoi. Được làm từ polycarbonate bền, nhẹ, chống vỡ, thuyền kayak hoàn toàn trong suốt và cho phép bạn nhìn thấy bất kỳ sinh vật biển nào đang bơi dưới nước. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy ấn tượng dành cho du khách.

Amanoi- Ninh -Thuận-ivivu-5

Ảnh: Fb Amanoi

Amanoi-ivivu-12

Ảnh: Fb Amanoi

2. Đi dạo trên bãi biển, ngắm hoàng hôn hay bình minh

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận sở hữu bãi biển riêng tư với bãi cát trắng và làn nước xanh ngọc bích, lý tưởng cho những buổi đi dạo, tận hưởng ánh nắng ấm áp và những làn gió mát rượi từ biển mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ hoàn hảo của bạn.

Amanoi-ivivu-11

Ảnh: iVIVU

3. Hành trình khám phá “vương quốc bị lãng quên”

amanoi-ninh-thuận-ivivu679

Ảnh: Fb Amanoi

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu lịch sử – văn hóa thì trải nghiệm khám phá “vương quốc bị lãng quên” sẽ đặc biệt thú vị. Với hành trình này, du khách sẽ khám phá những tàn tích của quần thể đền tháp từ thế kỷ 13 Po Klong Garai tọa lạc ngay ngoại ô trung tâm thành phố Phan Rang, đây là một tổ hợp di sản vô cùng quý giá đang được bảo tồn và công nhận là một trong những tháp Chăm đẹp nhất tại Việt Nam.

4. Khám phá văn hóa Chăm huyền bí

Không chỉ khám phá những tàn tích của quần thể đền tháp từ thế kỷ 13 Po Klong Garai mà du khách còn được trải nghiệm ẩm thực, văn hóa của người Chăm. Người Chăm từ lâu đã được biết tới với nền ẩm thực đặc sắc, vì thế việc trải nghiệm văn hóa Chăm sẽ mang tới cho quý khách những hương vị Chăm đích thực và đặc biệt.

Amanoi-ivivu-14

Ảnh: Fb Amanoi

Trong văn hóa Chăm, thầy cúng được coi là một trong những chức sắc quan trọng, là người chủ trì các buổi lễ tế đặc biệt của người Chăm. Du khách sẽ có cơ hội được gặp mặt thầy cúng người Chăm địa phương trong buổi lễ cầu an ngay tại Amanoi Ninh Thuận.

Lớp học làm gốm Chăm lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa và đam mê gốm sứ Chăm.

Lớp học làm gốm Chăm lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa và đam mê gốm sứ Chăm. Ảnh: Fb Amanoi

Món bánh căn, một đặc sản của văn hóa ẩm thực Chăm.

Món bánh căn, một đặc sản của văn hóa ẩm thực Chăm. Ảnh: @athousandwords.

5. Chơi golf

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị tại Amanoi Ninh Thuận, du khách cũng có những phút giây thư giãn với hoạt động thể thao giải trí và chơi golf là một bộ môn khá được nhiều người ưa chuộng tại đây. Cách Amanoi 20 phút lái xe, sân golf Nara Bình Tiên nằm giữa thiên nhiên Núi Chúa hùng vĩ và những cồn cát trải dài của bãi biển Bình Tiên. Là không gian hoàn hảo cho cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp, mỗi hố golf trong tổng 18 hố được thiết kế với năm tee khác nhau để thử thách khả năng người chơi. Trải nghiệm chơi golf nửa ngày hoặc cả ngày tại đây với những đặc quyền riêng và dịch vụ đưa đón khứ hồi từ khu nghỉ dưỡng Amanoi.

Amanoi-ivivu-186. Trekking khám phá thiên nhiên

Được bao quanh bởi những ngọn đồi, Amanoi Ninh Thuận là cửa ngõ của vườn Quốc gia Núi Chúa với diện tích gần 29.000 ha – thuộc vùng lõi của khu Dự trữ Sinh quyển UNESCO Núi Chúa, một “xứ sở thần kỳ” với nhiều cảnh quan thiên nhiên và đa dạng động vật hoang dã, nơi những nhà thám hiểm luôn có thể thưởng ngoạn và khám phá. Từ khu nghỉ dưỡng, các cung đường mòn có thể đưa bạn đến với những trải nghiệm đi bộ thân thiện với gia đình, đến dã ngoại trên những bãi biển bí mật hoặc những chuyến đi bộ và leo núi thử thách hơn đến những khối đá độc đáo của Bãi Đá hay khám phá khung cảnh vịnh kỳ vĩ trên đỉnh Goga.

Ảnh: iVIVU

Trekking đỉnh núi Goga Peak, một ngọn núi nhỏ nằm bên bờ vịnh Vĩnh Hy. Ảnh: iVIVU.

7. Tham gia các hoạt động cho gia đình

Tại Amanoi Ninh Thuận có các hoạt động dành cho gia đình như: bắn cung, tennis, lớp học nấu ăn, lớp học vẽ, làm đồ thủ công với lá dừa, câu cá và nhiều chương trình hoạt động hằng ngày khác.

Khu vực bắn cung được bao bọc bởi khu rừng rậm tươi tốt và những hòn đá tảng khổng lồ của vườn Quốc gia Núi Chúa, mang đến một khung cảnh ấn tượng. Đội ngũ nhân viên của Amanoi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cung tên và nhắm mục tiêu một cách hiệu quả. Thích hợp cho cả người lớn và trẻ em từ 12 tuổi,  hoạt động miễn phí này giúp cải thiện sự tập trung, phối hợp và cân bằng, đồng thời phát huy sức mạnh thể chất.

amanoi-ninh-thuận-ivivu78

Ảnh: Fb Amanoi

Tennis tại Amanoi sẽ được thiết kế đặc biệt để giúp trẻ em 4 -10 tuổi phát triển kỹ năng sử dụng vợt và điều khiển bóng. Dưới sự hướng dẫn của một huấn luyện viên chuyên nghiệp, trẻ em sẽ được học các kỹ thuật cơ bản cần thiết để tiến bộ nhanh chóng – và tận hưởng thời gian vui vẻ trong suốt quá trình học.

Ngoài ra còn có các buổi học nấu ăn kéo dài đến ba giờ, mỗi ngày một công thức món khác nhau, từ món cuốn Việt Nam đến món bánh quy, bánh cupcake và pizza. Các lớp học vẽ nơi được thỏa sức sáng tạo và tạo nên những nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận.

amanoi-ninh-thuận-ivivu76

Hoạt động câu cá. Ảnh: Fb Amanoi.

amanoi-ninh-thuận-ivivu77

Vẽ tranh. Ảnh: Fb Amanoi.

Combo 3N2Đ + Vé Máy Bay + Đón tiễn + Voucher 5tr + Trà Chiều tại Amanoi Ninh Thuận chỉ từ 25.699.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi.

– Xe riêng đón tiễn theo lịch trình khách hàng từ sân bay Cam Ranh. Trong 70 phút di chuyển đến Amanoi, thượng khách sẽ được ngắm nhìn vịnh Vĩnh Hy thơ mộng.

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Lake Pavilion quang cảnh thanh bình.

– Miễn phí ăn sáng cho 02 trẻ em từ 0 – 11 tuổi (áp dụng khách hàng lưu trú trong giai đoạn từ nay đến 30.11.2023).

– Bữa sáng a la carte được phục vụ theo yêu cầu tại nhà hàng Central Pavilion.

– Thả mình trong hồ bơi vô cực Cliff Pool 140m² trên vách đá.

– Bãi biển riêng vẹn nguyên nét hoang sơ với nước trong đáy cát.

– Thưởng thức tiệc trà chiều (15h30-16h30) với các món bánh đặc sắc của địa phương.

– Các hoạt động giáo dục thú vị không tính phí được khuyến khích nếu gia đình có trẻ em như: trò chơi dân gian, câu cá, đọc sách và xem phim tại thư viện.

– Tặng 60 phút massage/khách/kỳ nghỉ (không áp dụng cho khách phát sinh, không áp dụng đồng thời với đặc quyền dành cho khách hàng quay lại Amanoi)

– Đặc biệt: Tặng credit voucher trị giá từ 5,000,000VNĐ-35,000,000VNĐ/căn/đêm sử dụng cho dịch vụ ăn uống, spa, các hoạt động thể thao tính phí tại khu nghỉ dưỡng (giá trị voucher tương ứng với từng hạng phòng được ghi chú bên dưới).

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam

– Thời gian lưu trú: từ nay – 30.11.2023

Thứ sáu, Thứ bảy và một số ngày cao điểm có phụ thu

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

10/09 → 30/09   25.699.000đ

01/10 → 31/10   25.699.000đ

01/11 → 30/11   25.699.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

10/09 → 30/09   26.599.000đ

01/10 → 31/10   26.199.000đ

01/11 → 30/11   26.199.000đ

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Ninh Thuận giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/7K8u9OX
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.