Alpine Golf & Sports Club – trải nghiệm một trong những sân golf quốc tế tốt nhất tại Thái Lan

Alpine Golf & Sports Club là sân golf 18 hố, par 72, được thiết kế bởi kiến trúc sư Ronald M. Garl, được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, cảnh quan đẹp và chất lượng dịch vụ tốt với nhiều giải thưởng danh giá.

Alpine Golf & Sports Club – trải nghiệm một trong những sân golf quốc tế tốt nhất tại Thái Lan

Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-1

Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-4Alpine Golf & Sports Club nổi tiếng với sân golf được thiết kế đẹp mắt và cơ sở vật chất độc quyền. Sân được biết đến với cách bố trí đầy thử thách, có các chướng ngại vật tự nhiên và đường lăn bóng nhấp nhô. Sân golf được bảo trì tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm hấp dẫn và đầy thử thách cho người chơi golf ở mọi cấp độ.

Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-7

Alpine-Golf-Sports-Club-ivivu-4Alpine Golf & Sports Club cung cấp cơ sở vật chất hàng đầu, bao gồm nhà câu lạc bộ rộng rãi, cửa hàng chuyên nghiệp, nhà hàng và phòng thay đồ. Câu lạc bộ cũng cung cấp dịch vụ hướng dẫn chơi golf chuyên nghiệp và cho thuê thiết bị. Đây là một câu lạc bộ tư nhân độc quyền, thường yêu cầu thành viên mới được sử dụng các cơ sở vật chất.

Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-8

Alpine-Golf-Sports-Club-ivivu-6Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-9Alpine’s Pro Shop cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng cho các thành viên của câu lạc bộ. Các tiện nghi thoải mái và mới được trang bị trong các phòng thay đồ sạch sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng và tiện lợi cá nhân. Ngoài ra nơi đây còn cung cấp dịch vụ tắm xông hơi, hồ jacuzzi, kiosk bán đồ giải khát… cho hành trình chơi golf của bạn không nhàm chán.

Alpine-Golf-Sports-Club-ivivu-7

Alpine-Golf-Sports-Club-ivivu-8Nằm ở Pathum Thani, ngay phía bắc Bangkok, có thể dễ dàng di chuyển từ thành phố, khiến nơi đây trở thành lựa chọn phổ biến cho cả người chơi golf trong nước và quốc tế. Câu lạc bộ được biết đến là nơi tổ chức các giải đấu, sự kiện golf uy tín, thu hút các tay golf đẳng cấp.

Alpine-Golf-Sports-Club-ivivu-9Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-10

DCIMPANORAMA100_0055PANAlpine Golf & Sports Club đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau nhờ thiết kế sân golf và cơ sở vật chất đặc biệt, tiếp tục củng cố danh tiếng của mình như một điểm đến chơi golf hàng đầu. Một số giải thưởng mà nơi này đạt được như:

  • Sân golf tốt nhất châu Á theo tạp chí Golf Digest.
  • Sân golf tốt nhất Thái Lan theo tạp chí Golfweek.
  • Sân golf tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương theo tạp chí Asian Golf Monthly.

Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-11

Alpine-Golf-Sports-Club-ivivu-12Alpine -Golf - Sports- Club-ivivu-12Giờ đây, bạn có thể đặt combo chơi golf, nghỉ dưỡng thuận tiện ngay tại iVIVU.com! Hãy nhanh tay đặt ngay để sớm trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Thái Lan xinh đẹp!

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Tour Golf 3N2Đ | Vòng 18 Hố + Khách sạn 4* + Vé máy bay + Đưa đón chỉ 14.499.000 VND/Khách

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi gồm hành lý xách tay và ký gửi

- 1 vòng golf 18 hố, Green Fee, Caddy, Golf Cart

- Đưa đón sân bay, sân golf

- 02 đêm nghỉ ở phòng tiêu chuẩn tại Khách sạn 4*

- Bữa sáng tự chọn ẩm thực Thái và quốc tế tại nhà hàng

- Sử dụng tiện ích wifi, hồ bơi lớn ngoài trời

Điều kiện áp dụng

- Đặt từ 4 khách, 2 khách/phòng

- Phụ thu cao điểm, cuối tuần, lễ tết

- Sân golf không đón khách vào Thứ Hai.

Hướng dẫn đặt combo Alpine Golf & Sports Club:

- Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bangkok giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/5caSX4D
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.