Không gian sống năng động, tươi vui trong kỳ nghỉ tại S Box Sukhumvit Bangkok

Khách sạn S Box Sukhumvit Bangkok có không gian sống tiện nghi với nội thất, trang thiết bị hiện đại cho kỳ lưu trú. Nơi đây mang đến sự thuận tiện cho du khách trải nghiệm thiên đường mua sắm, ẩm thực và cuộc sống về đêm.

Không gian sống năng động, tươi vui trong kỳ nghỉ tại S Box Sukhumvit Bangkok

Khách sạn S Box Sukhumvit Bangkok nằm trên đường Sukhumvit nhộn nhịp ở thủ đô của Thái Lan, cách đường Sukhumvit 50 mét và cách ga BTS Phrom Phong 500 mét. Nơi đây mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, hiện đại với mức giá phải chăng. S Box Sukhumvit Bangkok không chỉ là điểm lưu trú lý tưởng cho những người đam mê du lịch bụi mà còn là không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, ấm cúng giữa lòng thành phố Bangkok sôi động.

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-1-minSukhumvit là con đường nổi tiếng ở Bangkok, có rất nhiều trung tâm mua sắm hiện đại, nhà hàng ngon và quán bar hấp dẫn, khách sạn sang trọng và club đêm hoành tráng. Tuy nằm ở vị trí đắc địa tại của trung tâm Bangkok, nhưng S Box Sukhumvit Bangkok lại giúp khách lưu trú tách biệt khỏi nhịp sống hối hả và ồn ào, đem đến cho bạn một không gian thư giãn tĩnh lặng, mở ra cánh cửa để khám phá những “hương vị” đặc sắc của Thái Lan.

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-3Khách sạn sở hữu thiết kế độc đáo với mô hình “hộp”  lý tưởng cho mọi du khách. Nơi đây có 95 phòng thuộc các hạng như: box 5.5, box 5.0, box 6.0, S Capsule với kích thước hình chữ nhật và hình vuông. Tất cả các phòng mang đến sự lựa chọn đa dạng về phòng ở, từ phòng nhỏ, vừa, lớn đến phòng Capsule, mỗi loại phòng đều có những tiện ích và trải nghiệm riêng biệt. S Box Sukhumvit Bangkok còn cung cấp cho khách hàng quyền lựa chọn gối từ nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, tạo nên trải nghiệm nghỉ ngơi hoàn hảo và cá nhân hóa.

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-8-min

Đặc biệt, hạng phòng Capsule độc đáo của khách sạn được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen mưa, TV LED, thiết bị pha cà phê và trà, két an toàn số để cất giữ đồ đạc và không gian làm việc thoải mái dành cho khách du lịch kết hợp đi công tác.

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-9 S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-11

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-12

S Box Sukhumvit Bangkok phục vụ bữa sáng bữa sáng miễn phí dành cho tất cả du khách khi lưu trú tại khách sạn. Bên cạnh đó, từ vị trí thuận tiện ngay trung tâm Bangkok, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm mua sắm, thưởng thức ẩm thực tinh tế và những điểm tham quan khác của thành phố.

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-13 S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-13Ngoài ra, khách sạn còn có kết nối wifi miễn phí; lễ tân và dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đội ngũ an ninh và dịch vụ bữa ăn cho phòng nghỉ túc trực 24/7; dịch vụ dọn phòng hằng ngày, giặt ủi và giữ hành lý miễn phí cũng được cung cấp.

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-15 S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-14Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-18 S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-17 S-Box-Sukhumvit-Bangkok-ivivu-16

Combo Bangkok 3N2Đ + Vé máy bay Air Asia + Gần trạm xe bus

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi sân bay Don Mueang gồm 07kg hành lý xách tay
– 02 đêm nghỉ ở phòng Box 5.0 tinh gọn
– Dễ dàng đi bộ đến trạm tàu điện trên cao BTS Phrom Phong và BTS Asok (800m)

Ghi chú đặc biệt

(*) Quà tặng iVIVU, chọn 1 trong 4 món quà hấp dẫn: 
– Mỗi booking Combo tặng 1 sim 4G Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 10 triệu tặng 1 voucher iVIVU 500.000 VNĐ
- Mỗi booking Combo từ 20 triệu tặng bảo hiểm du lịch Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 50 triệu tặng 1 chiều đưa/đón sân bay

(**) Phiếu ưu đãi mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại dành cho khách hàng iVIVU:

- Central Pattana – chuỗi 15 TTTM cao cấp khắp Thái Lan
– ICONSIAM – TTTM biểu tượng bên dòng sông Chao Phraya Bangkok

Để được hướng dẫn chi tiết, Quý khách mang theo hộ chiếu và liên hệ trực tiếp tại Tourist Lounge/Redemption Counter của TTTM

Điều kiện áp dụng

- Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

- Phụ thu cuối tuần và giai đoạn Lễ Tết Thái

Khởi hành từ Hà Nội

01/12 → 29/02   5.099.000đ

01/03 → 30/04   4.699.000đ

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/12 → 29/02   5.099.000đ

01/03 → 30/04   4.899.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn S Box Sukhumvit Bangkok:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/IR3UxyB
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.