Săn ngay 4 combo nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc có ưu đãi hấp dẫn

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc với vị trí hướng biển tuyệt đẹp, không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo kết hợp vô vàn tiện ích mua sắm, vui chơi – giải trí đầy lý thú, mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời.

Săn ngay 4 combo nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc có ưu đãi hấp dẫn

1. Combo khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc với giá chỉ từ 5.799.000 VND/Khách

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc -ivivuVinpearl Resort & Spa Phú Quốc tọa lạc tại khu bãi Dài, Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, đây là khu resort thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc. Nơi đây chào đón du khách bằng sắc đỏ tươi tắn của những mái ngói mang đậm kiến trúc Á Đông mang nét kiến trúc đậm phong cách Indochine với bãi biển riêng tư dài 3,5km cùng bể bơi ngoài trời rộng tới 5.000 mét vuông. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm đậm màu sắc thiên nhiên đặc trưng của “đảo ngọc”.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivuKhu nghỉ dưỡng sở hữu các phòng nghỉ và villa chất lượng 5 sao đem đến lựa chọn đa dạng cho du khách. Mỗi căn phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại, đảm bảo cho du khách thoải mái tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-2Ngoài ra, khi đến với Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác như: bể bơi chung, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, các hoạt động trên bãi biển… Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc còn là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, sự kiện với hệ thống gồm 9 sảnh tiệc và phòng họp đa dạng diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu hội họp, sự kiện trong nhà và ngoài trời.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-3

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-4

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đưa đón + VinWonders & Safari + Bữa sáng Buffet chỉ từ 5.799.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Phú Quốc Resort với giá chỉ từ 3.699.000 VND/Khách

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-6Meliá Vinpearl Phú Quốc là khu resort thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc với 434 căn biệt thự. Khu nghỉ dưỡng này mang đến nhiều sự lựa chọn hạng phòng nghỉ cho bạn. Đến với Meliá Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ có thời gian tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với các căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Các căn biệt thự có tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi; tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của bản thân và gia đình.

melia-vinpearl-phu-quoc-ivivu-15

melia-vinpearl-phu-quoc-ivivu-14Khu nghỉ dưỡng có 3 nhà hàng theo phong cách ẩm thực khác nhau sẽ mang đến cho du khách những món ăn đa dạng, từ món ăn Việt, món Á đến món Âu. Đặc biệt không thể bỏ lỡ những món ăn với nguyên liệu hải sản tươi ngon đến từ vùng biển Phú Quốc. Hành trình ẩm thực sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết khi bạn đến với tòa nhà Forest nằm giữa khu vườn xanh tốt; nơi đây hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, sự kết hợp ẩm thực một cách tinh tế, tất cả đều được phục vụ tận tay bởi những đầu bếp năm sao dành riêng cho những người yêu thích ẩm thực.

Meliá-Vinpearl-Phú-Quốc-ivivu-3Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-8 Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-7

Ngoài ra, Meliá Vinpearl Phú Quốc còn sở hữu loạt dịch vụ và tiện ích cho kỳ nghỉ trở nên hoàn hảo như: spa, khu vực bãi biển riêng tư, phòng tập thể hình, hồ bơi ngoài trời, sân golf, câu lạc bộ trẻ em, đưa đón sân bay, khu vực dã ngoại…

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-9 Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Đưa đón sân bay + Buffet sáng chỉ từ 3.699.000 VND/Khách

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo khách sạn VinHolidays Fiesta Phú Quốc với giá chỉ từ 3.299.000 VND/Khách

VinHolidays-Fiesta-Phú-Quốc-ivivu-11Nằm tại vị trí trung tâm của khu phức hợp Grand World Phú Quốc và liền kề quần thể Vinpearl, VinHolidays Fiesta Phú Quốc với các trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi – giải trí và mua sắm đa dạng, hứa hẹn mang đến kì nghỉ trong mơ cho tất cả du khách trong hành trình khám phá đảo ngọc. VinHolidays Fiesta Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế. Sở hữu 687 phòng nghỉ có nội thất hiện đại và bể bơi ngoài trời 800m2, khách sạn luôn là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ ngay tại “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-12Tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc, bạn sẽ có dịp bước vào hành trình khám phá đa trải nghiệm đầy sôi động, mới mẻ tại thiên đường giải trí đẳng cấp quốc tế – Grand World Phú Quốc. Hành trình trải nghiệm của du khách sẽ nối dài bất tận với những điểm đến hàng đầu của khu vực như quảng trường biển rộng 5.000 mét vuông, bảo tàng gấu Teddy, kênh đào Venice, công viên Urban Park, Bamboo Legend – công trình tre lớn nhất Việt Nam, tinh hoa Việt Nam – siêu phẩm thực cảnh trình diễn theo công nghệ hiện đại… Tất cả đều là điểm đến lý tưởng mang lại cho du khách những khoảnh khắc vui chơi, mua sắm đầy kỉ niệm đáng nhớ.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-14 Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-13

Bảo tàng gấu Teddy.

Bảo tàng gấu Teddy

Kênh đào Venice

“Kênh đào Venice”

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 3.299.000 VND/Khách

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo khu nghỉ dưỡng Vinpearl Wonderworld Phú Quốc với giá chỉ từ 6.099.000 VND/Khách

Vinpearl- Wonderworld -Phú -Quốc-ivivuThiết kế của Vinpearl Wonderworld Phú Quốc đề cao sự riêng tư với những khoảng sân vườn rộng và khoáng đạt bên ngoài khung cửa. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc, sở hữu bãi biển riêng và địa hình tiếp giáp với sân golf trong rừng nguyên sinh độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách yêu thích thể thao và khám phá thiên nhiên.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-15

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-16Điểm chung của những dãy biệt thự tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc chính là cách thiết kế mở như đón cả thiên nhiên vào ngôi nhà, thu gọn sắc xanh của cây cối, trời mây và biển cả vào tầm mắt. Với 214 villa gồm 7 hạng phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại đảm bảo cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-18 Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-17Đến với Vinpearl Wonderworld Phú Quốc, du khách sẽ có những phút giây trọn vẹn trong hành trình khám phá ẩm thực. Nơi đây, tinh hoa ẩm thực bốn phương đất Việt hội tụ, các món ăn năm châu bốn bể giao thoa, tất cả đều được đích thân các đầu bếp 5 sao phục vụ riêng cho du khách. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng như: The Delight Restaurant, The Delight Lounge và Taras Lounge.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-19Tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc, bạn sẽ có dịp đắm mình trong kỳ nghỉ sang trọng khó quên, đầy nguyên bản khi trải nghiệm dịch vụ tại Akoya Spa. Ngâm chân hương hoa; tắm mình trong hương sữa oải hương; tùy chọn tẩy tế bào chết toàn thân truyền thống; liệu pháp massage bốn tay; liệu pháp làm tươi trẻ da mặt và massage chân… Tất cả sẽ được phục vụ và chăm sóc trọn vẹn cho cơ thể, tâm hồn của bạn.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-20Ngoài Akoya Spa, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc còn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng trọn vẹn với các dịch vụ – tiện ích hấp dẫn khác như: phòng gym, kid’s club, bàn bida, bể bơi chính… Với không gian nghỉ dưỡng tuyệt diệu và nhiều trải nghiệm đẳng cấp, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong kỳ nghỉ.

Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-22 Vinpearl -Phú -Quốc-ivivu-21

Hướng dẫn cách đặt Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Đưa đón + Vui chơi thả ga + Bữa sáng chỉ từ 6.099.000 VND/Khách

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/GBMpULZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.