Top 5 combo Phú Quốc có giá siêu ưu đãi cho kỳ nghỉ Tết sum vầy

Một kỳ nghỉ sum vầy cùng gia đình, bạn bè tại đảo ngọc là lựa chọn hấp dẫn để bạn cân nhắc trong Tết này. Cùng tham khảo qua top 5 combo Phú Quốc có giá cực tốt tại iVIVU.com!

Top 5 combo Phú Quốc có giá siêu ưu đãi cho kỳ nghỉ Tết sum vầy

1. Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Tọa lạc tại Gành Dầu, Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang vẻ đẹp cổ điển trong thiết kế được phối trí hài hòa giữa phong cách Pháp và hoa văn châu Á. Sở hữu một trong những bãi biển riêng đẹp nhất Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng nằm gần các điểm vui chơi nổi tiếng như VinWonders, Vinpearl Safari và Grand World Phú Quốc.

combo-Phú-Quốc-ivivu

combo-Phú-Quốc-ivivu-2Với combo Phú Quốc, quý khách có thể lựa chọn phòng nghỉ theo sở thích cá nhân trong tổng cộng 402 phòng và 220 villa được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế và hầu hết các phòng đều có ban công hướng ra sân vườn, hồ bơi hoặc bãi biển. Các hạng phòng Deluxe, Senior Suites, Family Suites, Villa 2, 3, 4 phòng ngủ sang trọng được thiết kế thanh lịch và được cung cấp các bữa ăn tại phòng 24/7.

combo-Phú-Quốc-ivivu-3Các nhà hàng, quầy bar với đa dạng lựa chọn sẽ đưa du khách đến gần hơn với những tinh hoa ẩm thực đặc sắc, phong phú. Ngoài ra, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đáp ứng với những liệu pháp thư giãn tại Sheraton Spa. Tại đây, du khách được thư giãn với kỹ thuật massage độc đáo từ Bali. Thêm nữa, phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị hiện đại và hồ bơi ngoài trời rộng lớn giúp bạn giữ gìn vóc dáng trong kỳ nghỉ.

combo-Phú-Quốc-ivivu-4 combo-Phú-Quốc-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn sân bay + Buffet sáng + Miễn phí 02 trẻ ngủ chung chỉ từ 4.099.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Thiết kế của Vinpearl Wonderworld Phú Quốc đề cao sự riêng tư với những khoảng sân vườn rộng và khoáng đạt bên ngoài khung cửa. Điểm chung của những dãy biệt thự là cách thiết kế mở như đón cả thiên nhiên vào ngôi nhà. Khu nghỉ có tổng cộng 214 villa gồm 7 hạng phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái.

combo-Phú-Quốc-ivivu-6Khi chọn combo Phú Quốc Vinpearl Wonderworld, du khách sẽ có những phút giây trọn vẹn trong hành trình khám phá ẩm thực. Nơi đây, tinh hoa ẩm thực bốn phương đất Việt hội tụ, các món ăn năm châu bốn bể giao thoa, tất cả đều được đích thân các đầu bếp 5 sao phục vụ. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng như: The Delight Restaurant, The Delight Lounge và Taras Lounge.

combo-Phú-Quốc-ivivu-7

combo-Phú-Quốc-ivivu-8Tại Akoya Spa, du khách có cơ hội đắm mình trong kỳ nghỉ sang trọng khó quên. Các liệu trình cho bạn tùy chọn như: ngâm chân hương hoa; tắm mình trong hương sữa oải hương; tùy chọn tẩy tế bào chết toàn thân truyền thống; liệu pháp massage bốn tay; liệu pháp làm tươi trẻ da mặt và massage chân…

combo-Phú-Quốc-ivivu-9

combo-Phú-Quốc-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Đưa đón + Vui chơi thả ga + Bữa sáng chỉ từ 6.099.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang nét kiến trúc đậm phong cách Indochine, với bãi biển riêng tư dài 3,5km, bể bơi ngoài trời rộng tới 5.000 mét vuông. Khu nghỉ dưỡng sở hữu các phòng nghỉ và villa chất lượng 5 sao đem đến lựa chọn đa dạng cho du khách. Mỗi căn phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại, đảm bảo cho du khách thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn.

combo-Phú-Quốc-ivivu-11

combo-Phú-Quốc-ivivu-12Tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, du khách sẽ được những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đa dạng, từ buffet quốc tế đáp ứng nhu cầu mọi thành viên tới fine dining đẳng cấp trong không gian nhà hàng sang trọng. Bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm bữa tối hải sản tươi ngon tại nhà hàng Pepper trong view biển lãng mạn hay nhâm nhi một ly cocktail nhiệt đới và đắm mình trong ánh hoàng hôn tại Sim Bar.

combo-Phú-Quốc-ivivu-13

combo-Phú-Quốc-ivivu-14Sau một ngày khám phá, tham gia các hoạt động, hãy thử thả lỏng cơ thể tại spa, tận hưởng một liệu trình massage đặc trưng có nguồn gốc từ xứ sở Bali với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, trong những chòi spa trên mặt hồ khoáng đạt, yên bình. Ngoài ra, với combo Phú Quốc tại đây, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác như: bể bơi chung, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, các hoạt động trên bãi biển…

combo-Phú-Quốc-ivivu-15

combo-Phú-Quốc-ivivu-16

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đưa đón + VinWonders & Safari + Bữa sáng Buffet chỉ từ 5.799.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

Nhằm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng gia đình như ở nhà, khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc mang đến bạn kỳ nghỉ thật thư giãn, tràn đầy năng lượng và cảm hứng.​ Khách sạn có tổng cộng 921 phòng nghỉ thuộc các hạng phòng Standard Room, Standard Ocean View, Studio Suite với diện tích từ 29 mét vuông được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

combo-Phú-Quốc-ivivu-17 combo-Phú-Quốc-ivivu-18Nhà hàng Seafest nằm tại tầng trệt hướng ra hồ bơi. Seafest phục vụ buffet sáng mỗi ngày với thực đơn đa dạng hơn 60 món ăn Á và Âu. Capri Bar là nơi bạn có thể tìm thấy các loại thức uống tươi mát hay những ly cocktail được pha chế hoàn hảo dưới bàn tay điêu luyện của những bartender chuyên nghiệp.​

combo-Phú-Quốc-ivivu-19Với không gian hiện đại, đa năng cùng đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ tổ chức cho khách hàng những sự kiện thành công. Tùy theo nhu cầu của bạn, khách sạn sẽ thiết kế không gian sự kiện phù hợp cũng như cung cấp các dịch vụ ẩm thực đặc biệt theo yêu cầu.

combo-Phú-Quốc-ivivu-23 combo-Phú-Quốc-ivivu-22

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn sân bay + Bữa sáng chỉ từ 3.199.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn VinHolidays Fiesta Phú Quốc

VinHolidays Fiesta Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế, sở hữu 687 phòng nghỉ có nội thất hiện đại và bể bơi ngoài trời 800m2. VinHolidays Fiesta Phú Quốc mở ra cho du khách cơ hội tận hưởng các tầm nhìn lý tưởng, từ các dãy phố shophouse của “thành phố không ngủ” Grand World đến hồ bơi và vườn quốc gia Phú Quốc.

combo-Phú-Quốc-ivivu-24

combo-Phú-Quốc-ivivu-25Hãy trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Olá Costa – nơi mang đến những món ăn mang đậm chất vùng biển Phú Quốc, Việt Nam và cả quốc tế. Hay tận hưởng những phút giây thư giãn tại Scorpio Bar với một ly cocktail hoàn hảo mang phong cách của VinHolidays Fiesta Phú Quốc.

combo-Phú-Quốc-ivivu-26 combo-Phú-Quốc-ivivu-27Với combo Phú Quốc này, bạn sẽ có dịp bước vào hành trình khám phá đa trải nghiệm đầy sôi động, mới mẻ tại thiên đường giải trí đẳng cấp quốc tế – Grand World Phú Quốc. Hành trình trải nghiệm của du khách sẽ nối dài bất tận với những điểm đến hàng đầu của khu vực như quảng trường biển rộng 5.000 mét vuông, bảo tàng gấu Teddy, kênh đào Venice, công viên Urban Park, Bamboo Legend, tinh hoa Việt Nam…

combo-Phú-Quốc-ivivu-29 combo-Phú-Quốc-ivivu-28 combo-Phú-Quốc-ivivu-30

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 3.299.000 VND/Khách:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/nzXADoF
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.