Hành trình 3N2Đ khám phá Phuket – hòn đảo xinh đẹp lớn nhất Thái Lan

Phuket là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan với nhiều trải nghiệm đa dạng. Cùng iVIVU tham gia hành trình 3N2Đ khám phá Phuket đầy sôi động!

Xem thêm: Du lịch Phuket

Hành trình 3N2Đ khám phá Phuket – hòn đảo xinh đẹp lớn nhất Thái Lan

Wat Chalong

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-1Wat Chalong hay còn gọi là chùa Chalong, được xây dựng vào đầu thế kỷ 19, tên thật là Wat Chaiyathararam. Wat Chalong là ngôi chùa lớn nhất ở Phuket và được đông đảo du khách ghé thăm. Người dân địa phương và nhiều khách du lịch Thái Lan đến cầu nguyện và bày tỏ lòng kính trọng đối với những người sáng lập ra Wat Chalong, trong số đó có Luang Pho Cham và Luang Pho Chuang.

3n2d-kham-pha-phu-ket-ivivu-2Đây là hai nhà sư có công chăm sóc những người bị thương trong cuộc nổi dậy chống lại những người khai thác thiếc Trung Quốc. Ngôi đền được sử dụng như một nơi trú ẩn cho những người bị thương và bệnh tật đang tìm nơi ẩn náu khỏi cuộc nổi loạn đang diễn ra.

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-3

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-6Trong khuôn viên Wat Chalong là một chedi cao 60 mét bảo vệ một mảnh xương của Đức Phật. Tường và trần nhà của chedi được trang trí bằng những bức tranh minh họa cuộc đời của Đức Phật cũng như nhiều bức tượng vàng. Wat Chalong Chedi được xây dựng trên ba tầng nên bạn có thể thoải mái leo lên sân thượng ở tầng trên cùng để ngắm nhìn toàn bộ khuôn viên chùa. Và thêm một vài bước nữa, bạn sẽ đến một màn hình bằng kính, nơi có thể chiêm ngưỡng mảnh xương.

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-4

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-5Mũi Phromthep

Mũi Promthep, được người dân địa phương gọi là “Laem Promthep”, là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở cực Nam của đảo Phuket. Địa danh này luôn là điểm hẹn hàng ngày của hàng trăm du khách xếp hàng để chờ chụp ảnh. Trong tiếng Thái, “Laem” có nghĩa là “áo choàng” và “Promthep” là sự kết hợp của hai từ: “prom” có nghĩa là “tốt nhất” và “thep” có nghĩa là “view”. Vì vậy, Laem Promthep có thể được dịch là “mũi đất có tầm nhìn đẹp nhất”.

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-7

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-8

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-12Bên phải mũi là bãi biển Nai Harn và Koh Man. Ở phía bên trái, là Nai Yah. Du khách dù lưu trú ở bất kỳ bãi biển nào thì buổi tối đều có thể đến để ngắm hoàng hôn ở mũi Phromthep. Nếu đến vào ngày đẹp trời, trời trong xanh, ít mây thì hoàng hôn sẽ rất đẹp. Nếu đến vào mùa hè, khi có những cánh đồng vàng trải dài, bạn có thể nhìn thấy Koh Kaew Noi, Koh Kaew Yai và Koh Man. Vào mùa mưa, sóng mạnh đập vào đá tạo nên những con sóng trắng xóa.

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-9

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-10

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-11Buổi biểu diễn nghệ thuật Siam Niramit

Siam Niramit là chương trình nghệ thuật đẳng cấp được trình diễn tại nhà hát cùng tên với sức chứa hơn 2000 người. Đây cũng là nơi đã ghi tên vào kỷ lục Guinness vì có sân khấu biểu diễn cao nhất thế giới, lên đến 12m. Một buổi biểu diễn Siam Niramit kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ với sự tham gia của 200 diễn viên, sử dụng gần 500 bộ trang phục.

Phuket-ivivuĐến đây bạn được hòa mình vào không gian hoành tráng với kỹ xảo ấn tượng và sự dàn dựng công phu. Nội dung đêm diễn phác họa chân thật cuộc sống hàng ngày của người Thái Lan cũng như làm nổi bật những nét đẹp trong phong tục tập quán của đất nước chùa vàng.

Phuket-ivivu-2

Đảo Koh Phi Phi

Koh Phi Phi là một quần đảo nằm giữa biển Andaman, cách Amphoe Mueang 42 km, là một phần của bãi biển Nopharat Thara. Koh Phi Phi có hàng chục quán bar và nhà hàng trên bãi biển và làng Tonsai sôi động, là nơi lý tưởng cho những người đi hưởng tuần trăng mật, gia đình và những người đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng sang trọng.

Phuket-ivivu-3

Vịnh Maya

Đảo này còn góp mặt trong bộ phim bom tấn Hollywood The Beach. Bộ phim được quay tại vịnh Maya, nơi nước trong xanh như ngọc được bao quanh bởi những vách đá vôi cao chót vót.

Phuket-ivivu-4Ngoài ra, đến Koh Phi Phi, bạn còn được trải nghiệm lặn với ống thở dưới làn nước trong vắt, ngắm nhìn các loài cá và rạn san hô đầy màu sắc tại Camel Rock; tham quan Monkey Beach, là khu sinh sống tự nhiên của nhiều đàn khỉ; tham quan Phi Phi Ley, hang Viking, bơi lội tại đầm Pileh…

Phuket-ivivu-5

Hang Viking

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-18Phố cổ Phuket

Bao gồm các con đường Thanon Klang, Thanon Dibuk, Thanon Phang-nga, Thanon Yaowarat, Thanon Krabi và Soi Romanee, phố cổ Phuket có bề dày lịch sử, là nơi sinh sống của những người định cư từ nhiều quốc gia và nhóm dân tộc khác nhau, bao gồm cả người Trung Quốc, người Ấn Độ, người châu Âu và người Hồi giáo đến buôn bán và xây dựng gia đình.

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-20(1)

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-23Những người định cư ban đầu này đã xây dựng những ngôi nhà bậc thang theo phong cách mà sau này được gọi là kiến ​​trúc “Trung-Bồ Đào Nha”. Các mỏ khai thác thiếc ở thời vua Rama IV đã được bảo tồn làm bảo tàng và nhiều tòa nhà địa phương đã được chuyển đổi thành không gian ăn uống, quán cà phê và cửa hàng lưu niệm. Ngoài ra còn có chợ lớn và phố đi bộ được tổ chức vào chủ nhật hàng tuần dọc theo đường Thalang cho bạn trải nghiệm nét quyến rũ của khu phố cổ.

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-21

3n2d-kham-pha-phuket-ivivu-22Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa

Phuket – Koh Phi Phi: Show diễn nghệ thuật Siam Niramit, Khám phá Phố cổ, Lặn biển, Trải nghiệm văn hóa chỉ từ 11.299.000 VND/Khách

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

- 03 đêm nghỉ ở khách sạn tiêu chuẩn 3*

- 6 bữa ăn bao gồm trong chương trình

- Hướng dẫn viên nói tiếng Anh tại Phuket

- Tour tham quan các địa điểm nổi bật, mua sắm đặc sản

- Xe vận chuyển, phí tham quan các địa điểm theo chương trình

(*) Chưa bao gồm:

- Chi phí cá nhân (giặt ủi, ăn uống, vui chơi ngoài chương trình tour)

- Tiền tip 3 USD/khách/ngày

Điều kiện áp dụng

- Đặt tối thiểu 10 khách/tour

- Thứ 7, chủ nhật có phụ thu.

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ khám phá Phuket:

- Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phuket giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/tKMeYZo
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.