Cảm nhận không gian thư giãn đầy tinh tế tại khách sạn The Quartier Bangkok

Nằm yên bình trong một khu phố, khách sạn The Quartier Bangkok mang đến không gian tinh tế, đầy thư giãn cho khách lưu trú. Từ đây, bạn dễ dàng khám phá các trung tâm thương mại, giải trí sôi động ở khu Sukhumvit nổi tiếng của Thái Lan.

Cảm nhận không gian thư giãn đầy tinh tế tại khách sạn The Quartier Bangkok

Ẩn mình trong một khu dân cư, khách sạn The Quartier Bangkok mang đến không gian nghỉ ngơi tinh tế, yên tĩnh giữa lòng thủ đô Bangkok sôi động. Đặc biệt, khách sạn được xem như điểm lưu trú thân thiện cho thú cưng. The Quartier Bangkok phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng như các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn bè và cả những người đi du lịch một mình.

The- Quartier- Bangkok-ivivu-1

The- Quartier- Bangkok-ivivu-3Khách sạn cung cấp các căn phòng nghỉ ngơi ấm cúng, được thiết kế tối ưu sự riêng tư và thoải mái. 94 phòng nghỉ tại đây được trang bị những tiện nghi tinh tế như TV 45 inch có Netflix để bạn có thể thư giãn, két sắt trong phòng để cất giữ đồ đạc an toàn, và có truy cập internet có dây/không dây. Cho dù bạn đến Bangkok vì công việc hay du lịch, khách sạn Quartier luôn là sự lựa chọn lý tưởng. Khách sạn cung cấp các hạng phòng cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân như: Deluxe Twin Room, Premier King Room, Executive Corner Room, Connecting Room.

The- Quartier- Bangkok-ivivu-5

The- Quartier- Bangkok-ivivu-7

The- Quartier- Bangkok-ivivu-6Khách sạn The Quartier cung cấp tất cả các tiện nghi cần thiết để đảm bảo cho bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Nhà hàng Qrumb mang không gian quyến rũ kiểu Pháp, phục vụ các món ăn phương Tây và châu Á ngon miệng; nhà hàng nằm ở tầng hai với không gian sảnh lớn, bữa sáng được phục vụ hàng ngày từ 6:00 đến 10:30 giờ. Hay Rooftop Swimming Pool – khu vực sân thượng sang trọng với hồ bơi nơi bạn có thể tận hưởng làn nước mát lạnh hoặc thư giãn bên hồ bơi.

The -Quartier -Bangkok-ivivu

The -Quartier -Bangkok-ivivu-3 The -Quartier -Bangkok-ivivu-2Khu vực Rooftop Swimming Pool cũng cung cấp “Không gian Sự kiện Get Away”, cho khách hàng thuê, phù hợp tổ chức bữa tiệc bên hồ bơi, tiệc riêng tư với DJ, các buổi tụ họp nhỏ và lễ kỷ niệm, sự kiện cầu hôn đáng nhớ, sự kiện ra mắt sản phẩm, show thời trang, và nhiều hơn nữa. Giờ hoạt động của hồ bơi là từ 06:00 sáng – 08:00 tối.

The -Quartier -Bangkok-ivivu-4Việc duy trì lối sống lành mạnh của bạn trở nên dễ dàng hơn khi lưu trú tại khách sạn này, với phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết giúp bạn giữ dáng trong kỳ nghỉ.

The -Quartier -Bangkok-ivivu-7

Ngoài ra khi lưu trú tại khách sạn The Quartier Bangkok, bạn sẽ thuận tiện di chuyển đến khu mua sắm, ăn uống The Commons, trung tâm thương mại Central World, Siam Paragon, chợ Pratunam. Bạn cũng có thể khám phá những nét quyến rũ của văn hóa địa phương qua những quán cà phê cổ kính, những cửa hàng thời trang địa phương đa văn hóa bên cạnh nét quyến rũ truyền thống của Thái Lan.

The -Quartier -Bangkok-ivivu-5

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Bangkok 3N2Đ + Vé máy bay Air Asia

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi sân bay Don Mueang gồm 07kg hành lý xách tay
– 02 đêm nghỉ ở phòng Deluxe hiện đại
– Thư giãn tại bể bơi ngoài trời ngắm thành phố từ trên cao
– Đi bộ 15 phút đến trạm tàu điện trên cao BTS Phrom Phong (1.4km)
– Thuận tiện di chuyển đến khu mua sắm The Commons (1.1km) và Central World, Siam Paragon, Chợ Pratunam (5km)

Ghi chú đặc biệt

(*) Quà tặng iVIVU, chọn 1 trong 4 món quà hấp dẫn: 
– Mỗi booking Combo tặng 1 sim 4G Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 10 triệu tặng 1 voucher iVIVU 500.000 VNĐ
- Mỗi booking Combo từ 20 triệu tặng bảo hiểm du lịch Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 50 triệu tặng 1 chiều đưa/đón sân bay

(**) Phiếu ưu đãi mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại dành cho khách hàng iVIVU:

- Central Pattana – chuỗi 15 TTTM cao cấp khắp Thái Lan
– ICONSIAM – TTTM biểu tượng bên dòng sông Chao Phraya Bangkok

Để được hướng dẫn chi tiết, Quý khách mang theo hộ chiếu và liên hệ trực tiếp tại Tourist Lounge/Redemption Counter của TTTM

Điều kiện áp dụng

- Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

- Dành cho tất cả quốc tịch

Khởi hành từ Hà Nội

21/12 → 29/02 5.499.000đ

01/03 → 30/04 5.199.000đ

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

21/12 → 29/02 5.499.000đ

01/03 → 30/04 5.199.000đ

Hướng dẫn đặt combo khách sạn The Quartier Bangkok:

- Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/wH1TOkL
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.