10 khách sạn resort 5 sao Phú Quốc có combo ưu đãi tại iVIVU.com

Với combo 10 khách sạn – resort 5 sao Phú Quốc đang có combo ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, trọn niềm vui với những trải nghiệm đẳng cấp.

10 khách sạn – resort 5 sao Phú Quốc có combo ưu đãi tại iVIVU.com

1. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc chỉ 3.399 triệu/khách

Movenpick- Waverly- Phú- Quốc-ivivuMovenpick Waverly Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế tọa lạc trên bờ biển của bãi Ông Lang. Resort là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình, tuần trăng mật hay nhóm du khách đang tìm kiếm một “ốc đảo” để tạm thoát khỏi nhịp sống đô thị xô bồ. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân cùng những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng.

Movenpick- Waverly- Phú- Quốc-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc được thiết kế theo phong cách đương đại, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và nguồn cảm hứng cổ điển. Khu nghỉ dưỡng có quy mô hơn 713 phòng khách sạn, căn hộ dịch vụ và biệt thự sang trọng được trang bị đầy đủ tiện ích, đảm bảo mang đến sự thoải mái và đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Tại Movenpick Waverly Phú Quốc, hãy khám phá di sản ẩm thực đặc trưng với những món ăn làm nên thương hiệu với sự sáng tạo của những đầu bếp tài năng, đặc biệt là “giờ sô-cô-la” mang đậm dấu ấn Thụy Sỹ.

Movenpick-Waverly-Phú-Quốc-ivivu-16Movenpick Waverly Phú Quốc còn mang đến cho du khách những trải nghiệm sự kiện khó quên trên “đảo ngọc”. Đội ngũ tổ chức sự kiện của khu nghỉ dưỡng luôn đảm bảo mọi chi tiết đều được lưu tâm và trau chuốt cẩn thận. Không gian hiện đại và tiện nghi, đội ngũ đầu bếp tận tâm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm dịch vụ ấn tượng và khó quên cho du khách khi đến Phú Quốc.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay chỉ với 3.299 triệu/khách

Tọa lạc tại bãi Khem xinh đẹp, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là một trong những khách sạn 5 sao Phú Quốc được nhiều người yêu thích, nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Phú Quốc sang trọng của tập đoàn Sun Group và được quản lý bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels.

Premier -Residences -Phú -Quốc- Emerald-Bay-ivivuPremier Residences Phú Quốc Emerald Bay mang nét độc đáo với các căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế theo hình bậc thang, hướng tầm nhìn ra đại dương xanh mát tạo không gian thư giãn. Khu nghỉ dưỡng có đa dạng hạng phòng, các phòng đều có thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse sang trọng có diện tích lên tới 256 mét vuông, nằm tại tầng cao nhất của mỗi tòa nhà, mỗi biệt thự này cho phép du khách tận hưởng không gian riêng tư và có thể thu trọn cả đại dương trong tầm mắt.

Premier -Residences -Phú -Quốc- Emerald-Bay-ivivu-2Ngoài ra, khi đến với khách sạn 5 sao Phú Quốc này, quý khách còn được phục hồi năng lượng và tìm lại sự cân bằng với đa dạng các hoạt động giải trí và thể thao. Bạn có thể tự do tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn không thu phí như: các trò chơi thể thao trên biển (kayaking, lướt ván, bóng chuyền, bóng rổ…), khu tập thể hình, hồ bơi nhiều tầng. Hay có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ qua việc tham gia lớp học bơi, thuê xe đạp tự do khám phá, đặt tour khám phá Phú Quốc…

Premier -Residences -Phú -Quốc- Emerald-Bay-ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc chỉ với 12.699 triệu/khách

Regent là một trong top khách sạn – resort 5 sao Phú Quốc đẳng cấp phải được nhắc đến. Khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc là khu resort và residences nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao được đưa vào khai thác từ cuối năm 2020. Được xem là điểm sáng mới của “đảo ngọc”, nằm ở vị trí trung tâm đắc địa của bãi Trường, nơi được mệnh danh là bãi biển dài nhất Phú Quốc.

Regent -Phú -Quốc-ivivuĐược ra đời với triết lý: “Điều tiên quyết làm nên danh tiếng của chúng tôi là sự sang trọng và điểm chung duy nhất của các khách sạn Regent trên toàn cầu là tính độc bản”. “Regent Phú Quốc đã tạo ra một nơi an trú giúp du khách thoát khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày, nơi họ được trao tặng những gì tốt nhất.” – ông Juan Miguel Losada – Tổng Giám đốc của Regent Phú Quốc cho biết.

Regent -Phú -Quốc-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trắng cùng nước biển xanh mát tạo nên khung cảnh yên bình và thơ mộng. Với tầm nhìn hướng biển hoàn hảo, cùng tổng cộng 120 phòng khách sạn, 76 căn biệt thự biển và 42 căn sky villas sang trọng để phục vụ khách du lịch.

Regent -Phú -Quốc-ivivu-3Ngoài ra, Regent Phú Quốc còn mang đến sự đa dạng – phong phú về ẩm thực, từ các món ăn thuần Việt, cho đến các món ăn pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Nhật và Pháp tại ba nhà hàng cùng ba quầy bar. Các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương tươi ngon, bởi đôi bàn tay của các đầu bếp hàng đầu thế giới.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay chỉ với 3.599 triệu/khách

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc tại khu du lịch sinh thái bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, không chỉ đem đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là nơi giúp du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất “đảo ngọc”.

Crowne -Plaza- Phú -Quốc -Starbay-ivivuCrowne Plaza Phú Quốc Starbay sở hữu 276 phòng nghỉ hạng sang với tầm nhìn hướng biển và cảnh sắc tươi mát của rừng nhiệt đới, bên cạnh đó là 11 biệt thự có hồ bơi riêng và 21 phòng Suites. Bước chân vào phòng nghỉ, du khách sẽ ấn tượng với nội thất thiết kế hiện đại và phòng tắm có không gian mở. Phần lớn các căn phòng tại khu nghỉ có tông màu trầm của đất và xanh mát của đại dương tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự thoải mái và trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo.

Crowne -Plaza- Phú -Quốc -Starbay-ivivu-2Crowne Plaza Phú Quốc Starbay có hồ bơi chính dài 50m theo tiêu chuẩn Olympic được thiết kế kín đáo bên trong khu nghỉ dưỡng, giúp du khách thoải mái vận động cơ thể dưới làn nước xanh mát hay ngâm mình trong lúc ngắm hoàng hôn.

Crowne -Plaza- Phú -Quốc -Starbay-ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Combo 3N2Đ tại Seashells Phú Quốc Hotel & Spa chỉ với 3.099 triệu/khách

Tọa lạc ở trung tâm đảo Phú Quốc, Seashells Phú Quốc Hotel & Spa nằm trong top khách sạn – resort 5 sao Phú Quốc là điểm dừng chân tuyệt vời với vị trí trực diện biển cho phép du khách có thể tiếp cận với bãi cát vàng nhẹ và làn nước trong xanh đẹp như tranh.

Seashells- Phú -Quốc- Hotel - Spa-ivivu252 phòng nghỉ và phòng Suite hướng biển, hướng thành phố của khách sạn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng những tiện nghi hiện đại. Điều làm cho Seashells Phú Quốc Hotel & Spa trở nên độc đáo là các nhà hàng và lounge cà phê với phong cách sang trọng khác biệt. Nếu bạn yêu thích sự tiện nghi và hiện đại, nhà hàng Coral All-Day-Dining phục vụ các món ăn đặc sản Phú Quốc, Việt Nam lẫn quốc tế; nhà hàng phục vụ theo menu và theo dạng buffet.

Seashells- Phú -Quốc- Hotel - Spa-ivivu-2Trong kỳ nghỉ, hãy tìm kiếm sự bình yên tại Serenity Spa, nơi kết nối cơ thể và tâm hồn của bạn. Lấy cảm hứng từ các liệu pháp trị liệu phương Đông, spa là nơi để tạm rời xa cuộc sống nhộn nhịp và trở về với một “ốc đảo” với hương thơm hoàn toàn tự nhiên. Serenity Spa giúp bạn phục hồi toàn bộ cơ thể lẫn tâm hồn nhờ vào các động tác massage nhịp nhàng và điêu luyện của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Seashells- Phú -Quốc- Hotel - Spa-ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt combo Seashells Phú Quốc Hotel & Spa:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc chỉ với 3.299 triệu/khách

Novotel Phú Quốc không chỉ thích hợp cho khách nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện với nhiều tiện ích và trang thiết bị, dịch vụ chuẩn quốc tế. Các loại phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú.

Novotel -Phú- Quốc -ivivuDự án khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kume Asia (Nhật Bản), lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, thể hiện hài hòa dấu ấn văn hóa bản địa cùng yếu tố sang trọng. Với mật độ xây dựng thấp, toàn bộ diện tích gần 60.000 mét vuông là cây xanh, mặt nước, tạo khoảng không gian xanh mát, giao hòa với thiên nhiên. Với 366 phòng và 96 căn biệt thự được bố trí tầm nhìn đa dạng, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú từ đơn giản đến cao cấp của du khách.

Novotel -Phú- Quốc -ivivu-2Novotel Phú Quốc có 7 loại phòng cho du khách lựa chọn. Các phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi sẽ giúp quý khách nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng chuyến du lịch tại “thiên đường đảo ngọc”. Mỗi căn phòng đều có tầm nhìn ra khuôn viên sân vườn xinh đẹp của khu resort, hồ bơi và cách bãi Trường chỉ vài phút đi bộ.

Novotel -Phú- Quốc -ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

7. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach chỉ với 4.799 triệu/khách

InterContinental Phú Quốc Long Beach được kế thừa những chuẩn mực tinh hoa trong gần một thế kỉ xây dựng thương hiệu InterContinental, mang đến những trải nghiệm du lịch đầy cảm hứng, sang trọng và rất đỗi tinh tế tạo nên sự hài lòng và những khoảnh khắc khó quên cho từng vị khách.

InterContinental -Phu -Quoc- Long -Beach-ivivuĐến đây, du khách cảm giác như lạc vào “ốc đảo” xanh mát bên bờ đại dương. Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các hạng phòng và villa, với mỗi không gian đều được trau chuốt từ cảnh quan kiến trúc cho đến ý tưởng bài trí nội thất.

InterContinental -Phu -Quoc- Long -Beach-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng thiết kế nên vô số hoạt động giải trí tại các khu vực vui chơi, phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình, nhóm du khách hoặc các cặp đôi với 4 bể bơi, phòng gym 24h, bãi biển riêng… Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại sáu nhà hàng và quán bar thời thượng với nguồn nguyên liệu hải sản địa phương tươi ngon.

InterContinental -Phu -Quoc- Long -Beach-ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

8. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng SOL by Meliá Phú Quốc chỉ với 2.999 triệu/khách

SOL by Meliá Phú Quốc có quy mô 284 phòng nghỉ được thiết kế thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và vườn, có ban công riêng. Phần lớn nội thất được làm từ gỗ, mây, tre, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích. SOL by Meliá Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, mang hơi thở miền biển nhiệt đới.

SOL- by -Meliá -Phú- Quốc-ivivuLấy cảm hứng từ biển, SOL by Meliá Phú Quốc đã thiết kế phòng Superior With Pool Access có lối đi thẳng ra hồ bơi và khu vườn nhiệt đới từ sân hiên cùng với các tiện nghi trong phòng như máy pha cà phê, minibar, túi đi biển, áo kimono, dép xỏ ngón và loa bluetooth…

SOL- by -Meliá -Phú- Quốc-ivivu-2Nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng và được bao quanh bởi khu vườn đẹp mắt nhìn ra bãi biển, bể bơi là nơi cho bạn tận hưởng làn nước mát, bơi lội thỏa thích và thưởng thức những thức uống ngon lành mà không cần rời khỏi hồ bơi. Trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây, hãy để cơ thể luôn vận động với trải nghiệm các môn thể thao dưới nước, đạp xe, chèo thuyền kayak…

SOL- by -Meliá -Phú- Quốc-ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng SOL by Meliá Phú Quốc:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

9. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc chỉ với 3.899 triệu/khách

Tọa lạc ngay tại bãi Khem nổi tiếng của “hòn đảo ngọc”, khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng ở miền nhiệt đới với bờ cát trắng trải dài, những làn nước trong mát, hàng dừa rì rào xanh tươi. Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên hòa hợp với con người.

New -World-Phú -Quốc-ivivuKhu nghỉ dưỡng sở hữu 375 căn biệt thự với 6 lựa chọn diện tích khác nhau, từ 124 mét vuông đến 414 mét vuông, lấy cảm hứng từ hình ảnh làng quê Việt cùng kiến trúc nổi bật với mái nhà phủ rơm, tái hiện những kỷ niệm về nếp nhà ba gian bên cạnh làng chài biển đảo. Mỗi căn biệt thự đều có những điểm nhấn nội thất độc đáo xen lẫn nét truyền thống và hiện đại nhưng cũng đầy sự tinh tế.

New -World-Phú -Quốc-ivivu-2New World Phú Quốc còn cung cấp nhiều không gian với trang bị công nghệ đa phương tiện để phục vụ cho các cuộc họp và sự kiện của quý khách một cách tỉ mỉ. Từ phòng ốc sở hữu thiết kế sang trọng đương đại đến biệt thự hồ bơi, khu vực ngoài trời rộng lớn và bãi biển đẹp như tranh vẽ, đều là những lựa chọn lý tưởng phù hợp cho các sự kiện, cuộc họp, tiệc cưới…

New -World-Phú -Quốc-ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

10. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc chỉ với 3.099 triệu/khách

Khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc khai trương năm 2019 tọa lạc tại bãi Trường với tầm nhìn ra làn nước trong xanh của vịnh Thái Lan. Khu nghỉ gây ấn tượng với hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài đến 300m trải dài và chạy dọc ra đến tận bãi biển. Bên cạnh đó, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh quan hồ bơi chính siêu rộng ngay sau sảnh chính và hồ bơi thư giãn nằm ngay sát Oasis Pool Bar.

Best -Western- Premier- Sonasea- Phú- Quốc-ivivuBest Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu 550 căn hộ cao cấp và 16 biệt thự sang trọng rộng rãi với thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương đương đại. Du khách sẽ được tận hưởng tiện nghi nhà bếp, tủ mát minibar, trà, cà phê cùng với TV màn hình LED 42 inches hiện đại, internet tốc độ cao. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Một số biệt thự có tới 5 phòng ngủ, được bố trí dọc theo hai mặt hồ bơi dài.

Best -Western- Premier- Sonasea- Phú- Quốc-ivivu-2CView Sky Bar tại khu nghỉ dưỡng là một trong những bar ngoài trời đẹp nhất tại Phú Quốc. Với tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh Thái Lan, CView Sky Bar mang đến khung cảnh đẹp mê ly. Bạn có thể vừa nhâm nhi những ly cocktail được pha chế theo chủ đề riêng trong tiếng nhạc du dương, vừa bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn đẹp nhất cho riêng mình. Ngoài ra du khách còn được đắm chìm vào thế giới trăng sao với những chiếc kính viễn vọng được trang bị hoàn toàn miễn phí tại đây.

Best -Western- Premier- Sonasea- Phú- Quốc-ivivu-3Với đường bờ biển dài 130m, du khách có thể tắm nắng trên những chiếc ghế được chuẩn bị sẵn. Bên cạnh đó, có rất nhiều trò chơi đang chờ đợi người thích phiêu lưu như lướt ván, kayak. Phòng gym được trang bị máy chạy bộ, xe đạp, máy tập tạ và máy tập cơ với thiết bị kiểm soát tim mạch hiện đại. Nemo’s là nơi trẻ em có thể tham gia các trò chơi, hoạt động dành cho thiếu nhi thật vui vẻ và an toàn. Câu lạc bộ trẻ em mở cửa hàng ngày với lịch chiếu phim, nghệ thuật thủ công và các trò chơi trong hồ bơi.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Với danh sách 10 khách sạn – resort 5 sao Phú Quốc được iVIVU gợi ý, hy vọng sẽ mang đến cho bạn lựa chọn điểm lưu trú tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại “đảo ngọc”. Đừng quên các khách sạn – resort 5 sao này đang có combo ưu đãi với mức giá bất ngờ tại iVIVU.com. Nhanh tay liên hệ qua hotline 1900 1870 để được tư vấn và nhận ngay những combo khách sạn Phú Quốc ngay trong hôm nay!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 1287 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/9KC50yX
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.