Top 5 resort tại Cam Ranh “sang chảnh”, có combo chỉ từ 4 triệu đồng

Với top 5 combo resort tại Cam Ranh được iVIVU gợi ý trong bài viết sau, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời và cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp tại một trong những vịnh thiên nhiên đẹp nhất thế giới, cùng nhiều trải nghiệm dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn.

Top 5 resort tại Cam Ranh “sang chảnh”, có combo chỉ từ 4 triệu đồng

1. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh chỉ với 4.399.000 VND/khách

Movenpick Hotels & Resorts là thương hiệu quản lý khách sạn uy tín đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này sở hữu hơn 80 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Một trong số đó là khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh với lợi thế gồm 500 phòng và biệt thự có hồ bơi riêng hướng biển, giúp du khách có thể đón gió biển và ngắm nhìn toàn bộ biển bãi Dài ngay tại chính căn phòng của mình.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh cung cấp nhiều lựa chọn về nhà hàng & bar cho du khách thỏa thích lựa chọn. Đến Panorama, nhà hàng phục vụ cả ngày theo phong cách Marché để khám phá hương vị của các nền ẩm thực khác nhau trong bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Để thưởng thức cà phê, trà và bánh ngọt đặc biệt, hãy thử đến Lobby Lounge, nơi phục vụ Giờ Chocolate Movenpick miễn phí đặc trưng.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-3

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-28Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-4Hay ghé đến Tropicana Beach Club nằm trong khu resort tại Cam Ranh này, một địa điểm ăn uống và giải trí độc đáo với tầm nhìn ngoạn mục ra biển. Nơi đây không chỉ thể hiện tài năng đẳng cấp thế giới mà còn có quầy bar với tuyển chọn các loại cocktail tuyệt vời. Bên cạnh đó, nhà hàng bia Chubeli là một nhà hàng bia theo phong cách Munich hiện đại cung cấp các món đặc sản của vùng Alpens và Thụy Sĩ cũng như nhiều loại bia tuyệt vời.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-5

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-6Tại khu nghỉ dưỡng có hồ bơi vô cực lớn hướng biển, nơi giúp du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của biển và thư giãn trên những chiếc ghế êm ái dọc theo hồ bơi. Bạn có thể đến đây vừa nhấm nháp những ly cocktail hoặc đồ uống giải khát nhiệt đới theo sở thích, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh bãi biển đẹp như viên pha lê trước mắt.

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-7Movenpick Cam Ranh còn cung cấp cho du khách một loạt các hoạt động giải trí để bạn tận hưởng khi ở tại khu nghỉ dưỡng. Từ chăm sóc sức khỏe và trị liệu spa, trung tâm thể thao, công viên dây thừng, tường leo núi nhân tạo, công viên nước trẻ em, đến khám phá Làng Thụy Sỹ và các hoạt động dã ngoại…

Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-8 Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-9 Movenpick- Cam -Ranh-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Cam Ranh chỉ với 4.399.000 VND/khách

Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Cam Ranh tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trên bờ biển bãi Dài – Cam Ranh, nơi bạn được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên có nắng, gió và biển hài hòa đẹp như một bức tranh vẽ. Khu nghỉ có thiết kế kiến trúc đặc biệt và là resort tại Cam Ranh đầu tiên ở Việt Nam có thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ – Selectum. Selectum Noa Cam Ranh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho nhiều du khách.

Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu

Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-2Khu resort tại Cam Ranh này có hơn 500 phòng nghỉ và biệt thự bao gồm 8 loại phòng. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Với các loại phòng đa dạng, từ những căn phòng tiện nghi, ấm áp hay những biệt thự giáp biển sang trọng có hồ bơi riêng đều là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đến với Selectum Noa Cam Ranh.

Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-3 Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-4 Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-5Tại Selectum Noa Cam Ranh, bạn sẽ có dịp trải nghiệm thiên đường ẩm thực suốt 24 giờ trong ngày. Menu ẩm thực tinh tế và đa dạng được sáng tạo và chuẩn bị cẩn thận bởi đội ngũ đầu bếp địa phương và quốc tế danh tiếng. Nhà hàng chính Gusto, với sức chứa lên đến 500 chỗ ngồi, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị phong phú từ các món ăn châu Á, Trung Đông, châu Âu và Nam Mỹ. Tại Gusto, bạn sẽ được phục vụ 3 bữa ăn tự chọn sáng, trưa và tối. Nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng đãng, cửa kính bao quanh cho bạn tầm nhìn toàn cảnh rộng mở, tạo cảm giác thoải mái trong khi thưởng thức món ăn được trọn vẹn.

Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-6 Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-7Sau một ngày khám phá hay tham gia các hoạt động thể chất, đừng quên ghé qua Pure Spa, đưa bạn đến “ốc đảo” yên tĩnh, nghỉ ngơi và cân bằng về thể chất, tâm trí. Với các liệu trình đem lại hiệu quả rõ rệt về mặt trị liệu, cùng với chuyên môn cao và sự tận tâm của các chuyên viên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà Pure Spa mang lại.

Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-8Selectum -Noa -Cam- Ranh-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Cam Ranh:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chỉ với 4.299.000 VND/khách

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại vịnh Cam Ranh, có những hồ bơi nước ngọt trước biển và những khu vườn xanh mát, tất cả trải dài bên cạnh bãi cát trắng mịn, hoang sơ tại vùng biển bãi Dài tuyệt đẹp. Lưu trú tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thoải mái khám phá thành phố Nha Trang và đến sân bay quốc tế Cam Ranh một cách thuận lợi.

Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivu-2

Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivuCam Ranh Riviera Beach Resort & Spa với 242 phòng nghỉ, trong đó có 162 phòng thuộc khu tòa nhà 10 tầng, 80 biệt thự và bungalow sát bãi biển, xen kẽ trong khu vườn nhiệt đới. Các căn phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng rộng rãi mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái. Mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong suốt kỳ nghỉ.

Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivu-34 Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivu-5Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sẵn sàng phục vụ cho các thực khách muốn khám phá trọn vẹn hương vị biển với những món hải sản tươi sống. Khu resort có hai nhà hàng phục vụ các món ăn hấp dẫn, bao gồm: nhà hàng Orchidea phục vụ buffet cả sáng, trưa, tối và nhà hàng Rosone dành cho những thực khách ưa thích ẩm thực châu Âu. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay khéo léo và tài năng sáng tạo của đầu bếp kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon tại địa phương, tạo nên những món ăn hấp dẫn.

Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivu-6 Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivu-7Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có 5 quầy bar với không gian đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu của quý khách như: Aqual Pool Bar, Beach Pool Bar, Snack Bar, Beach Bar, Aqual Park Bar. Trong đó, Bar Aqual Pool nằm cạnh hồ bơi Aqual, phía trước khu nhà 10 tầng, phục vụ menu đồ uống lạ miệng, giúp bạn có thể vừa thưởng thức vừa đắm mình trong hồ bơi hay thư giãn trên ghế dài và ngắm cảnh hoàng hôn.

Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivu-8 Cam- Ranh- Riviera- Beach- Resort - Spa-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach chỉ với 4.299.000 VND/khách

Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort tựa như “ốc đảo xanh mướt” bên vịnh Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn đẹp ra bãi Dài thơ mộng, một trong những bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất thế giới, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tại góc nhỏ “thiên đường” bên vịnh Cam Ranh.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-2Tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian sống đẳng cấp với thiết kế độc đáo. Đặc biệt, tại các phòng nghỉ kiểu biệt thự đều có bể bơi riêng, được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, cùng nhiều khu tiện ích chuyên nghiệp, hiện đại trong khu nghỉ dưỡng sẵn sàng phục vụ cho mọi du khách.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-3 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-4 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-5Khuôn viên khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort có hệ thống nhà hàng và quầy bar. Với nhà hàng Taste of the Sea phục vụ ăn uống cả ngày với nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam và món ngon trên thế giới do những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến kỹ lưỡng. Nhà hàng Taste of the Sea có không gian trong nhà và ngoài trời, là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện long trọng.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-7 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-6Đến Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại spa YHI, nơi kết hợp tinh thần giàu lòng hiếu khách của địa phương và các tiêu chuẩn quốc tế trong từng sản phẩm và liệu pháp thư giãn. Với các liệu pháp tự nhiên được đúc kết từ truyền thống cổ xưa của châu Á, spa YHI mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cho mọi giác quan. Bên cạnh đó, Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort còn có phòng gym được trang bị thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ, để bạn không bỏ lỡ bất kì bài tập thể dục nào trong kỳ nghỉ dưỡng tại đây.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-8 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-9 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh -Beach- Resort-ivivu-910

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng ALMA Cam Ranh chỉ với 5.099.000 VND/khách

Một cái tên còn khá mới trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao tại vùng biển tuyệt đẹp của tỉnh Khánh Hòa, ALMA Cam Ranh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2019, tọa lạc tại bãi Dài, một trong những bãi biển được mệnh danh đẹp nhất hành tinh. Khu nghỉ dưỡng này như một “ốc đảo xanh” thật yên bình, thiết kế hòa hợp với vùng biển nhiệt đới.

ALMA -Cam- Ranh-ivivu ALMA -Cam- Ranh-ivivu-2Tại ALMA Cam Ranh, các nhà thiết kế đã cho thiết kế và xây dựng các căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng một cách thông minh để tất cả các gia đình khi ở đây, đều có thể tận hưởng được làn gió biển tươi mới, ngắm nhìn được bãi Dài xinh đẹp.

ALMA -Cam- Ranh-ivivu-3 ALMA -Cam- Ranh-ivivu-4 ALMA -Cam- Ranh-ivivu-5 ALMA -Cam- Ranh-ivivu-6Đặc biệt ALMA Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng vận hành theo mô hình “Sở hữu kỳ nghỉ”. Đây là mô hình nghỉ dưỡng cao cấp dành cho các gia đình, giúp mang lại những giá trị tinh thần và lợi ích kinh tế vượt trội, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và sang trọng, tìm kiếm những giải pháp thông minh và hiện đại nhất để giúp gìn giữ giá trị cốt lõi cuộc sống, đó là tình yêu thương và sự gắn kết của các thành viên trong gia đình.

ALMA -Cam- Ranh-ivivu-7 ALMA -Cam- Ranh-ivivu-8Các tiện ích của ALMA Cam Ranh nổi bật có thể kể đến hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar và hơn thế nữa…

ALMA -Cam- Ranh-ivivu-9 ALMA -Cam- Ranh-ivivu-10 ALMA -Cam- Ranh-ivivu-11

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng ALMA Cam Ranh:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 



from » Điểm đến https://ift.tt/8wehzX4
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.