Top 6 khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng 5 sao cho kỳ nghỉ hè tràn đầy năng lượng

Thành phố biển Đà Nẵng luôn là lựa chọn hàng đầu của các kỳ nghỉ dưỡng, đặc biệt vào mùa hè. Hãy tham khảo top 6 khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng 5 sao vô cùng đẳng cấp dưới đây!

Top 6 khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng 5 sao cho kỳ nghỉ hè tràn đầy năng lượng

1. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Hãy đến InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng riêng tư miền nhiệt đới với nắng vàng, biển xanh và cát trắng. Với kiến trúc mộc mạc, khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng 5 sao này sẽ chiếm trọn trái tim của du khách với vẻ ngoài gần gũi nhưng bên trong thì hiện đại. Với 2 gam màu chủ đạo đen và trắng, nơi đây hiện lên với sự thanh lịch và đẳng cấp.

Đến đây bạn còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực tinh túy và tận hưởng dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên người địa phương. Đặc biệt, chương trình toàn cầu IHG’s Clean Promise về sức khỏe và an toàn của khu nghỉ sẽ đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng an toàn tuyệt đối.

Chiều đến, du khách có thể tham gia các hoạt động như lướt ván buồm, chèo kayak, lặn ngắm san hô hay thư giãn cùng các động tác uyển chuyển của thái cực quyền, yoga… Ngoài ra, du khách còn được thử sức cùng hồ bơi vô cực Long Pool lên đến 50 mét với bể sục tích hợp hoặc thả mình thư giãn cùng “hồ bơi ốc đảo” Garden Pool với những mảng xanh tươi mát cùng hồ bơi dành cho trẻ em.

InterContinental-Đà-Nẵng-Sun-Peninsula-Resort-ivivu InterContinental-Đà-Nẵng-Sun-Peninsula-Resort-ivivu-2

InterContinental-Đà-Nẵng-Sun-Peninsula-Resort-ivivu-3 InterContinental-Đà-Nẵng-Sun-Peninsula-Resort-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt combo InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Đà Nẵng Marriott Resort & Spa

Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu

Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng 5 sao Marriott Resort & Spa tọa lạc “tựa sơn hướng thủy” bên bờ biển Non Nước và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn. Đà Nẵng Marriott Resort & Spa sở hữu kiến trúc Indochine đậm chất Á Đông kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên nguyên bản. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp khu nghỉ được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award vào năm 2017.

Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu-3 Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu-4 Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu-5Khu nghỉ đặc trưng với nội thất hiện đại, các phòng nghỉ rộng rãi, có ban công riêng cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, hồ bơi và chỗ ngồi ngoài trời. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đi kèm tivi truyền hình cáp màn hình phẳng 46 inch. Khu vực tiếp khách rộng rãi cùng dịch vụ cung cấp thảm tập yoga.

Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu-6 Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu-7Nhà hàng Gourmet phục vụ bữa sáng tự chọn thịnh soạn cả ngày. Bên cạnh đó còn có nhà hàng Oriental cung cấp các món ăn Việt Nam. Đồ uống giải khát, món ăn nhẹ được phục vụ tại 4 quán bar và café. Dịch vụ phòng gym được trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc hiện đại, tiện nghi mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Đà-Nẵng-Marriott-Resort-Spa-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt combo Đà Nẵng Marriott Resort & Spa:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng

Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivuTọa lạc trên cung đường biển tuyệt đẹp, Sheraton Grand là khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng 5 sao lý tưởng cho du khách. Đến đây, bạn được tận hưởng niềm vui vô tận dưới ánh nắng miền nhiệt đới và làn nước trong xanh của bãi biển Non Nước. Khu nghỉ có lối thiết kế sang trọng phù hợp để đi cùng gia đình và bạn bè cũng như các chuyến công tác hay nghỉ dưỡng cá nhân.

Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-2

Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-3 Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-4 Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-5Tất cả 270 phòng nghỉ và suite tại Sheraton Grand Đà Nẵng đều có ban công riêng nhìn ra biển. Từ công viên nước và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, đến sự đa dạng ẩm thực như hải sản cao cấp tại nhà hàng 5 sao Biển La Plage, món Tomahawk trứ danh của The Grill, và những liệu trình chăm sóc thư giãn tại Shine Spa for Sheraton, nơi đây sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi du khách.

Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-6 Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-7Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các hoạt động khác như phòng tập Sheraton Fitness với nhiều trang thiết bị hiện đại, không gian thư giãn ngoài trời hay đắm mình trong hồ bơi vô cực dài nhất thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, du khách có thể thử sức với các môn thể thao dưới nước như lái thuyền buồm, lướt ván đứng hoặc chèo thuyền kayak…

Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-8 Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-9Sheraton Grand Đà Nẵng còn là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện hội nghị và tiệc cưới ngoài trời sang trọng. Với hơn 14 không gian trong và ngoài trời, ấn tượng nhất là phòng hội nghị Grand Ballroom cao 10m với sức chứa lên đến 1,000 khách. Nơi đây đã từng vinh dự tổ chức Yến Tiệc APEC 2017 dành cho 21 lãnh đạo cấp cao và hơn 800 đại biểu.

Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-10 Sheraton-Grand-Đà-Nẵng-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu

Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê phong cách Nhật. Với hệ thống phòng ở tiêu chuẩn 5 sao cùng các tiện ích đi kèm, khu nghỉ dưỡng mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho du khách.

Mikazuki Japanese Resorts & Spa-ivivu-6Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-3 Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-4Khu nghỉ dưỡng có hệ thống Hinode Villa gồm 12 căn biệt thự liền kề 48 phòng riêng biệt theo tiêu chuẩn 5 sao mang lại sự hiện đại và đẳng cấp. Với thiết kế nội thất sang trọng, đậm nét Nhật Bản, khu nghỉ mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-5 Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-6

Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-13

Điểm cộng cho Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa là được vui chơi thỏa thích tại “công viên nước Mikazuki 365″ cả không gian trong nhà và ngoài trời. Việc tắm Onsen là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử khi đến đây. Ngâm mình trong bồn khoáng nước nóng sẽ giúp bạn thư thái và khỏe khoắn, máu dễ lưu thông, da dẻ hồng hào.

Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-9

Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-10 Mikazuki-Japanese-Resorts-Spa-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt combo Đà Nẵng – Mikazuki Japanese Resorts & Spa:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng

Furama-Đà-Nẵng-ivivuFurama Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng 5 sao có tổng cộng 196 phòng hạng sang cùng 70 căn biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ có hồ bơi riêng có “view” nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn xanh tươi.

Furama-Đà-Nẵng-ivivu-2

Furama-Đà-Nẵng-ivivu-3 Furama-Đà-Nẵng-ivivu-4Ẩm thực tại Furama Đà Nẵng là trải nghiệm kết hợp giữa các món ăn Việt Nam, châu Á, Ý và châu Âu trong những không gian ẩm thực đa dạng gồm: quầy bar nhìn ra biển, hồ bơi Lagoon được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới, ẩm thực truyền thống Ý tại nhà hàng Don Cipriani’s, chất Á Đông tại Café Indochine hay nhà hàng bít tết “The Fan – Cái Quạt” nằm ngay trên bãi biển.

Furama-Đà-Nẵng-ivivu-5

Furama-Đà-Nẵng-ivivu-6 Furama-Đà-Nẵng-ivivu-7Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho các đại lý du lịch, doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện. Cung hội nghị có thể chứa tới 3000 người, cùng với 10 phòng chức năng khác có sức chứa từ 50 đến 300 người.

Furama-Đà-Nẵng-ivivu-8Tọa lạc tại khu vườn nhiệt đới hướng biển của khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng, được văn hóa Chăm Pa thổi hồn trong từng nét kiến trúc, V-senses Wellness & Spa là nơi để đắm chìm vào khung cảnh bình yên, lắng nghe tiếng sóng biển và bắt đầu hành trình khôi phục năng lượng sống.

furama-da-nang-ivivu-18Furama-Đà-Nẵng-ivivu-9Không gian ngoài trời trên bãi biển hay bên hồ Lagoon hoàn hảo cho những bữa tiệc theo chủ đề hay hoạt động team-building gắn kết tập thể. Sân bay trực thăng nằm ngay trên bãi biển, cùng hai sân golf 18 lỗ, lớp học nấu ăn, các hoạt động thể thao trên nước, lặn biển… mang đến trải nghiệm bất tận cho du khách.

Furama-Đà-Nẵng-ivivu-10 Furama-Đà-Nẵng-ivivu-11 Furama-Đà-Nẵng-ivivu-12 Furama-Đà-Nẵng-ivivu-13

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Khu nghỉ dưỡng Tia Wellness Đà Nẵng

Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-11

Tia Wellness Đà Nẵng có những căn biệt thự được thiết kế với hồ bơi và sân vườn riêng biệt, tôn thêm vẻ sang trọng tinh tế và cuốn hút. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình biệt thự hồ bơi một phòng ngủ, hai phòng ngủ, biệt thự hồ bơi hai phòng ngủ hướng biển hoặc ba phòng ngủ hướng biển.

Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-2 Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-3

Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-4Tia Wellness Đà Nẵng mang đến định nghĩa mới về trải nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng cách tích hợp lối sống lành mạnh toàn diện vào mỗi kỳ nghỉ sống khỏe. Điều này được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa những chương trình trị liệu và hoạt động phụ trợ, kích hoạt năng lượng. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ đảm bảo mỗi du khách có thể duy trì thói quen chăm sóc sức khỏe sau khi trở về và lưu giữ lợi ích dài lâu từ chuyến đi.

Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-5 Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-6Triết lý chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng tập trung hỗ trợ thư giãn và khơi nguồn sáng tạo, đồng thời giúp thả lỏng tâm trí một cách tối đa nhất. Bên cạnh những phương pháp trị liệu và làm đẹp truyền thống là những bài trị liệu kết hợp năng lượng tự chữa lành Reiki với kỹ thuật bấm huyệt và liệu pháp tinh dầu.

Tia -Wellness -Đà- Nẵng-ivivuTia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-8Thực đơn dưỡng sinh tại TIA được thiết kế để hướng dẫn và khuyến khích thực khách dùng bữa ăn thanh đạm và duy trì thói quen ăn uống điều độ. Chế độ dinh dưỡng với nguyên liệu chủ đạo từ thực vật hay những công thức thanh lọc luôn sẵn sàng cho du khách. Những đầu bếp của TIA đã xem xét các khía cạnh dinh dưỡng từ nguồn thực vật để kiến tạo nên những thực đơn cuốn hút.

Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-9 Tia-Wellness-Đà-Nẵng-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Tia Wellness Đà Nẵng:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/x9QYrJm
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.