Nghỉ dưỡng giá tốt tại Wyndham Grand Phú Quốc khi bay cùng Bamboo Airways

Wyndham Grand Phú Quốc tọa lạc tại bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt khi đặt combo bay cùng Bamboo Airways trong tháng 7 này!

Nghỉ dưỡng giá tốt tại Wyndham Grand Phú Quốc khi bay cùng Bamboo Airways

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-3

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-2Nhìn từ trên cao, Wyndham Grand Phú Quốc nổi bật với hồ bơi hình ốc anh vũ. Đây là một tổ hợp giải trí hiện đại với 1,378 phòng nghỉ, trung tâm hội nghị sự kiện lớn nhất Phú Quốc, sòng bài hợp pháp duy nhất cho người Việt. Nhằm tạo nên không gian thân thuộc, các phòng nghỉ được thiết kế như những ngôi nhà trên “ốc đảo”, thể hiện sự cân bằng giữa sự hiện đại và thiên nhiên miền biển giúp kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng.

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-4

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-6 Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-5Wyndham Grand Phú Quốc còn mang đến thế giới ẩm thực địa phương và quốc tế phong phú cùng các hoạt động giải trí đỉnh cao, sôi động ngày đêm. Bên trong khu nghỉ có 7 nhà hàng – quầy bar, khu mua sắm với các thương hiệu trang sức, thời trang, đặc sản Phú Quốc, café chồn…

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-10 Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-11

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-12Hệ thống nhà hàng tại Wyndham Grand Phú Quốc bao gồm: nhà hàng Atlantis, nhà hàng Trung Hoa, nhà hàng Nautilus 1, 2. Không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm hương vị Ý chuẩn “authentic”, đã có nhà hàng Atlantis ngay trong khu nghỉ. Nhà hàng Trung Hoa có thiết kế đặc trưng là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn Trung Quốc độc đáo. Nhà hàng Nautilus cho bạn lựa chọn ẩm thực đa dạng với các quầy buffet, từ các món khẩu vị Á – Âu đến những món hải sản tươi ngon.

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-13Khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Phú Quốc còn cung cấp trung tâm hội nghị với đội ngũ nhân viên có thể tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp; dịch vụ spa; phòng tập thể dục và yoga; sân tennis ngoài trời; câu lạc bộ trẻ em; cung đường mua sắm; rạp chiếu phim trong nhà và ngoài trời…

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-14

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-15Ngoài ra, hãy khám phá những điểm đến hấp dẫn gần khu nghỉ dưỡng như công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á VinWonders Phú Quốc; vườn thú bán hoang dã Safari; “thành phố không ngủ” Grand World hay tổ hợp Corona Casino & Resort Phú Quốc: nhà hát Corona, sân golf Phú Quốc, trung tâm ẩm thực Corona…

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-16

Wyndham-Grand-Phú-Quốc-ivivu-1Đặc biệt, từ tháng 7, khi mua combo Wyndham Grand Phú Quốc và bay cùng hãng hàng không Bamboo Airways, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng iVIVU. Hãy nhanh tay liên hệ iVIVU để được tư vấn và biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi!

bamboo-airways-ivivu-3

Ảnh: Fb Bamboo Airways

bamboo-airways-ivivu-4

Ảnh: Fb Bamboo Airways

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Buffet sáng + Đưa đón sân bay chỉ 3.199.000 VND/khách

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

- 02 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Standard thiết kế hiện đại cùng ban công thoáng đãng

- Bữa sáng tự chọn theo tiêu chuẩn Quốc tế với đa dạng ẩm thực Á-Âu tại nhà hàng Nautilus

- Đưa đón sân bay theo lịch trình bay của khách hàng

- Miễn phí dịch vụ jacuzzi và xông hơi khô (cần đăng ký trước với lễ tân)

- Đưa đón GrandWorld theo lịch trình của VinBus

- Thức uống đặc biệt chào mừng khi nhận phòng

- Sử dụng tiện ích bãi biển riêng, bể bơi lớn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym

Điều kiện áp dụng

- Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

- Dành cho khách đa quốc tịch

- Không hỗ trợ thay đổi tên khách

- Hạn đặt đến 31/07/2023

- Lưu trú đến 30/09/2023 (cuối tuần T6 & T7 và Lễ 02/09 có phụ thu thêm).

Hướng dẫn đặt khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Phú Quốc:

- Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/uaqJhSX
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.