Kỳ nghỉ đẳng cấp với top 4 resort 5 sao Nha Trang đang có combo giá tốt

Với top 4 resort 5 sao Nha Trang được iVIVU gợi ý sau đây, không chỉ mang đến cho bạn kỳ nghỉ với những dịch vụ đẳng cấp, hiện đại mà còn có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi trong combo giá tốt để kỳ nghỉ thêm trọn vẹn, đáng nhớ.

Kỳ nghỉ đẳng cấp với top 4 resort 5 sao Nha Trang đang có combo giá tốt

1. Combo 3N2Đ tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay chỉ với 6.999.000 VND/khách

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là một trong những resort 5 sao Nha Trang chuẩn quốc tế được rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng ở Việt Nam “săn đón”. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo vịnh Ninh Vân. Đến đây, bạn sẽ đặc biệt ấn tượng với một thác nước tự nhiên trong khu nghỉ dưỡng, thác nước này chính là nơi nguồn nước được lấy và xử lý qua hệ thống lọc hiện đại, mang đến du khách nguồn nước tinh khiết chất lượng nhất, rất tốt cho sức khỏe.

An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu

An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-2An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng đem đến cho du khách cảm giác riêng tư và biệt lập với những tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Mang trong mình nét sang trọng, thanh lịch, đơn giản và tinh tế, khu nghỉ dưỡng với 34 căn biệt thự rộng rãi hướng biển, thiết kế nội thất bằng các vật liệu thân thiện với môi trường, mang hình ảnh biểu trưng cho tinh hoa của Việt Nam. Nội thất bên trong các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi cao cấp, có bể bơi riêng, ban công hóng mát và khu vực vòi sen tắm ngoài trời… tất cả tạo nên một sự chỉn chu và chuyên nghiệp nhất của khu nghỉ dưỡng dành cho du khách.

An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-3 An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-4 An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-5 An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-6

An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-11Điểm nhấn của An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là nhà hàng Sen có thiết kế nổi trên biển cực kỳ độc đáo, được xây dựng trên những tảng đá nhô ra biển và sử dụng vật liệu xây dựng hoàn toàn thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa. Nhìn từ xa, nhà hàng Sen như một bông hoa đang nở rộ trên mặt biển, thuần khiết, nguyên sơ làm say lòng biết bao nhiêu người. Tại nhà hàng này, bạn sẽ được phục vụ nền ẩm thực đa dạng, từ ẩm thực địa phương cho đến ẩm thực của các nước trên thế giới.

An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-7 An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-8Đến An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, bạn không thể bỏ qua những hoạt động liên quan đến chữa lành và chăm sóc sức khỏe đặc trưng ở đây như Yoga Salutation, thiền định bên suối nước, leo núi, hòa mình vào nhịp điệu của thiên nhiên và kết nối với chính tâm hồn mình tại Jungle Spa.

An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-9

An- Lâm- Retreats -Ninh -Vân -Bay-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại Vinpearl Luxury Nha Trang chỉ với 6.699.000 VND/khách

Vinpearl Luxury là resort 5 sao Nha Trang mà bạn khó lòng bỏ qua khi muốn tận hưởng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người mình yêu thương. Với 84 căn biệt thự xinh đẹp, có kiến trúc trang nhã mang nét văn hóa truyền thống Việt Nam, được trang bị bể jacuzzi cùng ban công rộng rãi và thiết kế nằm giữa những khu vườn tạo nên khung cảnh yên bình, cách xa chốn thị thành bận rộn.

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-2Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Nha Trang: từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực,… đều tuân thủ theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-7Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-6

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-3Hơn thế nữa, để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thực sự riêng tư và thoải mái, tại Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn sẽ được phục vụ 24/24. Bạn có thể thong dong tản bộ trong khuôn viên của khu nghỉ, dạo quanh hồ bơi, đón ánh ban mai bên bờ biển xanh lộng gió, hay luyện tập thể thao trong phòng gym tiện nghi, hiện đại.

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-5 Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-4

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-8Tại Vinpearl Luxury Nha Trang, du khách còn có thể thưởng thức bữa ăn buffet quốc tế tại các nhà hàng trong resort – nơi mọi thành viên đều tìm thấy những lựa chọn yêu thích của mình, từ quầy BBQ, sashimi tươi ngon đến ẩm thực Việt với hương vị tinh hoa “khó cưỡng”. Dưới bàn tay của đầu bếp trưởng tài hoa cùng những cộng sự của mình, mỗi bữa ăn của bạn sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ.

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-9 Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-10

Vinpearl -Luxury- Nha- Trang-ivivu-11

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang chỉ với 5.999.000 VND/khách

The Anam Nha Trang là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc trên bờ biển bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh. Khu resort cách sân bay quốc tế Cam Ranh 11km. Sở hữu vẻ đẹp độc đáo, mang thiết kế kiến trúc kết hợp giữa nét cổ điển Indochine và nét sang trọng, cùng dịch vụ cao cấp, The Anam Nha Trang thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn những phút giây thư giãn và đáng nhớ sau chuỗi ngày bận rộn, căng thẳng.

The- Anam -Nha- Trang-ivivu-2 The- Anam -Nha- Trang-ivivuKhu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang được xây dựng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên của vịnh biển Cam Ranh. Điểm ấn tượng của khu nghỉ ở phong cách thiết kế kiến trúc Đông Dương thời Pháp sang trọng, với hệ thống phòng nghỉ bao gồm các căn villa, phòng tiêu chuẩn và phòng suite hướng về phía biển. Những vườn cây xanh, các hồ bơi được thiết kế tinh tế, tất cả đều được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tươi tốt đem đến cho du khách cảm giác thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

The- Anam -Nha- Trang-ivivu-23 The- Anam -Nha- Trang-ivivu-4 The- Anam -Nha- Trang-ivivu-5 The- Anam -Nha- Trang-ivivu-6Khu nghỉ dưỡng phục vụ đầy đủ ẩm thực đa dạng với hệ thống nhà hàng và quán bar. Nhà hàng The Indochine mang phong cách sang trọng, sẽ chào đón bạn bằng những hương vị điểm tâm thơm ngon và đa dạng, từ những món điểm tâm sáng nổi tiếng của châu Á, châu Âu đến những món ăn sáng đậm hồn Việt. Làng Việt Restaurant & Bar là nhà hàng lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam, có thiết kế không gian thoáng đãng nhìn ra bãi biển, phục vụ những món ăn ngon mang đậm hồn Việt như những món phở truyền thống và những chiếc bánh xèo thơm ngon…

The- Anam -Nha- Trang-ivivu-8 The- Anam -Nha- Trang-ivivu-9 The- Anam -Nha- Trang-ivivu-10 The- Anam -Nha- Trang-ivivu-7Tại Anam Spa của khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương thơm nhẹ nhàng của khu vườn thảo mộc, hòa lẫn trong không gian yên bình, đâu đó vọng lại tiếng chim hót và tiếng sóng vỗ rì rào. Với những liệu pháp chăm sóc cơ thể và sắc đẹp cao cấp tại The Anam Spa cùng đôi bàn tay kỳ diệu của các chuyên gia trị liệu, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ hoàn toàn thư giãn, nghỉ ngơi, xóa bỏ hết những mệt mỏi, lo âu.

The- Anam -Nha- Trang-ivivu-11The- Anam -Nha- Trang-ivivu-12The- Anam -Nha- Trang-ivivu-13

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang chỉ với 6.699.000 VND/khách

Được xây dựng trở thành “viên ngọc quý” trên một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam, Gran Meliá Nha Trang mang đến đẳng cấp sang trọng mới tại thành phố Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng có các biệt thự đầy phong cách với hồ bơi riêng, ẩm thực tinh tế với các nhà hàng phục vụ ẩm thực Địa Trung Hải và châu Á cao cấp, các cơ sở chăm sóc sức khỏe đẳng cấp và những trải nghiệm được tuyển chọn đặc biệt.

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-2Resort 5 sao Nha Trang – Gran Meliá sở hữu 94 villa sang trọng với thiết kế tối giản và hiện đại, hòa hợp với môi trường thiên nhiên xung quanh. Mỗi villa đều có bể bơi vô cực riêng tư như hòa vào biển cả. Thiết kế nội thất của mỗi villa lấy cảm hứng từ những câu chuyện truyền thống trong văn hóa địa phương và các di sản Việt Nam tồn tại theo thời gian.

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-3

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-4

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-45 Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-5Nhà hàng Shibui nằm ở trung tâm của Gran Meliá Nha Trang, nhà hàng chuyên về sushi và teppanyaki, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất theo kỹ thuật nấu ăn của người Nhật. Nhà hàng tự hào về việc làm nổi bật các hương vị tự nhiên và kết cấu của các nguyên liệu. Nhà hàng là hiện thân của sự đơn giản, vẻ đẹp tinh tế và sang trọng với ánh sáng ấm áp cho thực khách bữa ăn hấp dẫn.

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-7 Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-8 Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-9SAL Pool Bar tại khu nghỉ là nơi hoàn hảo để thư giãn và tắm nắng, trong khi thưởng thức một ly cocktail sảng khoái và một bữa ăn nhẹ ngon miệng. Ngoài thực đơn đồ uống ngon, ở đây cũng phục vụ những chiếc bánh sandwich, bánh mì kẹp thịt, hoặc món salad với rau xanh tốt cho sức khỏe.

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-910Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-10Với sự kết nối sâu sắc giữa nước với cuộc sống, nước có khả năng mang lại sự trẻ hóa, trở thành một yếu tố thiết yếu trong các phương pháp chăm sóc sức khỏe ngày nay. Hãy trải nghiệm bản chất tinh khiết của nước tại Song Spa và bắt tay vào hành trình thư giãn và trẻ hóa. Hãy để các chuyên gia trị liệu làm dịu tâm trí, cơ thể và tâm hồn bạn với các liệu pháp spa đa dạng trong kỳ nghỉ tại Gran Meliá Nha Trang.

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-12 Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-11

Gran -Meliá -Nha- Trang -ivivu-13

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/DPFVTLG
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.