Top 3 khu nghỉ dưỡng Nha Trang “sang xịn” tại đảo Hòn Tre

Hòn Tre (Nha Trang) được thiên nhiên ưu ái cho cảnh sắc tuyệt đẹp, vốn nổi tiếng với nhiều khu nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp quốc tế. Cùng iVIVU khám phá ngay top 3 khu nghỉ dưỡng Nha Trang mang đến kỳ nghỉ trong mơ trên đảo Hòn Tre cho mọi du khách.

Top 3 khu nghỉ dưỡng Nha Trang “sang xịn” tại đảo Hòn Tre

Nếu có dịp ghé thăm đảo Hòn Tre, hãy thử tham khảo qua top các khu nghỉ dưỡng Nha Trang được iVIVU gợi ý trong bài viết sau đây! Các resort này đều thuộc chuỗi khách sạn – khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Vinpearl, sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng 5 sao, hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời.

1. Vinpearl Sealink Nha Trang

Trải dài theo đường bờ biển uốn lượn của khu vực Vũng Me – Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Sealink Nha Trang hiện lên vẻ đẹp đầy sang trọng với 403 phòng nghỉ và 244 biệt thự riêng tư, trước mặt là bờ biển dài, cát trắng, phía sau là những đồi cây xanh mát và sân golf rộng lớn. Khu nghỉ dưỡng Nha Trang này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp trong khi hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivuCác căn phòng nghỉ và biệt thự riêng tư mang kiến trúc Địa Trung Hải, tạo nên hình ảnh ngôi làng nghỉ dưỡng xinh đẹp nằm kề biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Bên trong các phòng đều được trang bị nội thất sang trọng, đầy đủ thiết bị như wifi, máy lạnh, TV màn hình phẳng,… đem tới sự tiện nghi cho kỳ nghỉ của bạn.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-2

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-3

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-5Hệ thống nhà hàng của Vinpearl Sealink Nha Trang nằm ngay trong khuôn viên với menu đa dạng từ các món ăn địa phương cho tới “chu du” thưởng thức món ăn 5 châu trong không gian nhà hàng ấm cúng, thích hợp với những bữa tiệc, buổi hẹn hò lãng mạn, hay gia đình vui vầy họp mặt. Nhà hàng Windy sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp hài hòa với nét cổ điển, nhà hàng còn có view biển tuyệt đẹp, ôm trọn bên hồ bơi vô cực đẹp mắt. Hay nhà hàng Sands & Greens là điểm nhấn ẩm thực ấn tượng của khu nghỉ dưỡng, phục vụ buffet với nhiều lựa chọn phong phú, đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-8

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-4Tại Vinpearl Sealink Nha Trang có Akoya Spa, được vận hành bởi Mandara Spa, nhà vận hành spa nổi tiếng thế giới có xuất xứ tại hòn đảo Bali huyền bí. Akoya Spa kết hợp giữa sự hào phóng, lòng hiếu khách với các phương pháp trị liệu sử dụng các sản phẩm đặc trưng của địa phương và quốc tế.

Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-6 Vinpearl -Sealink -Nha -Trang-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo Vinpearl Sealink Nha Trang:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay tọa lạc trên đảo Hòn Tre của vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, và là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng Nha Trang này có 173 villa đều có hồ bơi riêng và 483 phòng khách sạn cao cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu

Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-2Được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Award năm 2018, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay còn thu hút nhờ 7 chòi spa trên mặt hồ thơ mộng, yên bình và tuyệt đối trong lành, cùng các liệu trình đẳng cấp từ Bali, sử dụng các sản phẩm chăm sóc thượng hạng với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-3 Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-4

Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-5 Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-6Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ những nhà hàng cho đến pool bar đầy phong cách, sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thảnh thơi đích thực cho các gia đình, cặp đôi hay lưu trú kết hợp hội họp đẳng cấp.

Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-7 Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-8

Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-9 Vinpearl- Resort - Spa- Nha -Trang -Bay-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí thuộc chuỗi Vinpearl đẳng cấp quốc tế. Nơi đây không chỉ thu hút du khách với cảnh quan tuyệt đẹp, yên bình mà còn bởi nét kiến trúc Đông Dương độc đáo được du khách yêu mến gọi là “viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-1Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc tại vị trí riêng biệt và xinh đẹp bậc nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, vịnh biển được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, nên thơ, lãng mạn và quyến rũ, không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát từ thiên nhiên đem đến, mà còn dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người đã tạo nên vẻ đẹp cho nơi này.

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-2

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-3 Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-4Tại Vinpearl Resort Nha Trang, bạn còn được trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế được nhiều người yêu thích đến ẩm thực mang đậm phong cách Địa Trung Hải trong không gian nhà hàng Jasmine sang trọng, view biển xanh mướt mắt cho đến những ly cocktail đầy sáng tạo tại Beach Comber Bar.

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-5 Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-6 Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-7Bạn cũng có thể hoàn toàn di chuyển bằng xe điện dễ dàng từ khu nghỉ dưỡng đến khu vui chơi VinWonders hoặc khu dinh thự hoàng gia tráng lệ Imperial Club. Ngoài ra bạn có thể tham gia trải nghiệm các tiện ích giải trí thú vị khác như chơi bowling, karaoke, sàn nhảy disco. Và đặc biệt không thể bỏ qua đắm mình trong bể bơi vô cực trải dài trước mặt biển.

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-8

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-9 Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo Vinpearl Resort Nha Trang:

- Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 



from » Điểm đến https://ift.tt/tSA8hi3
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.