Trọn vẹn kỳ nghỉ đáng giá tại top 5 khách sạn Đà Nẵng 5 sao đẳng cấp

Thành phố biển Đà Nẵng luôn năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hãy đến và cảm nhận tại top 5 khách sạn Đà Nẵng 5 sao cực kỳ sang trọng dưới đây!

Trọn vẹn kỳ nghỉ đáng giá tại top 5 khách sạn Đà Nẵng 5 sao đẳng cấp

1. Khách sạn Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Meliá-Vinpearl-Đà-Nẵng-Riverfront-ivivuKhách sạn Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront là khách sạn Đà Nẵng 5 sao có vị trí thuận lợi bên bờ sông Hàn, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6 km và gần các điểm tham quan nổi tiếng. Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront có hồ bơi ngoài trời rộng 420 mét vuông, nơi có tầm nhìn đẹp nhất Đà Nẵng ra sông Hàn. Khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng với tổng cộng 837 phòng và suite hiện đại, trang nhã.

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ hàng đầu để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Du khách có thể thư giãn tại bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục hoặc đến khu vực spa để tận hưởng liệu pháp làm đẹp và massage. Khách sạn cũng có nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn đa dạng và đồ uống tuyệt vời.

Meliá-Vinpearl-Đà-Nẵng-Riverfront-ivivu-2 Meliá-Vinpearl-Đà-Nẵng-Riverfront-ivivu-3Phục vụ các món ăn quốc tế và địa phương ngon miệng với tầm nhìn tuyệt vời ra sông Hàn và cầu Rồng, nhà hàng Han River 1 là nơi lý tưởng cho các cuộc họp mặt bạn bè, gia đình hoặc doanh nhân. Trong khi đó, nhà hàng Han River 2 phục vụ bữa sáng buffet, là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình hay những dịp kỷ niệm đặc biệt. Nhà hàng Rumba phục vụ tiệc buffet với các món ăn châu Á và quốc tế.

Ngoài ra, đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội thảo, với nhiều phòng hội nghị và tiện nghi hiện đại phục vụ cho nhiều loại sự kiện. Khách sạn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Meliá-Vinpearl-Đà-Nẵng-Riverfront-ivivu-5 Meliá-Vinpearl-Đà-Nẵng-Riverfront-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu

Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-2Từ ban công riêng tại mỗi phòng trong 390 phòng của khách sạn Đà Nẵng 5 sao Four Points by Sheraton đều được thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển, để bạn có thể tận hưởng bình minh trên biển hay hoàng hôn trên vịnh cùng toàn cảnh thành phố về đêm. Bên trong mỗi phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng mà cũng rất ấm áp. Tất cả giường ngủ của Four Points by Sheraton đều được thiết kế và cung cấp độc quyền bởi Four Points by Sheraton Four Comfort Bed, nhằm đem đến giấc ngủ sâu nhất.

Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-3Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-4Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-5Trong quá trình nghỉ dưỡng, du khách có thể nhâm nhi những tách cà phê hảo hạng tại The Lounge, dùng bữa tại nhà hàng The Eatery, hoặc bơi, thư giãn trong hồ bơi tầng thượng với một ly cocktail mát lạnh hay ly bia thủ công Horizon Rooftop Bar. Thêm nữa, đừng bỏ qua các phương pháp trị liệu đa dạng sử dụng thảo mộc tự nhiên tại Serenity Spa, nơi mà du khách vừa có thể chiêm ngưỡng biển cả vừa thư giãn về cả thể chất lẫn tâm trí.

Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-6 Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-7 Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-8Nếu đang tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị hay các sự kiện, Grand Ballroom có sức chứa hơn 300 khách với không gian sang trọng và lịch sự, phù hợp cho mọi sự kiện. Hoặc Charm Meeting Room với không gian rộng rãi, có thể chia làm 3 phòng họp riêng biệt có sức chứa 80 người, được thiết kế để phù hợp với đa dạng các yêu cầu tổ chức sự kiện.

Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-10Four-Points-by-Sheraton-Đà-Nẵng-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn Radisson Đà Nẵng

Radisson-Đà-Nẵng-ivivu

Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-2Tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Radisson Đà Nẵng sở hữu 182 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn, có tầm nhìn rộng mở ra bán đảo Sơn Trà và thành phố Đà Nẵng. Với mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm khác biệt cùng phong cách tươi trẻ và hiện đại, khách sạn cung cấp dịch vụ và tiện ích trọn gói độc quyền bao gồm dịch vụ spa, phòng tập gym, quán bar trên tầng thượng, nhà hàng ăn uống…

Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-5 Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-4 Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-3Hãy thử những ly cocktail mát lạnh được pha chế và đắm mình trên hồ bơi vô cực có view “xịn sò” toàn cảnh biển trời bao la và cảm nhận làn gió biển mát rượi tại Vivid Rooftop Bar & Pool nằm ở tầng 21 của khách sạn. Tại The Lobby Lounge & Terrace là không gian hoàn hảo để bạn có thể làm việc hay gặp gỡ đối tác, chuyện trò với người thân.

Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-6 Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-7Ngoài ra, du khách cũng rất thích trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng tại Omelee Spa, với những liệu trình cao cấp được thiết kế riêng theo tinh thần “Omotenashi” của Nhật Bản, kết hợp khéo léo cùng các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe cổ truyền của Việt Nam sẽ mang đến năng lượng tươi trẻ.

Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-8 Radisson-Đà-Nẵng-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Radisson Đà Nẵng:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. TMS Hotel Đà Nẵng Beach

TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu

TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-2Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, tất cả các căn hộ và phòng khách tại khách sạn TMS Hotel Đà Nẵng Beach được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. Mỗi căn hộ đều mang điểm đặc biệt riêng, diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng linh hoạt. Nội thất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự ấm cúng, nhẹ nhàng nhờ sử dụng gam màu tự nhiên như màu lục, màu hoa vân anh, màu tím hoa cà và màu xanh biển…

TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-3 TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-4

Hãy để bản thân tự do trong cuộc phiêu lưu vị giác và thưởng thức sự hòa quyện của hương, mỹ, vị tại TMS Hotel Đà Nẵng Beach. Thật thú vị khi vừa thưởng thức nhiều món ăn đến từ các đầu bếp tài hoa và vừa lắng nghe câu chuyện đằng sau những món ăn từ khắp thế giới. Hãy đánh thức vị giác cùng hương vị tươi ngon của bánh mì nướng và bánh ngọt đầy lôi cuốn tại Sweet Bakery & Bistro.

TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-6 TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-5

Sau một ngày khám phá Đà Nẵng, hãy làm dịu cơ thể trong phòng tắm hơi hồng ngoại, thư giãn trong bồn tắm tại spa để giảm bớt căng thẳng. Spa đưa ra những liệu trình chăm sóc sức khỏe nhằm giảm bớt những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Nằm trong một “ốc đảo yên tĩnh”, spa hứa hẹn một trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới mẻ. Nằm trên tầng 25, hồ bơi tại TMS Hotel Đà Nẵng Beach là một trong những hồ bơi vô cực cao nhất Đà Nẵng, mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời, là nơi mà trời và biển hòa làm một.

TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-7 TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-8 TMS- Hotel -Đà -Nẵng -Beach-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt khách sạn TMS Hotel Đà Nẵng Beach:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn Voco Ma Belle Đà Nẵng

Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivuVoco Ma Belle là khách sạn Đà Nẵng 5 sao sang trọng có 283 phòng nghỉ là sự kết hợp uyển chuyển giữa vẻ đẹp quyến rũ riêng của một khách sạn độc lập, với chất lượng và uy tín đảm bảo từ sự quản lý của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đến đây, bạn sẽ có cho mình không gian nghỉ dưỡng thoải mái trong thiết kế hiện đại với các gam màu vàng, xám và xanh dương.

Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-2 Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-3 Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-4Hãy hòa mình vào nền văn hóa ẩm thực phong phú Á – Âu hay những món ăn đặc sắc nhất của Việt Nam tại ba nhà hàng và quầy bar tầng thượng của khách sạn, nơi bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn, “chill” cùng ly cocktail hay check-in trong không gian khoáng đạt, sáng tạo tại đây. Bạn cũng có thể dùng bữa tại sảnh đợi Lobby Lounge hoặc nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày.

Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-5 Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-6Hồ bơi trên tầng thượng của Voco Ma Belle Đà Nẵng là nơi để bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn trong làn nước mát. Spa với các phương pháp bấm huyệt và liệu trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xua tan sự mệt mỏi, thư giãn và tái tạo năng lượng. Thêm nữa, hãy duy trì vóc dáng cân đối trong kì nghỉ tại phòng thể dục 24h với các máy móc và dụng cụ hỗ trợ bài tập.

Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-9

Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-7 Voco-Ma-Belle-Đà-Nẵng-ivivu-8

Voco- Ma -Belle -Đà -Nẵng-ivivu-14

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Voco Ma Belle Đà Nẵng:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/zIrLxNJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.