Bird Paradise Singapore – thiên đường chim lớn nhất châu Á

Bird Paradise tọa lạc tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai, Singapore. Đây là công viên chim lớn nhất ở châu Á với hơn 3.500 con chim từ hơn 400 loài.

Bird Paradise

Chim hồng hạc

Bird Paradise Singapore – Thiên đường chim lớn nhất châu Á

Bird Paradise mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên và đam mê chim. Nơi này còn nằm cạnh các điểm tham khác như Sở thú Singapore, Night Safari và River Wonders. Công viên chim này vừa mở cửa cho công chúng vào tháng 5 năm 2023, là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Singapore.

Bird Paradise

Nhiều loài chim độc lạ

Điểm nổi bật của Bird Paradise là bao gồm 8 khu chủ đề. Mỗi khu phản ánh môi trường sống đa dạng của chim từ khắp nơi trên thế giới. Như rừng mưa nhiệt đới châu Phi dày đặc, vùng đất ngập nước Nam Mỹ, cánh đồng lúa Đông Nam Á, rừng bạch đàn khô Úc…

Bird Paradise

Cò sống ở ruộng lúa

Những chủ đề của vườn chim

Vùng đầm lầy Crimson là nơi thỏa sức ngắm nhìn những chú chim đẹp giữa rừng đầm lầy. Kuok Group Wings of Asia là khu của các loài chim nghệu, chim cò thìa… giữa rừng tre và đồng lúa xanh rì. Ocean Network Express Penguin Cove: trải nghiệm lặn với các chú chim không biết bay giữa rừng nhiệt đới.

Bird Paradise

Bản đồ Bird Paradise

Winged Sanctuary là nơi lưu giữ hơn 20 loài chim mỏ sừng có nguy cơ tuyệt chủng. Shaw Foundation Australian Outback mô phỏng môi trường bán khô cằn với cây bạch đàn, ụ mối và những bức tranh hang động của thổ dân.

Bird Paradise

Chim cánh cụt

Papua bí ẩn là nơi tái tạo các khu rừng ven biển Papua New Guinea. Nơi đây có các gian hàng được thiết kế theo kiểu túp lều của bộ tộc Korowai và các phòng trưng bày lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Sepik. Lory Loft là nơi nuôi nhiều loài vẹt và có số lượng lớn vẹt mào mắt xanh sinh sản.

Khu Amazonian Jewels

Amazonian Jewels mô phỏng rừng nhiệt đới Nam Mỹ. Nơi đây có các loài như gà trống Andean, Crcids, Tucans và Oropendolas xanh. Songs of the forest giới thiệu các loài chim biết hót có nguy cơ tuyệt chủng ở Đông Nam Á như chào mào đầu rơm, Mynas Bali và Mynas cánh đen.

Khu Ocean Network Express

Heart of Africa là chuồng chim lớn nhất của Bird Paradise. Nó được lấy cảm hứng từ những khu vực rừng rậm Nyungwe ở Rwanda. Các loài ở đây bao gồm sếu, thợ dệt, sáo bóng và vẹt. Ngoài ra còn có một cái ao chứa một đàn hồng hạc, cũng như một vách đá nhân tạo.

Khu Heart of Africa

Di chuyển đến Bird Paradise

Giống như Singapore Zoo, Night Safari và River Wonders, Bird Paradise có trạm xe buýt riêng. Có hai chuyến xe buýt, 138 và 927. Xe 138 kết nối với ga tàu điện ngầm Springleaf gần nhất cũng như ga tàu điện ngầm Ang Mo Kio. Xe 927 kết nối với ga tàu điện ngầm Choa Chu Kang/LRT.

Thiên đường chim – Bird Paradise là điểm đến tham quan phù hợp với mọi lứa tuổi

Bird Paradise là nơi Singapore bảo tồn và giáo dục động vật hoang dã. Sự đa dạng về loài và trải nghiệm phong phú khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt là cho các gia đình, du khách và những người đam mê động vật, đặc biệt là chim.

Hướng dẫn cách đặt vé Bird Paradise Singapore hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Bird Paradise Singapore – thiên đường chim lớn nhất châu Á appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/1lEGV0M
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.