Tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ: Ngắm hoa anh đào tại lễ hội Kawazu

Với tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ, bạn có cơ hội trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ở từng điểm đến thú vị trong suốt cuộc hành trình!

Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru

Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru ở Kobe là điểm đến thú vị trong tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ. Được thành lập vào năm 1743, Hakutsuru là một nhà máy sản xuất rượu sake lâu đời. Bảo tàng này đã được tạo ra từ một cơ sở sản xuất rượu sake cũ, nhằm bảo tồn và giới thiệu cách làm rượu truyền thống từ thế kỷ 17.

Tour Tết ta Nhật Bản

Bên ngoài bảo tàng – điểm đến thú vị trong tour Tết ta Nhật Bản

Quán rượu xưa

Bảo tàng trưng bày các mô hình, công cụ thực tế từ quá trình sản xuất rượu, cùng với các video thông tin bằng tiếng Nhật và tiếng Anh. Khách tham quan có thể khám phá từng giai đoạn sản xuất rượu sake, từ việc rửa gạo, lên men, cũng như thưởng thức rượu sake tươi nguyên chất.

Tour Tết ta Nhật Bản

Thùng rượu truyền thống

Cách làm rượu truyền thống

Tháp cảng Kobe

Tháp cảng Kobe độc đáo với hình dáng tròn đặc trưng và màu đỏ nổi bật. Được xây dựng vào năm 1963, tháp cao 108 m, phản ánh sự hòa trộn văn hóa của Nhật Bản. Tháp Cảng Kobe có tầm nhìn tuyệt vời bao quát ra vịnh Osaka. Và còn là một trung tâm văn hóa và giải trí. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ.

Kiến trúc đặc biệt của tháp cảng

Tour Tết ta Nhật Bản

Tháp cảng vào đêm

Chùa Vàng Kinkakuji

Chùa Vàng Kinkaku-ji, hay Rokoun-ji, nổi bật với hai tầng trên cùng được phủ vàng lá, đặc trưng kiến trúc Nhật Bản thời trung cổ. Chùa được xây dựng lần đầu vào năm 1397, thuộc cung điện nghỉ dưỡng của tướng quân Ashikaga Yoshimitsu. Sau đó nơi này được chuyển đổi thành một ngôi chùa Zen theo di chúc của ông. Kinkaku-ji là một ví dụ xuất sắc về kiến trúc phong cách Kitayama, kết hợp với nghệ thuật vườn.

Tour Tết ta Nhật Bản

Kiến trúc chùa vô cùng độc đáo

Chùa vàng giữa không gian hữu tình

Trải qua nhiều thế kỷ, chùa đã phải đối mặt với việc bị cháy rụi vào năm 1950. Sau đó ngôi chùa đã được xây dựng lại một cách cẩn thận cho giống với hình dạng nguyên bản. Chùa Vàng không chỉ thu hút du khách bởi vẻ ngoại thất lấp lánh mà còn bởi khu vườn và hồ nước thơ mộng.

Chùa Vàng lấp lánh

Tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ đưa bạn đến tham quan ngôi chùa độc đáo này

Đền Fushimi Inari

Đền Fushimi Inari thờ thần Inari, thần của lúa gạo, sự thịnh vượng và thành công. Đền đặc biệt nổi bật với hàng nghìn cổng (Torii) màu đỏ rực, tạo thành một lối đi dài và huyền ảo. Các cổng (Torii), được gọi là “Senbon Torii” (ngàn cổng), là món quà từ khách hành hương để cảm ơn hoặc xin phước lành từ thần Inari.

Tour Tết ta Nhật Bản

Ngôi đền có màu sắc sặc sỡ

Kiến trúc truyền thống của đền

Đền Fushimi Inari còn nổi tiếng với những bức tượng cáo, được coi là sứ giả của thần Inari. Cảnh quan xung quanh đền thơ mộng với những khu vườn, ao nhỏ và những con đường mòn. Đền là một nơi thiêng liêng, nơi mọi người đến để cầu nguyện cho may mắn và sự thịnh vượng. Đây là biểu tượng văn hóa quan trọng của Nhật Bản.

Cổng trời (Torii)

Những cánh cổng dẫn đến những khu vực khác nhau của đền

Lễ hội hoa anh đào – Kawazu Sakura Festival

Lễ hội hoa anh đào Kawazu là một trong những sự kiện nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Lễ hội thường diễn ra từ cuối tháng hai đến đầu tháng ba, thời điểm hoa anh đào Kawazu bắt đầu nở rộ. Loài hoa anh đào này nổi tiếng với màu hồng đậm và thời gian nở dài lên đến khoảng một tháng. Lễ hội bao gồm nhiều hoạt động như ngắm hoa, trải nghiệm các gian hàng bán đồ ăn và hàng lưu niệm cho du khách tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ.

Tour Tết ta Nhật Bản

Hoa anh đào ở Kawazu

Hoa anh đào Kawazu nở lâu hơn những nơi khác

Tour Tết ta Nhật Bản

Cả một vùng tràn ngập sắc hoa anh đào

Khu trượt tuyết Fujiten

Đây là một trong những khu trượt tuyết đẳng cấp với nhiều dịch vụ đi kèm trên đỉnh Phú Sĩ. Khu vực này cao 1.500m, có 12 đường trượt được chia làm 3 mức độ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn điểm dừng chân và trượt tuyết phù hợp. Khu trượt tuyết này có nhiều lựa chọn: trượt ván, ống trượt, đường trượt mạo hiểm…

Tour Tết ta Nhật Bản

Khu trượt tuyết dưới chân núi Phú Sỹ

Đông đảo du khách đến trượt tuyết

Làng Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Ngôi làng này nổi tiếng với cảnh quan bình dị. Tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ đưa du khách đến chiêm ngưỡng nhiều ao hồ cùng các mảng xanh và các ngôi nhà được lợp bằng các loại cỏ đặc biệt. Nếu đến đây vào mùa đông thì du khách sẽ còn nhìn thấy các mái nhà phủ tuyết trắng.

Ngôi làng cổ yên bình

Ngôi làng vào mùa đông

Đền Asakusa Kannon

Asakusa Kannon, còn được gọi là “Sensoji”, là ngôi đền cổ nhất ở thủ đô Tokyo. Nó được xây dựng vào năm 645 và là một trong những ngôi đền quan trọng của Nhật Bản. Ngôi đền thờ tượng Phật Quan Âm nghìn tay, biểu tượng của lòng từ bi. Đền nằm ở Asakusa, được đánh dấu bằng cổng Kaminarimon, cổng trời (Torii) được thắp sáng bởi một chiếc đèn lồng khổng lồ. Asakusa Kannon là điểm đến du lịch phổ biến, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Bên ngoài ngôi đền

Màu đỏ đặc trưng của ngôi đền

Hướng dẫn đặt tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ chỉ với 35.900.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Tokyo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Tour Tết ta Nhật Bản 6N5Đ: Ngắm hoa anh đào tại lễ hội Kawazu appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/Ml8Oi9I
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.