Thưởng ngoạn những vùng đất cổ kính quyến rũ trong tour Tết ta châu Âu 10N9Đ

Với các địa danh nổi tiếng, kiến trúc cổ kính, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và ẩm thực độc đáo, tour Tết ta châu Âu là điểm hẹn lý tưởng dịp đầu năm!

1. Pháp

Khải Hoàn Môn – Arc de Triomphe

Arc de Triomphe nằm trong danh sách điểm đến của tour Tết ta châu Âu. Công trình này được xây dựng theo lệnh của Napoleon Bonaparte sau chiến thắng tại Austerlitz năm 1805. Mục đích của việc xây dựng là để vinh danh quân đội Pháp. Công trình này được hoàn thành vào năm 1836. Khải Hoàn Môn cao 50 m, rộng 45 m và sâu 22 m, là một trong những khải hoàn môn lớn nhất trên thế giới. Nó được trang trí bởi các bức phù điêu và tượng điêu khắc tinh xảo, miêu tả các thành tựu quân sự của Pháp.

tour Tết ta châu Âu

Khải Hoàn Môn

tour Tết ta châu Âu

Đại lộ Champs-Élysées

Đại lộ Champs-Élysées là một trong những con đường biểu tượng nhất của Paris. Champs-Élysées kéo dài từ quảng trường Concorde đến Khải Hoàn Môn. Con đường này dài khoảng 1.9 km. Được xây dựng vào năm 1667 theo lệnh của Louis XIV và được thiết kế bởi kiến trúc sư André Le Nôtre. Ban đầu, Champs-Élysées là một khu vực cây cối mọc tự nhiên trước khi biến thành một đại lộ lớn như hiện tại.

tour Tết ta châu Âu

Đại lộ Champs-Élysées nhìn từ trên cao

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel được xây dựng từ năm 1887 đến 1889 cho Triển lãm Thế giới Paris để kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp. Tháp được thiết kế bởi Gustave Eiffel và kỹ sư trong công ty của ông. Ban đầu tháp có chiều cao 300m, là cấu trúc nhân tạo cao nhất thế giới cho đến khi hoàn thành tòa nhà Chrysler ở New York vào năm 1930. Sau khi lắp đặt các ăng-ten truyền thông, chiều cao hiện tại khoảng 324m. Du khách tour Tết ta châu Âu có thể chiêm ngưỡng và check-in khu vực bên ngoài tháp.

tour Tết ta châu Âu

Tháp Eiffel

Viện Bảo tàng Louvre

Louvre là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới. Khởi đầu là một pháo đài được xây dựng vào thế kỷ 12, Louvre đã trải qua nhiều thay đổi lớn. Cuối cùng nơi đây trở thành viện bảo tàng vào năm 1793. Bảo tàng chứa một bộ sưu tập khổng lồ gồm hơn 380,000 hiện vật và khoảng 35,000 tác phẩm nghệ thuật từ cổ đại đến hiện đại. Các tác phẩm tiêu biểu như ‘Mona Lisa’ của Leonardo da Vinci và ‘Venus de Milo’.

tour Tết ta châu Âu

Bảo tàng Louvre

tour Tết ta châu Âu

Đại lộ Haussmann

Đại lộ Haussmann, được đặt tên theo Georges-Eugène Haussmann. Đây là người đã chịu trách nhiệm trong việc tái thiết Paris dưới thời Napoléon III. Đường phố này nổi bật với các tòa nhà cao tầng có mặt tiền đá sáng màu, ban công sắt rèn và mái mansard. Đại lộ Haussmann không chỉ là một kỳ công kiến trúc mà còn là trung tâm thương mại sôi động. Đường phố nổi tiếng với các cửa hàng bách hóa lớn như Galeries Lafayette và Printemps.

tour Tết ta châu Âu

tour Tết ta châu Âu

Nhà thờ Đức Bà Dijon

Nhà thờ Đức Bà Dijon được xây dựng vào thế kỷ 13, là ví dụ xuất sắc của kiến trúc Gothic. Mặt tiền của nhà thờ trang trí bởi hàng chục tượng gargoyles, những hình tượng độc đáo lâu đời. Nhà thờ chứa nhiều tác phẩm nghệ thuật và hiện vật quý giá. Trong đó nổi bật là bức tượng Đức Mẹ đen danh tiếng từ thế kỷ 11. Nhà thờ cũng được biết đến với chiếc đồng hồ Jacquemart, là một đồng hồ cơ khí cổ kính. Điểm nổi bật khác là các bức tranh và tác phẩm điêu khắc tôn giáo quý giá.

tour Tết ta châu Âu

Phố Verrerie

Phố Verrerie nổi tiếng với các cửa hàng cổ và quán cà phê lãng mạn. Kiến trúc trên phố Verrerie phản ánh lịch sử lâu đời, với những tòa nhà cổ kính có mặt tiền bằng gỗ và cửa sổ màu sắc. Con phố này thường được biết đến với ngành công nghiệp thủy tinh truyền thống. Tên của nó, Verrerie nghĩa là “thủy tinh”. Phố Verrerie là nơi du khách tour Tết ta châu Âu có thể mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương.

2. Thụy Sỹ

Nhà thờ St Pierre

Nhà thờ St. Pierre được xây dựng ban đầu vào thế kỷ 12. Nhà thờ là sự kết hợp độc đáo của nhiều phong cách kiến trúc. Từ kiến trúc Romanesque đến Gothic và Neo-Classic. Nổi bật nhất trong kiến trúc của nhà thờ là tháp cao với tầm nhìn bao quát ra Geneva. Bên trong nhà thờ, du khách có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật và hiện vật lịch sử quý giá.

Đài phun nước nhân tạo Geneva

Đài phun nước, hay Jet d’Eau, là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Geneva. Nằm tại điểm hợp lưu của hồ Geneva với sông Rhône, đài phun nước này phun nước lên cao tới 140 m, tạo nên một hình ảnh ấn tượng. Vào ban đêm, Jet d’Eau thường được chiếu sáng, tạo nên hiệu ứng ánh sáng huyền ảo. Đứng bên cạnh Jet d’Eau, du khách tour Tết ta châu Âu có thể thưởng thức khung cảnh hồ Geneva và những dãy núi xa xăm.

Đài phun nước nhân tạo ấn tượng

Đài phun nước phát sáng vào ban đêm

3. Ý

Cinque Terre

Cinque Terre là khu vực ven biển tuyệt đẹp nằm trên bờ biển Riviera của Ý. Cinque Terre có nghĩa là “Năm ngôi làng”. Đó là năm ngôi làng cổ xưa: Monterosso al Mare, Vernazza, Corniglia, Manarola, và Riomaggiore. Những ngôi làng này nằm dọc theo những vách đá dốc của bờ biển. 5 ngôi làng nổi bật với những ngôi nhà sặc sỡ, vườn nho và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Cinque Terre là một minh chứng cho sự hòa hợp giữa con người và tự nhiên.

Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa, hay còn được gọi là “tháp chuông Pisa”, là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới, nằm ở thành phố Pisa, Ý. Tháp được xây dựng vào thế kỷ 12 như một phần của quần thể Piazza dei Miracoli (quảng trường các kỳ quan), cùng với nhà thờ Pisa và nhà thờ chính Pisa. Công trình được bắt đầu vào năm 1173 và mãi mới hoàn thành vào năm 1372.

Tòa thánh Vatican

Tòa thánh Vatican là trung tâm của Giáo hội Công giáo Rôma và nơi cư trú của Giáo hoàng. Được biết đến như là quốc gia độc lập nhỏ nhất thế giới về diện tích và dân số, Vatican sở hữu nhiều công trình có giá trị to lớn. Trung tâm của Vatican là nhà thờ Thánh Peter, nổi tiếng với kiến trúc Phục Hưng và Baroque. Bên cạnh đó, bảo tàng Vatican là nơi lưu giữ một bộ sưu tập nghệ thuật và cổ vật khổng lồ. Vatican không chỉ là trung tâm của hàng tỷ tín đồ Công giáo mà còn là một di sản độc đáo trong tour Tết ta châu Âu.

Quảng trường Thánh Peter (Phêrô)

Đấu trường Colosseum

Đấu trường Colosseum là một trong những công trình kiến trúc cổ đại nổi tiếng nhất thế giới. Đấu trường được xây dựng vào thế kỷ 1 dưới triều đại của hoàng đế Vespasian và hoàn thành dưới thời Titus. Colosseum là một ví dụ điển hình của kiến trúc La Mã với quy mô và kỹ thuật vượt trội. Đấu trường nổi bật với thiết kế lớp lớp, hàng loạt cửa hầm, hành lang và ghế ngồi. Mặc dù đã bị hư hại qua nhiều thế kỷ, Colosseum vẫn đứng vững như một biểu tượng của đế chế La Mã cổ đại.

Đài phun nước Trevi

Đài phun nước Trevi được xây dựng vào thế kỷ 18, là kiệt tác của kiến trúc Baroque với những tượng điêu khắc chi tiết. Đài phun nước này được đặt tại mặt sau của Palazzo Poli, với trung tâm là tượng Neptune. Nước trong đài phun nước đến từ Aqua Virgo, một trong những cống nước cổ của Rome. Trevi xuất hiện trong nhiều bộ phim và tác phẩm văn học. Một truyền thuyết phổ biến nói rằng nếu bạn ném một đồng xu qua vai vào đài phun nước, bạn sẽ trở lại Rome.

Đài phun nước Trevi

Hướng dẫn đặt tour Tết ta châu Âu 10N9Đ chỉ với 90.400.000 VND/người:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Thưởng ngoạn những vùng đất cổ kính quyến rũ trong tour Tết ta châu Âu 10N9Đ appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/MvEqu9T
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.