Top 6 trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Thái Lan

Khám phá 6 trải nghiệm thú vị khi du lịch Thái Lan. Hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, sảng khoái và tuyệt vời nhất.

1. Trải nghiệm lớp học nấu ăn món Thái Krabi

du lịch Thái Lan

Một lớp học nấu ăn món Thái

Một trong những trải nghiệm trong chuyến du lịch Thái Lan dành cho tín đồ ẩm thực là học nấu món Thái Krabi. Tại đây, sẽ có 3 chương trình với từng món ăn khác nhau dành cho du khách.

du lịch Thái Lan

Trong lớp học, bạn có cơ hội giao lưu với nhiều người khác

du lịch Thái Lan

Với trải nghiệm này, bạn sẽ được học cách chế biến món ăn Thái yêu thích với sự hỗ trợ của người hướng dẫn. Bạn được chọn 4 món ăn để thực hiện; được học cách tìm hiểu về các loại thảo mộc, gia vị, nguyên liệu khi nấu món ăn Thái; hay học các thủ thuật, các mẹo nấu ăn từ những người có kinh nghiệm. Với trải nghiệm này, bạn có thể làm ra được những món ăn thơm ngon cho chính bản thân. Ngoài ra, du khách cũng có thể mang những công thức này về truyền đạt cho bạn bè và người thân. Quý khách có thể đặt vé trải nghiệm lớp học nấu ăn món Thái Krabi ngay TẠI ĐÂY.

du lịch Thái Lan

Tự nấu ra những món ăn thơm ngon cho bản thân

2. Trải nghiệm xem võ Muay Thái tại sân vận động quyền anh Lanta – Koh Lanta

Với trải nghiệm này, bạn sẽ có dịp chứng kiến môn thể thao đầy khốc liệt và cực đoan của Thái Lan tại một trong những sân vận động thể thao đối kháng nóng nhất ở Koh Lanta.

Bạn sẽ trực tiếp xem phong cách võ thuật Muay Thái nổi tiếng, đắm chìm vào khung cảnh, âm thanh của một trận chiến đấu đầy ấn tượng. Đặt ngay vé xem Muay Thái tại sân vận động quyền anh Lanta – Koh Lanta ngay TẠI ĐÂY.

du lịch Thái Lan

Nghệ thuật tấn công trong bộ môn võ Muay Thái

3. Phiêu lưu bằng xe đạp ở Chiang Mai đến thác Dính

Phiêu lưu bằng xe đạp ở Chiang Mai đến thác Dính là một trải nghiệm thú vị khi du lịch Thái Lan. Với cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ bắt đầu hành trình từ hồ Mae Kuang, đi thuyền đuôi dài để đến cung đường đạp xe.

Ảnh minh họa: Trên đường đi, du khách có dịp chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp

Trong suốt hành trình này, du khách sẽ đi qua những con đường nông thôn thanh bình, những con đường đất để băng qua những khu rừng gỗ tươi tốt, hang động, làng mạc và đền thờ cho đến khi nhìn thấy Thác Dính.

Đạp xe xuyên rừng

Ngay khi đến nơi, du khách sẽ được leo lên các tầng của thác nước và đắm mình trong làn nước mát lạnh để thư giãn, check-in. Và thưởng thức một bữa ăn trưa thật ngon miệng kết thúc chuyến hành trình. Đặt vé ngay cho trải nghiệm siêu thú vị không thể bỏ lỡ này TẠI ĐÂY.

Du khách thích thú check-in ở thác nước

4. Đi rừng ATV ở Chiang Mai

Xe vượt địa hình

Lái xe ATV với sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm qua những cấp độ lái khác nhau sẽ mang đến cho bạn những phút giây hồi hộp và đầy thú vị. Trước khi đi vào cuộc hành này, bạn sẽ làm quen cách lái xe trên những con đường bằng phẳng, dễ chạy, dưới sự giám sát của người hướng dẫn. Sau khi quen với con đường bằng phẳng, bạn sẽ chuyển qua một hành trình thú vị tại những cánh rừng. Đi qua những khu rừng xanh tươi, điều hướng những khúc cua cấp độ cao. Đây không chỉ là một trải nghiệm ly kỳ mà còn là cơ hội để bạn có thể kết nối với thiên nhiên. Hãy đặt vé trải nghiệm đi rừng ATV ngay TẠI ĐÂY.

du lịch Thái Lan

Lái xe đi qua những khu rừng xanh tươi

du lịch Thái Lan

5. Trải nghiệm massage kiểu Thái tại Lila Thai

du lịch Thái Lan

Khu vực Lila Thai Massage

Massage kiểu Thái tại Lila thật sự là một trải nghiệm đáng thử. Lila Thái cung cấp việc làm cho sinh viên tốt nghiệp từ chương trình đào tạo massage kéo dài 180 tiếng của Viện Phát triển Kỹ năng con người và Nhà tù Phụ nữ Chiang Mai. Không chỉ tạo cơ hội cho các nữ tù cải tạo tốt được trở về phục vụ cộng đồng, Lila Thái đã thiết kế một liệu trình massage và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo với giá cả vô cùng hợp lý, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ độc đáo này, có thể đặt vé ngay TẠI ĐÂY.

Massage Thái là một trong những cách tuyệt vời để thư giãn và tái tạo năng lượng

du lịch Thái Lan

6. Hội thảo massage Thái đích thực tại Bangkok

Nếu bạn đam mê bộ môn massage Thái đích thực có thể trải nghiệm ngay dịch vụ này. Hội thảo massage Thái đích thực thực hành này, được thiết kế bởi các chuyên gia trị liệu spa, cho phép bạn hiểu thực sự về bộ môn massage này trong một khóa học kéo dài 3 giờ. Bạn còn tìm hiểu về Herbal Compress – một phương pháp massage truyền thống của Thái Lan giúp thư giãn bằng cách khuếch tán hương thơm của các loại thảo mộc Thái Lan vào một quả bóng để bạn nén trên cơ thể. Lớp học này sẽ hướng dẫn bạn từng bước quá trình tạo ra một miếng gạc thảo dược hay túi chườm thảo dược Thái Lan. Ngoài ra, bạn có thể mang nó về nước và sử dụng nó trong vài tháng. Đặt ngay trải nghiệm này TẠI ĐÂY.

du lịch Thái Lan

Nguyên liệu làm túi chườm thảo dược

Một lớp học làm túi chườm thảo dược

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Top 6 trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Thái Lan appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/MCPZqTQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.