Kiss The Stars Phú Quốc – ấn tượng trước “nụ hôn của những vì sao”

Show diễn Kiss The Stars Phú Quốc là một siêu phẩm trình diễn kết hợp giữa nước, lửa và ánh sáng ngay trên bờ biển với công nghệ Vortex hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại đảo ngọc.

Kiss The Stars Phú Quốc – ấn tượng trước “nụ hôn của những vì sao”

Kiss The Stars Phú Quốc hay “Nụ hôn của những vì sao” là show diễn mang thương hiệu Sun World của tập đoàn Sun Group. Đây là show diễn sử dụng một trong những công nghệ trình chiếu hiện đại nhất hiện nay, công nghệ Vortex. Vortex có nghĩa “cơn lốc xoáy”, là sự kết hợp đỉnh cao của những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, nước, lửa, laser cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình.

Kiss The Stars là câu chuyện tình yêu vượt ra ngoài giới hạn không gian và thời gian. Kiss The Stars Phú Quốc sẽ đưa khán giả đi xuyên qua dải ngân hà, theo chân chàng thanh niên Luigi cùng những người bạn chiến đấu chống lại những mối đe dọa từ vũ trụ và câu chuyện tình yêu vượt qua mọi khoảng cách với cao trào là màn gặp mặt và trao cho nhau nụ hôn tại hai mũi của Cầu Hôn – Kiss Bridge – biểu tượng của tình yêu.

Kiss The Stars Phú Quốc không chỉ mang đến cho người xem một câu chuyện ý nghĩa về tình yêu đôi lứa mà còn tượng trưng cho sự kết nối giữa trái đất và vũ trụ bao la. Bằng sự bùng cháy của lửa, sự mềm mại của nước cùng các vũ công chuyên nghiệp và hệ thống âm thanh sống động, show diễn hứa hẹn mang đến bữa tiệc thị giác tinh tế, đánh thức mọi giác quan của người xem.

Sân khấu của show diễn Kiss The Stars bao gồm 3 hình cung đồng tâm xếp nối tiếp nhau từ lớn đến nhỏ từ trục sân khấu đến điểm chạm Cầu Hôn. Thiết kế này sẽ tạo lên chiều sâu, cảm giác 3D cho show diễn và được lấy ý tưởng từ hình ảnh quang phổ của hố đen vũ trụ. Sân khấu chính được xây dựng trên mặt nước với đường kính lên tới 100 m, sâu 1 m và thể tích là 7900 m3.

Với một show diễn trình chiếu có quy mô hoành tráng như Kiss The Stars Phú Quốc sẽ cần tới gần 60 diễn viên trình diễn cùng khoảng 200 nhân sự vận hành. Để khán giả có thể được thưởng thức một show diễn nghệ thuật đỉnh cao, Sun Group đã hợp tác cùng với ECA2 để tư vấn và thiết kế. Đây là đơn vị đã tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu trên thế giới như Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998; thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008; triển lãm Thiên niên kỷ tháp Eiffel…

Một bữa tiệc thịnh soạn của âm thanh, ánh sáng, các hiệu ứng hình ảnh cùng công nghệ nhạc nước, công nghệ laser, trình chiếu trên màn sương, pháo hoa, hiệu ứng lửa… cùng Cầu Hôn và hàng loạt các công trình biểu tượng, show diễn Kiss The Stars Phú Quốc chính là điểm hẹn đầy ấn tượng cho du khách khi đến với đảo ngọc thiên đường.

Hướng dẫn cách đặt vé show Kiss The Stars hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Kiss The Stars Phú Quốc – ấn tượng trước “nụ hôn của những vì sao” appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/Ni34OQ6
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.