Universal Studios Singapore – công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á

Là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á, Universal Studios Singapore có rất nhiều điểm tham quan, vui chơi, tàu lượn siêu tốc và lựa chọn giải trí cho gia đình và du khách ưa mạo hiểm.

Universal Studios Singapore – công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á

universal-studios-singapore-ivivu-1Universal Studios Singapore là công viên giải trí nổi tiếng nằm trong khu nghỉ dưỡng tích hợp Resorts World Sentosa. Công viên này được khởi công xây dựng vào ngày 19 tháng 4 năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động ngày 28 tháng 5 năm 2011. Đây là công viên giải trí Universal Studios đầu tiên và duy nhất ở Đông Nam Á và thứ hai ở châu Á, sau Universal Studios Japan ở Osaka.

universal-studios-singapore-ivivu-2

universal-studios-singapore-ivivu-3Trải rộng trên diện tích 25 ha, Universal Studios Singapore là công viên nhỏ nhất trong số các công viên Universal Studios. Nó nằm ở phần cực Đông của Resorts World Sentosa rộng 49 ha. Công viên có tổng cộng 24 điểm tham quan, trong đó có 18 điểm là nguyên bản hoặc được điều chỉnh đặc biệt cho phù hợp với đất nước Singapore.

Những điểm tham quan này được phân bổ thành 6 khu vực theo chủ đề, mỗi khu vực chủ yếu dựa trên phim ảnh và truyền hình. Công viên bao gồm hơn 30 nhà hàng và xe bán đồ ăn cũng như 20 cửa hàng bán lẻ với đa dạng hàng hóa. Do đó, nơi đây đã trở thành một điểm thu hút du khách kể từ khi mở cửa với khoảng 4 triệu du khách mỗi năm, bao gồm cả người dân Singapore và khách du lịch quốc tế.

universal-studios-singapore-ivivu-6

universal-studios-singapore-ivivu-7

universal-studios-singapore-ivivu-20Bạn sẽ bắt gặp Đại lộ Danh vọng Hollywood (Hollywood Walk of Fame) nổi tiếng tại khu vực Hollywood. Khi khám phá khu New York, khung cảnh mở ra những đường chân trời thành phố ấn tượng, có cả một lối vào tàu điện ngầm mô phỏng. Tại đây, bạn có thể bước vào một trường quay và trải nghiệm sức tàn phá của một cơn bão lớn với những hiệu ứng đặc biệt do đạo diễn Steven Spielberg sản xuất.

Việc mở rộng công viên được Tập đoàn Genting công bố vào ngày 3 tháng 4 năm 2019. Bản mở rộng này bao gồm hai khu vực theo chủ đề mới: Minion Land và Super Nintendo World, nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn và các dịch vụ của Universal Studios Singapore.

Nếu đến công viên vào thứ sáu, thứ bảy hoặc một số ngày lễ, bạn có thể trải nghiệm vui chơi sau khi trời tối với Universal After Hour, là một chuỗi các hoạt động ly kỳ vào ban đêm kéo dài đến 10 giờ. Lắc lư theo nhịp của Rhythm Truck, thưởng thức vô vàn món ăn đường phố và say mê trước những ngôi sao của lễ diễu hành Hollywood Dreams Light Up Parade.

universal-studios-singapore-ivivu-12

universal-studios-singapore-ivivu-13

universal-studios-singapore-ivivu-17Universal Studios Singapore mang đến trải nghiệm độc đáo bằng các chuyến đi đầy cảm hứng, các chương trình tương tác và nhiều điểm tham quan khác nhau dựa trên các bộ phim bom tấn và loạt phim truyền hình. Phí vào cửa công viên đã bao gồm tất cả các trò chơi và điểm tham quan với nhiều lựa chọn vé khác nhau cho trẻ em và người lớn.

universal-studios-singapore-ivivu-15

universal-studios-singapore-ivivu-16Đến Singapore đừng bỏ lỡ Universal Studios Singapore, nơi mang đến niềm vui vô hạn cho bạn và gia đình. Hãy nhanh tay đặt vé ngay tại iVIVU.com, uy tín, nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm!

Hướng dẫn cách đặt vé Universal Studios Singapore hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Universal Studios Singapore – công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/eC0DRXP
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.