Tour Tết Âm lịch Thái Lan 5N4Đ với nhiều trải nghiệm đặc sắc

Chỉ với 6.490.000 VND/Khách, tour Tết Âm lịch Thái Lan đưa bạn đến những điểm tham quan nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng dịp đầu năm mới!

Đảo san hô

Đến với tour Tết Âm lịch Thái Lan, bạn có dịp khám phá một hòn đảo san hô. Đảo có rất nhiều nét đẹp thiên nhiên. Đảo san hô hay Koh Larn, nổi tiếng nhờ những bãi biển đẹp, làn nước trong xanh như ngọc và nhiều hoạt động dưới nước. Đảo Coral còn mang đến một nơi nghỉ ngơi lý tưởng với môi trường thanh bình và vẻ đẹp tự nhiên.

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Đảo san hô

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Đảo san hô thu hút nhiều lượt du khách

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Công viên khủng long Nong Nooch

Công viên Nong Nooch có tổng diện tích khoảng gần 300ha với hơn 20.000 cây nhiệt đới. Khu vườn này đặc biệt nổi tiếng với các loài hoa lan, lên tới hơn 670 loài. Trong đó dòng hoa lan đặc biệt mang tên Blc.Mrs. Nong Nooch. Nong Nooch là một trong những vườn thực vật do bà Nong Nooch Tansacha sáng lập năm 1980, nằm cách Pattaya hơn 10 km.

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Công viên khủng long Nong Nooch

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Một trong những điểm nhấn của Nong Nooch là vườn khủng long rộng lớn với 21 loài. Vườn được tạo hình siêu thực như trong phim “Công viên kỷ Jura”. Toàn bộ mô hình được làm từ bê tông cốt thép chắc chắn. Mô hình mô phỏng những loài khủng long nổi tiếng với những con khổng lồ có chiều cao lên đến 50 – 70m.

tour Tết Âm lịch Thái Lan

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Trân Bảo Phật Sơn

Trân Bảo Phật Sơn còn có tên gọi khác là “Khao Chee Chan”. Đây là một ngọn núi nổi bật với bức tượng Phật nổi. Tượng Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi và đúc nổi bằng vàng 24k, trông hùng vĩ và uy nghiêm. Bức tượng này đã được xây dựng nhân dịp kỉ niệm 50 năm vua Rama IX đăng cơ. Tour Tết Âm lịch Thái Lan là dịp để bạn viếng thăm công trình độc đáo này.

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Trân Bảo Phật Sơn

tour Tết Âm lịch Thái Lan

Big Bee Farm

Big Bee Farm sản xuất và phân phối các sản phẩm mật ong dưới thương hiệu “Thep-prasit” để xuất khẩu. Trang trại cho bạn trải nghiệm về sản xuất mật ong, bao gồm thông tin về phấn ong, sữa ong chúa… và công dụng đối với sức khỏe con người.

Big Bee Farm

Nuôi ong ở Big Bee Farm

Các sản phẩm từ ong

Chocolate Ville

Chocolate Ville được thiết kế giống như một ngôi làng châu Âu với khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Tại Chocolate Ville, du khách có thể thưởng thức nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng. Từ các món ăn Thái Lan đến ẩm thực quốc tế. Thực đơn bao gồm các món như mực giòn, sa tế gà kiểu Thái, hải sản nướng, cà ri massaman đậm đà và bít tết mềm xốt nấm…

Chocolate Ville được thiết kế tựa như một ngôi làng châu Âu

Ngoài những thú vui ẩm thực, Chocolate Ville còn có nhiều điểm hoạt động khác nhau. Du khách tour Tết Âm lịch Thái Lan có thể đi thuyền dọc theo các kênh đào của công viên, cho vịt ăn trong ao và khám phá ngọn hải đăng, Farmville Dairy Barn và Rosewood Inn…

Nhiều tiểu cảnh cho bạn tha hồ check-in

Đền Phật Bốn Mặt

Đền thờ Phật Bốn Mặt hay “điện Erawan Shrine” được xây dựng vào năm 1956. Có rất nhiều câu chuyện tâm linh được thêu dệt về ngôi đền này. Hiện nay, đền thờ này trở thành địa điểm tôn giáo và tín ngưỡng tại Thái Lan. Đây cũng là điểm đến thu hút rất nhiều du khách hành hương, cầu bình an.

Tượng Phật Bốn Mặt là một trong những tượng thần linh thiêng nhất xứ sở Chùa Vàng

Chùa thuyền Wat Yannawa

Chùa Thuyền do vua Rama III xây dựng từ hàng trăm năm trước, nằm tại đường Charoen Krung, Bangkok. Chùa được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa mái cao vút của kiến trúc Thái Lan cùng hình dáng con thuyền của kiến trúc Trung Hoa. Con thuyền có ý nghĩa lưu lại công cuộc bang giao hàng hải của Thái với các nước lân bang.

Chùa sở hữu kiến trúc độc đáo

Bên trong chùa được bày trí khá đơn giản, thờ Phật và các bình xá lợi. Phía bên phải chính điện là tượng thờ thần voi và tượng Phật Bốn Mặt. Phật Bốn Mặt là bức tượng được người dân Thái Lan sùng bái. Trong đó mỗi mặt của Phật đều có tay cầm một thứ để tượng trưng cho sự ban phúc, may mắn, sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu.

Bên trong chùa

Chùa Wat Paknam Bhasicharoen

Wat Paknam Bhasicharoen được thành lập vào thời kỳ Ayutthaya vào thế kỷ 16. Năm 1916, ngôi chùa đã hồi sinh, từ tình trạng bị bỏ quên chỉ với 13 nhà sư trở thành một trung tâm Phật giáo phát triển mạnh mẽ. Ngôi chùa nổi tiếng với bảo tháp lớn, kết hợp thiết kế hiện đại với phong cách truyền thống.

Tượng Phật khổng lồ

Bên trong chùa

Chùa có cấu trúc năm tầng với một trung tâm thiền định, một bảo tàng, một phòng xá lợi và trần mái vòm được sơn đẹp mắt. Ngôi chùa cũng là nơi có tượng Phật khổng lồ cao 69m, tương đương với tòa nhà 20 tầng. Tượng Phật được chế tác từ đồng và phủ sơn vàng, cho thấy sự khéo léo và nghệ thuật chế tác của người Thái.

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, xứ sở Chùa Vàng sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn đặt tour Tết Âm lịch Thái Lan 5N4Đ hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Tour Tết Âm lịch Thái Lan 5N4Đ với nhiều trải nghiệm đặc sắc appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/j7O05pH
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.