Check-in “xịn sò” tại Baiyoke Sky – tòa nhà cao nhất Bangkok

Ngắm nhìn thành phố Bangkok từ tòa nhà cao nhất Baiyoke Sky, nơi với những dịch vụ – tiện ích hấp dẫn hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời dành cho du khách.

Tổng quan về Baiyoke Sky

Baiyoke Sky được khánh thành năm 1997 tại Bangkok. Toàn bộ tháp có 88 tầng với đài quan sát 360 độ nằm ở tầng 84 và đài quan sát thành phố nằm ở tầng 77.

Baiyoke Sky

Tòa nhà Baiyoke Sky nhìn từ xa

Baiyoke Sky là nơi lý tưởng để bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok, sông Chao Phraya và các vùng lân cận. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm Floating Market tại tầng 75. Thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng buffet quốc tế (tầng 76 – 78). Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố tại đài quan sát tầng 77 và 84. “Chill” cùng rooftop bar tại tầng 83.

Baiyoke SkyFloating Market

Baiyoke Sky

Khu Floating Market

Để đến Floating Market, bạn sẽ đến tầng 75. Nơi đây được bố trí như một khu chợ nổi thật sự. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc thuyền chở đầy các loại trái cây truyền thống, gia vị,… Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều món ăn ngon truyền thống của Thái Lan, bạn có thể thử thưởng thức. Với hương vị truyền thống cay nồng đặc trưng của ẩm thực nơi đây sẽ cuốn hút du khách ngay từ lần thử đầu tiên.

Baiyoke Sky

Những món ăn đầy hấp dẫn

Baiyoke Sky

Nhà hàng buffet quốc tế

Baiyoke Sky

Thưởng thức ẩm thực trong không gian cực “chill”

Nếu bạn tìm một không gian nhà hàng sang trọng, tinh tế thì nhà hàng buffet tại tầng 76 và 78 sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây phục vụ các món ăn từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Bạn có thể thưởng thức những món Tây đến những món ăn có hương vị cay nồng truyền thống của Thái Lan. Vừa nhâm nhi thưởng thức vừa ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok sẽ khiến bạn cảm thấy rung động trước vẻ đẹp của đất nước này.

Baiyoke Sky

Baiyoke Sky

Đài quan sát tầng 77

Tại đài quan sát này, bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố thông qua ống nhòm tự động dùng bằng tiền xu. Bạn sẽ thỏa thích ngắm nhìn thành phố ban ngày lẫn ban đêm. Dù ngày hay đêm, bạn cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố này.

Baiyoke Sky

Baiyoke SkyĐài quan sát tầng 84

Đài quan sát tầng 84, nơi bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố tại đài xoay 360 độ. Với đài quan sát xoay 360 độ, bạn có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh ấn tượng với dòng sông Chao Phraya uốn lượn từ trên cao.

Baiyoke Sky

Baiyoke SkyThe rooftop bar

The rooftop bar là nơi bạn có được góc nhìn độc đáo nhất về thành phố Bangkok. Nơi bạn được thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc và quen biết những người bạn mới.

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, xứ sở Chùa Vàng sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn cách đặt vé đài quan sát Baiyoke & vé điểm quay:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

The post Check-in “xịn sò” tại Baiyoke Sky – tòa nhà cao nhất Bangkok appeared first on .



from Điểm Đến | Nơi bước chân qua https://ift.tt/Zb2aPFu
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.