Kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Với thiết kế chú trọng vào thiên nhiên cùng nhiều tiện nghi vui chơi, giải trí kế cận, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc chính là không gian nghỉ dưỡng diệu kỳ tại đảo ngọc dành cho mọi du khách.

Kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

vinpearl-wonderworld-phu-quoc-ivivu-1Thiết kế của Vinpearl Wonderworld Phú Quốc đề cao sự riêng tư với những khoảng sân vườn rộng và khoáng đạt bên ngoài khung cửa. Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng và sân golf trong rừng nguyên sinh mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách yêu thích thể thao và khám phá thiên nhiên.

Vinpearl-Wonderworld-Phú-Quốc-ivivuĐiểm chung của những dãy biệt thự tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc chính là cách thiết kế mở như đón cả thiên nhiên vào ngôi nhà, thu gọn sắc xanh của cây cối, trời mây và biển cả vào tầm mắt. Với 214 villa gồm 7 hạng phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại đảm bảo cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái.

Vinpearl-Wonderworld-Phú-Quốc-ivivu-2Biệt thự 2 phòng ngủ được thiết kế thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú; biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi với thiên nhiên xanh mát bên ngoài cửa sổ; với 2 phòng ngủ, biệt thự phù hợp với các cặp vợ chồng trong tuần trăng mật, những nhóm bạn trẻ năng động, hay những gia đình yêu thích khám phá, doanh nhân kết hợp giữa đi du lịch và công việc.

vinpearl-wonderworld-phu-quoc-ivivu-4

vinpearl-wonderworld-phu-quoc-ivivu-15Được thiết kế riêng để kích thích trí tưởng tượng của những nhà thám hiểm trẻ, Deluxe Family Villa 3-Bedroom Safari mang không gian khoáng đạt ngoài trời vào trong nhà với lều cắm trại, phong cảnh nhiệt đới, thú nhồi bông cũng như các tiện nghi thân thiện với trẻ em. Sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ nước ngọt, bể bơi riêng và một khuôn viên nhỏ rợp bóng cây, Safari villa rất phù hợp cho một kỳ nghỉ gia đình.

Vinpearl-Wonderworld-Phú-Quốc-ivivu-4

Deluxe Family Villa 3-Bedroom Safari.

Deluxe Family Villa 4-Bedroom Nautilus.

Toilet của phòng Deluxe Family Villa 4-Bedroom Nautilus.

Hãy trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại các biệt thự Nautilus mới mẻ, nơi trẻ thơ như được đặt chân lên con tàu khởi hành đến vùng đất mơ ước. Với diện tích 405m2, 4 phòng ngủ, bể bơi riêng, tiện nghi thân thiện với trẻ em và tầm nhìn ra mặt hồ, các biệt thự gia đình theo chủ đề đại dương mang đến cuộc sống trên biển sống động và không gian rộng rãi cho các gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng với giá cả hợp lý.

Vinpearl-Wonderworld-Phú-Quốc-ivivu-6

Deluxe Family Villa 4-Bedroom Nautilus.

Đến với Vinpearl Wonderworld Phú Quốc, du khách sẽ có những phút giây trọn vẹn trong hành trình khám phá ẩm thực. Nơi đây, tinh hoa ẩm thực bốn phương đất Việt hội tụ, các món ăn năm châu bốn bể giao thoa, tất cả đều được đích thân các đầu bếp 5 sao phục vụ riêng cho du khách. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng như: The Delight Restaurant, The Delight Lounge và Taras Lounge.

The Delight Lounge

The Delight Lounge

The Delight Restaurant

The Delight Restaurant

Tại Akoya Spa, du khách có cơ hội đắm mình trong kỳ nghỉ sang trọng khó quên. Các liệu trình như: ngâm chân hương hoa; tắm mình trong hương sữa oải hương; tùy chọn tẩy tế bào chết toàn thân truyền thống; liệu pháp massage bốn tay; liệu pháp làm tươi trẻ da mặt và massage chân…, tất cả sẽ được phục vụ và chăm sóc trọn vẹn tại đây.

Vinpearl-Wonderworld-Phú-Quốc-ivivu-9Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc, du khách còn được khám phá không giới hạn công viên chủ đề VinWonders, vườn thú Vinpearl Safari, chơi golf ở Vinpearl Golf, dạo quanh đại lộ châu Âu, khu làng bí mật, show diễn triệu đô “Once”…

Vinpearl-Wonderworld-Phú-Quốc-ivivu-11 Vinpearl-Wonderworld-Phú-Quốc-ivivu-10

Một góc VinWonders Phú Quốc.

Một góc VinWonders Phú Quốc.

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Đưa đón + Vui chơi thả ga + Bữa sáng chỉ 5.499.000 VND/khách

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

- 02 đêm nghỉ dưỡng ở Villa 3 Bedroom bể bơi riêng – Buffet sáng đặc sắc theo tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng

- Khám phá Công viên chủ đề VinWonders với show diễn triệu đô “Once” và trải nghiệm Khu vườn thú mở Vinpearl Safari – nhốt người thả thú (*)

(*) Vui chơi không giới hạn trong suốt giai đoạn lưu trú

- Đưa đón sân bay theo lịch trình bay của khách hàng

- Đưa đón đến VinWonders, Vinpearl Safari, Grand World theo lịch trình của Khu nghỉ

- Miễn phí dịch vụ thư giãn xông hơi ướt – khô & ngâm bồn sục

- Sử dụng tiện ích của Khu nghỉ gồm bãi biển riêng, bể bơi lớn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym

Điều kiện áp dụng

- Đặt tối thiểu: 04 khách/Villa 2 Bedroom, 06 khách/Villa 3 Bedroom, 08 khách/Villa 4 Bedroom

- Dành cho khách Việt Nam & Expat

- Giai đoạn cuối tuần T6-T7 có phụ thu thêm.

Hướng dẫn đặt combo Vinpearl Wonderworld Phú Quốc:

- Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/oC0Wc9N
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.