Movenpick Waverly Phú Quốc – nghỉ dưỡng sang trọng bên “người đẹp say ngủ” của đảo ngọc

Movenpick Waverly Phú Quốc nằm bên bờ biển Ông Lang, nơi được mệnh danh là “người đẹp say ngủ” của đảo ngọc với làn nước màu lam ngọc, mang đến kỳ nghỉ sang trọng trọn vẹn cho mọi du khách.

Movenpick Waverly Phú Quốc – nghỉ dưỡng sang trọng bên “người đẹp say ngủ” của đảo ngọc

Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu

Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-2Là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên trên bờ biển Ông Lang, Movenpick Waverly Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình, tuần trăng mật hay nhóm du khách. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho những lễ đám cưới trong mơ hay những kỳ hội nghị cấp cao. Khu nghỉ dưỡng có hơn 713 phòng khách sạn, căn hộ dịch vụ và biệt thự được trang bị đầy đủ tiện ích.

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-2

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-3Với các hoạt động giải trí đầy năng lượng tại Aura Beach Club, thưởng thức ẩm thực năm châu tại nhà hàng The Islander hay thả mình trong không gian thư giãn tại Elements Fitness & Spa, Movenpick Waverly Phú Quốc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lý thú, vui nhộn trên bờ biển sóng vỗ.

Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-3

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-5Movenpick Villas & Residences Phú Quốc có 329 căn hộ dịch vụ, căn hộ gia đình và biệt thự theo phong cách nhiệt đới, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm máy lạnh, ti vi, kệ bếp, tủ lạnh và wifi miễn phí. Bên cạnh đó, 79 căn biệt thự đều có phòng khách thoáng đãng, phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có hồ bơi riêng và đặc biệt là khu vực thư giãn giữa lòng hồ bơi, nơi bạn được ngắm nhìn biển khơi mênh mông.

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-6

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-7Hãy ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ từ ban công phòng nghỉ tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc với quy mô 305 phòng nghỉ thiết kế theo phong cách đương đại, tiện ích phong phú với ban công riêng hướng biển. Trong đó có 13 phòng có kết nối trực tiếp với hồ bơi, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi mới cưới trong tuần trăng mật ngọt ngào hay những du khách trẻ ưa sự năng động.

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-8Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-4Nằm trong một khuôn viên xanh mướt được ôm trọn bởi những tán cây, Elements Spa đưa màu xanh ngọc bích hòa trộn bởi đại dương và cây cỏ vào không gian để lan tỏa bầu không khí dễ chịu khắp các gian phòng. Các phương pháp trị liệu được lấy cảm hứng từ thuyết ngũ hành theo triết học phương Đông dùng để mô tả mối tương quan giữa các sự vật. Năm yếu tố kim – mộc – thủy – hỏa – thổ là quy luật vận động năng lượng của sự sống.

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-10

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-11(1)Hãy bước vào không gian như được thiết kế dành riêng cho bạn, để cơ thể chìm đắm trong làn hương quyến rũ, nguồn năng lượng ấm áp và quen thuộc, xa rời mọi căng thẳng. Đến đây, hãy tận hưởng trọn vẹn liệu trình giải tỏa, tái tạo, phục hồi năng lượng cho cơ thể trong không gian mang phong cách của những cung điện sang trọng, đưa bạn bước vào hành trình phục hồi.

Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-5

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-14Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-10Du khách có cơ hội khám phá ẩm thực đặc trưng với những món ăn làm nên thương hiệu, các loại cocktail độc đáo và đặc biệt là “giờ sô cô la” mang dấu ấn Thụy Sỹ. Tại Movenpick Waverly Phú Quốc, mỗi thực đơn tại nhà hàng là một sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu của địa phương cùng văn hóa ẩm thực Á Đông.

Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-6

Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-7

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-18Trong những giờ phút rảnh rỗi, hãy cùng nhâm nhi thưởng thức ẩm thực theo phong cách tapas đặc sắc và cocktail mới lạ tại Aura Beach Club; giải nhiệt với các loại thức uống thanh mát tại Pool Bar hay thưởng thức buffet sáng thịnh soạn và dùng bữa tại nhà hàng The Islander với thực đơn phong phú từ khắp năm châu.

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-16Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-8

movenpick-waverly-phu-quoc-ivivu-17(1)Movenpick -Waverly-Phú- Quốc-ivivu-9

Combo 3N2Đ + Vé Máy Bay + Ăn sáng + Đưa Đón + Chocolate Hour chỉ 2.999.000 VND/người

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi

- 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Studio Mountain View|Khu Căn Hộ

- Ăn sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế

- Đưa đón sân bay theo lịch trình khu nghỉ dưỡng

- Tận hưởng không giới hạn các loại chocolate trong “Khung giờ ngọt ngào 15:30 – 16:30 hằng ngày”

- Thư giãn với hồ bơi chính siêu rộng, bãi biển riêng và các tiện ích khác như phòng gym, kidsclub..

- Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho trẻ em dưới 12 tuổi

- Đơn phòng được đặt từ nay đến 31/10: Miễn phí nâng cấp sang khu khách sạn

(Chọn phòng Studio Mountain để được nâng cấp lên Superior Garden; phòng Studio Sea => Superior Sea)

Điều kiện áp dụng

- Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

- Ưu đãi dành cho khách Việt Nam

- Hạng đặt: Từ nay – 30.10.2023

- Hạn lưu trú: Từ nay – 10.12.2023

Cuối tuần, Lễ Tết và một số ngày cao điểm có phụ thu.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc:

- Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/84rmRaN
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.