Tour Malaysia 5N4Đ: hành trình khám phá đảo rồng Tioman quyến rũ chỉ 11.990.000 VND/người

Tioman được mệnh danh là hòn đảo thiên đường ở Malaysia, đảo có hình con rồng vô cùng nổi tiếng với vẻ đẹp cuốn hút. Tour Malaysia 5N4Đ sẽ đưa bạn vào hành trình kỳ thú bất tận.

Tour Malaysia 5N4Đ: hành trình khám phá đảo rồng Tioman quyến rũ chỉ 11.990.000 VND/người

Cổng trời Pulau Mawar

Với tour Malaysia 5N4Đ, du khách sẽ chụp ảnh ở cổng trời Pula Mawar. Cổng trời Pulau Mawar (hay Gerbang Laut Pulau Mawar) là một vòm đá được hình thành tự nhiên nằm ở mũi bãi biển Pantai Mawar ở Mersing, Johor, Malaysia. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của bang này. Vòm đá được hình thành do xói mòn qua hàng triệu năm, thích hợp để bơi lội, tắm nắng và chụp ảnh. Du khách có thể đến đây bằng cách đi bộ xuyên qua một khu rừng nhỏ trong khoảng 20-30 phút.

tour- Malaysia- 5N4Đ-ivivu

tour- Malaysia- 5N4Đ-ivivu-2Đảo rồng Tioman

Kể từ khi trở thành bối cảnh chính trong bộ phim nhạc kịch nổi tiếng “South Pacific” (1958), đảo Tioman đã cuốn hút du khách phương xa bằng vẻ đẹp hoang sơ của nó. Thậm chí vào những năm 1970, Tioman còn được tạp chí Times xếp hạng là một trong số những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Tour Malaysia 5N4Đ sẽ đưa du khách đến khám phá hòn đảo với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.

tour-malaysia-5n4d-ivivu-4tour- Malaysia- 5N4Đ-ivivu-4Du khách di chuyển đến Tioman trên phà khởi hành từ thành phố Mersing, kéo dài 1 – 2 tiếng. Đến Tioman, bạn có thể thăm đảo bằng xe đạp, xe máy, ô tô hoặc thuyền. Xe đạp là loại phương tiện được ưa thích vì đảo chỉ có một con đường bê tông đi dọc trục đông – tây. Do đó, đạp xe và đi bộ vượt rừng tắm thác trời Lubuk Teja sẽ là hoạt động được mong chờ trong hành trình tour lần này.

tour-malaysia-5n4d-ivivu-6

tour-malaysia-5n4d-ivivu-7Sau đó, đoàn sẽ có một ngày trên biển đến với 3 hòn đảo lân cận để hòa mình với thiên nhiên, chiêm ngưỡng những rạn san hô tuyệt đẹp cũng như những đàn cá nhiều màu sắc. Vùng biển nơi đây còn thích hợp với trò chơi lướt sóng, chèo thuyền kayak, du khách tour Malaysia 5N4Đ hoàn toàn có thể thử thách bản thân trong những trò chơi này.

tour-malaysia-5n4d-ivivu-8Phố cổ Malacca

Malacca, còn được gọi là Melaka, là di sản văn hóa thế giới do UNESCO công nhận. Malacca có một lịch sử lâu đời và từng là một trung tâm thương mại quan trọng. Điểm đến nổi tiếng nhất ở Malacca là khu phố cổ (Malacca Old Town), nơi tập trung nhiều di tích lịch sử và kiến trúc truyền thống. Khu phố cổ có các con đường nhỏ, ngôi nhà gỗ truyền thống, chợ đêm và các cửa hàng bán hàng lưu niệm.

tour-malaysia-5n4d-ivivu-10Một trong những địa điểm quan trọng ở đây là quảng trường Đỏ (Red Square), nơi tọa lạc cung điện Sultani (Sultanate Palace), bảo tàng Hoàng gia Malacca (Malacca Royal Museum) và nhà thờ Stadthuys (Stadthuys Church). Malacca cũng nổi tiếng với đền Cheng Hoon Teng, đền Trung Quốc cổ xây vào thế kỷ 17, và đền Sri Poyyatha Vinayagar Moorthi, ngôi đền Hindu cổ.

tour-malaysia-5n4d-ivivu-9

tour-malaysia-5n4d-ivivu-11Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới, từ năm 1998 đến năm 2004. Tháp đôi được xây dựng bởi công ty dầu khí Malaysia, Petronas, và được thiết kế bởi kiến trúc sư Cesar Pelli. Tháp đôi có tổng chiều cao 451,9m với 88 tầng, được kết nối với nhau bằng một cây cầu trên không, Skybridge, nằm ở tầng 41 và 42. Cầu Skybridge dài 158m và có thể chứa tối đa 3.000 người. Đây là điểm check-in không thể thiếu trong hành trình tour Malaysia 5N4Đ!

tour-malaysia-5n4d-ivivu-12

tour-malaysia-5n4d-ivivu-13Động Batu

Động Batu là một quần thể hang động và đền thờ Hindu nằm ở phía bắc Kuala Lumpur. Khu phức hợp bao gồm 272 bậc thang dẫn lên động chính, nơi có một bức tượng vàng khổng lồ của thần Murugan, vị thần bảo vệ trong đạo Hindu. Bên trong động chính là một mạng lưới các hang động nhỏ, nơi có các bức tượng và tác phẩm điêu khắc. Ngoài động chính, nơi đây còn có một số hang động khác, như hang Dơi, nơi có một đàn dơi khổng lồ, và hang Thiền, nơi có một ngôi chùa Phật giáo.

tour-malaysia-5n4d-ivivu-14

tour-malaysia-5n4d-ivivu-15

tour-malaysia-5n4d-ivivu-16Chùa Thiên Hậu

Chùa Thiên Hậu được xây dựng vào năm 1983 bởi cộng đồng người Hoa ở Kuala Lumpur. Ngôi chùa được dành riêng cho Thiên Hậu, nữ thần biển trong tín ngưỡng Trung Quốc. Chùa được xây dựng theo phong cách kiến trúc Trung Hoa truyền thống. Nó có cấu trúc mái vòm uốn cong, ngói âm dương và các chi tiết trang trí tinh xảo. Bên trong chùa có một bức tượng Thiên Hậu lớn bằng gỗ, được bao quanh bởi các vị thần và vị thánh Trung Quốc khác, là điểm đến tâm linh trong tour Malaysia 5N4Đ.

Thean Hou Temple

tour-malaysia-5n4d-ivivu-18

tour-malaysia-5n4d-ivivu-19Đền thờ Hồi giáo Putra

Điểm đến tiếp theo trong tour Malaysia 5N4Đ là một đền thờ Hồi giáo. Đền thờ hồi giáo Putra nằm ở thành phố Putrajaya, thủ đô hành chính của nước này. Đền thờ được xây dựng vào năm 1997 với kiến trúc có sự kết hợp các yếu tố kiến trúc Hồi giáo truyền thống và hiện đại. Nhà thờ có một tháp cao 116 mét, tượng trưng cho năm trụ cột của đạo Hồi. Bên trong nhà thờ có một phòng cầu nguyện lớn có sức chứa lên tới 15.000 người. Phòng cầu nguyện được trang trí bằng các bức tranh và hoa văn Hồi giáo tinh xảo.

tour-malaysia-5n4d-ivivu-20

tour-malaysia-5n4d-ivivu-21

tour-malaysia-5n4d-ivivu-22

Hướng dẫn đặt tour Malaysia 5N4Đ chỉ 11.990.000 VND/người:

- Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

- Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Malaysia giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/AIFhzx6
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.