Những hoạt động thú vị dành cho trẻ em trên các du thuyền của Royal Carribean

Các tour du thuyền hiện nay là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch cùng gia đình. Đặc biệt với những gia đình có trẻ em, các du thuyền của hãng Royal Carribean hứa hẹn mang đến cho bé thế giới vui chơi trên đại dương tươi vui và đầy bổ ích.

Những hoạt động thú vị dành cho trẻ em trên các du thuyền của Royal Carribean

Spectrum-Of-The-Seas-ivivu-9

du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu

Adventure Ocean trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas.

Hãng du thuyền Royal Caribbean đã thiết kế chương trình dành cho trẻ em mang tên Adventure Ocean (phiêu lưu đại dương), với một loạt các trải nghiệm và hoạt động thú vị không chỉ mang đến những khoảnh khắc vui tươi cho bé mà còn mang tính giáo dục. Chương trình Adventure Ocean phù hợp cho mọi cấp độ, độ tuổi của nhiều du khách nhí, được phụ huynh quan tâm và đánh giá cao.

Một số du thuyền mới hiện nay của hãng du thuyền Royal Caribbean còn có các phòng thí nghiệm khoa học để các bé tham gia trực tiếp các thí nghiệm; hay cả nhà hát để các bạn trẻ tập diễn trên sân khấu trước khi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh dành cho cả gia đình.

Một góc khu vực thuộc chương trình Adventure Ocean.

Một góc khu vực thuộc chương trình Adventure Ocean.

Chương trình Adventure Ocean của hãng tàu Royal Caribbean dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 đến 17 tuổi. Trẻ em dưới 3 tuổi sẽ có các dịch vụ chăm sóc riêng. Hãng tàu đã chia chương trình Adventure Ocean thành các thể loại theo độ tuổi như: Aquanauts (từ 3 – 5 tuổi); Explorers (từ 6 đến 8 tuổi); Voyagers ( từ 9 đến 11 tuổi); Teens (từ 12 đến 17 tuổi; trong đó chia thành 2 nhóm: từ 12 đến 14 tuổi và 15 đến 17 tuổi).

du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu-3Các hoạt động trong chương trình được giám sát bởi các nhân viên nam và nữ, tất cả đều có bằng cấp đại học tương đương quốc tế trong lĩnh vực giáo dục, giải trí hoặc các lĩnh vực liên quan. Hơn nữa, tất cả nhân viên phục vụ trong chương trình phải có ít nhất từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm, đủ điều kiện làm việc với trẻ em từ 6 tháng đến 17 tuổi.

Siêu du thuyền Quantum of the Seas.

Siêu du thuyền Quantum of the Seas.

Một số con tàu của hãng Royal Caribbean cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em mới biết đi (từ 6 tháng đến 3 tuổi) với chương trình Royal Babies và Tots, có mức giá 6 USD/giờ trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều và 8 USD/trẻ trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến nửa đêm. Bên cạnh đó, dịch vụ trông trẻ theo nhóm (dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên) có tại trung tâm Adventure Ocean, với mức giá 7 USD/giờ cho mỗi trẻ.

Hãng du thuyền này cũng cung cấp dịch vụ trông trẻ trong cabin với mức giá 19 USD/giờ cho tối đa ba trẻ em trong cùng một gia đình. Khi các phụ huynh trở về cabin, họ sẽ nhận được nhật ký hoạt động của con mình và thời gian bé đi ngủ. Với dịch vụ này, bạn phải đặt trước 24 giờ và yêu cầu độ tuổi tối thiểu của bé là 12 tháng.

du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu-5Trong thể loại chương trình Aquanauts, các bé sẽ được tham gia một loạt các hoạt động như vẽ thủ công; lắp ráp, xếp mô hình… Với thể loại Explorers, trẻ sẽ đóng vai như một nhà thám hiểm, tham gia các chuyến tham quan và chương trình biểu diễn tài năng. Còn với thể loại Voyagers, bé sẽ đóng vai như người du hành, dành hàng giờ để trải nghiệm hát karaoke, tham gia các giải đấu thể thao hay cuộc săn tìm kho báu đầy vui nhộn.

du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu-9 du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu-10

du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu-6

Các hoạt động dành cho trẻ em từ 3 đến 11 tuổi sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày trên siêu du thuyền. Với những bạn trẻ tuổi teen (từ 12 đến 14 tuổi), có thể tham gia các cuộc thi thể thao, bữa tiệc bể bơi, hát karaoke, tiệc khiêu vũ theo chủ đề và các trò chơi điện tử. Những bạn tuổi teen lớn hơn cũng có thể tham gia bữa tiệc bên hồ bơi, đặc biệt hơn là trải nghiệm một đêm vui chơi ở khu casino, được đào tạo trở thành một DJ chơi nhạc trong bữa tiệc hấp dẫn.

du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu-11du -thuyền -Royal -Caribbean-ivivu-12

Spectrum-Of-The-Seas-ivivu-6

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas.

Đồng hành trực tuyến cùng du khách trên hành trình khám phá Spectrum of the Seas luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

- Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

- Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

- Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

- Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

- Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

- Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour du thuyền Spectrum of the Seas:

- Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

- Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/KjFq85h
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.