Kỳ nghỉ hoàn hảo giữa không gian tươi đẹp cùng Sailing Club Signature Phú Quốc

Sailing Club Signature Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mang thiết kế kết hợp giữa không gian sang trọng, tinh tế với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuẩn 5 sao. Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với những trải nghiệm khó quên tại đảo ngọc!

Kỳ nghỉ hoàn hảo giữa không gian tươi đẹp cùng Sailing Club Signature Phú Quốc

Sailing Club Signature Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn với thiết kế kết hợp giữa không gian tinh tế, sang trọng cùng sự thoải mái và đầy đủ tiện nghi, nhu cầu tìm về cảm giác an yên và cân bằng.

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-2

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivuTại Sailing Club Signature Phú Quốc có 3 loại biệt thự: biệt thự Castor, biệt thự Sirius và biệt thự Polaris. Các căn biệt thự đều có không gian rộng rãi, hồ bơi riêng và mảng xanh thân thiện với thú cưng. Để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng, khách sạn bố trí các cửa sổ lớn, bằng kính từ trần đến sàn nhằm tạo nên sự kết nối vô hạn giữa bạn với thiên nhiên. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào ánh nắng chan hòa, thư giãn và có những phút giây vui vẻ bên những người thân yêu của mình.

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-3

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-4

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-5Sandals, The Market tại Sailing Club Signature Phú Quốc hứa hẹn đem đến trải nghiệm đặc biệt dành cho những ai yêu thích sự độc đáo và đa dạng của ẩm thực. Nơi đây không chỉ là nhà hàng thịnh soạn mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn mà còn là khu chợ với sản phẩm tươi ngon và chất lượng nhất. Tại Sandals, The Market, quý khách có thể tự do chọn lựa những nguyên liệu chế biến phong phú, tạo nên những bữa ăn theo phong cách của riêng mình. Khu nhà hàng tại đây phục vụ cả ngày theo phong cách hiện đại. Với những nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu và chọn từ những nhà cung cấp địa phương, bếp trưởng của nhà hàng sẽ đưa bạn vượt qua mọi ranh giới của ẩm thực với sự kết hợp tài ba giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và phương Tây.

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-6

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-7 Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-8Bên cạnh đó, đến với khu nghỉ dưỡng, quý khách không thể bỏ lỡ Sailing Club Phú Quốc tại bãi Trường xinh đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm vui chơi và giải trí thú vị nhất tại đảo ngọc Phú Quốc dành cho tất cả mọi người. Tại Sailing Club Phú Quốc, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm ẩm thực độc đáo, xen lẫn các hoạt động thể thao ngoài trời.

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-9

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-10Đến với khu nghỉ dưỡng, quý khách hãy trải nghiệm thư giãn toàn diện với hàng loạt các liệu pháp và phương pháp trẻ hóa ngay tại các phòng dịch vụ spa. Khu nghỉ dưỡng có 4 phòng trị liệu riêng biệt, với không gian được thiết kế riêng tạo sự thoải mái, thư giãn, bình yên, bao gồm: nơi chăm sóc móng tay và chân; phòng trị liệu cho cặp đôi; xông hơi và không gian thiền; liệu trình cải thiện sức khoẻ. Với không gian tinh tế, thư thái và yên bình, spa tại Sailing Club Signature Phú Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn tìm về nơi bình yên nội tại.

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-11 Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-12 Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-13Hồ bơi chính tại Sailing Club Signature Phú Quốc, nơi bạn có thể vui chơi và thư giãn, hoà mình với ánh nắng mặt trời tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Ngoài ra, trong suốt kỳ nghỉ, bạn còn được tận hưởng các dịch vụ thể thao nâng cao sức khỏe 24h với các thiết bị chất lượng hàng đầu ngay tại phòng gym của Sailing Club Signature Phú Quốc. Hay Kid’s Club nơi nhộn nhịp với các hoạt động trong nhà và ngoài trời với tiêu chí “vừa học vừa chơi” là khu giải trí lý tưởng để các du khách nhí có thể thư giãn trong môi trường an toàn, vui vẻ và sáng tạo.

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-14 Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-15 Ngoài ra, khi đến khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ có dịp cùng với Sailing Club Signature Resort Phú Quốc tìm hiểu nhiều hơn về hòn đảo ngọc xinh đẹp thông qua các hoạt động tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống địa phương. Từ chuyến đi tham quan các đảo, thưởng thức các món đặc sản đến cơ hội lặn biển và tìm hiểu về việc bảo vệ các loài san hô tự nhiên.

Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-16 Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-17 Sailing-Club-Signature-Phú-Quốc-ivivu-18

Combo 3N2Đ + Vé Máy Bay + Ăn sáng + Đưa Đón

Combo bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi

- 02 đêm nghỉ dưỡng tại Sirius Villa thiết kế mở, không gian rộng rãi, khu vực bếp đầy đủ tiện nghi và khu vườn nằm ngay cạnh hồ bơi riêng

- Bữa sáng buffet hoặc chọn món theo khẩu phần (phụ thuộc vào công suất phòng)

- Đưa đón sân bay theo lịch trình

- Miễn phí minibar vào ngày nhận phòng (nước ngọt, bia và đồ ăn nhẹ)

- Tặng 01 đơn vị đồ uống bao gồm cả đồ uống có cồn, từ 18:00 đến 20:00 tại Sandals Bar

- Tặng 01 đơn vị Sunset Cocktail trước bữa tối tại câu lạc bộ bãi biển Sailing Club Phú Quốc

- Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho trẻ em dưới 12 tuổi

- Thoải mái sử dụng các tiện ích chung của khu nghỉ: hồ bơi, phòng gym, kidsclub,…

Điều kiện áp dụng

- Đặt tối thiểu 6 khách/căn 3 phòng ngủ

- Áp dụng cho khách Việt Nam

- Thời gian đặt và lưu trú: Từ nay – 31.12.2023

Cuối tuần, Lễ Tết (20-31.12) và một số ngày cao điểm có phụ thu

*Phần đồ uống tại Sandals Bar/ Sunset Cocktail chỉ gồm 6 suất/kỳ nghỉ, không áp dụng cho trẻ em và người lớn thứ bảy trở lên

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/10 → 31/10   3.899.000đ

01/11 → 19/12   3.999.000đ

20/12 → 31/12   4.599.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

01/10 → 31/10   3.999.000đ

01/11 → 19/12   4.199.000đ

20/12 → 31/12   4.799.000đ

Khởi hành từ Cần Thơ

01/10 → 31/10  4.099.000đ

01/11 → 19/12   4.299.000đ

20/12 → 31/12  4.899.000đ

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Sailing Club Signature Phú Quốc:

- Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/4pVmh8I
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.