Đồng sen Trà Lý – đồng sen lớn và đẹp nhất tỉnh Quảng Nam

Cứ đến mùa sen nở, cánh đồng sen Trà Lý (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) lại trở nên thật lãng mạn bởi vô vàn bông hoa khoe sắc, là nơi check-in yêu thích của khách du lịch Quảng Nam.

Đồng sen Trà Lý – đồng sen lớn và đẹp nhất tỉnh Quảng Nam

dong-sen-tra-ly-ivivu-1

dong-sen-tra-ly-ivivu-12Đồng sen Trà Lý – Đồng Lớn thuộc thôn Chánh Lộc, xã Duy Sơn, cách Hội An khoảng 25km, trên tuyến đường ĐT610 đi thánh địa Mỹ Sơn. Khi đi trên tuyến ĐT610, qua Trung tâm Thánh Mẫu Trà Kiệu một chút, du khách rẽ trái về phía tây khoảng 10km sẽ đến với đầm sen lớn nhất của tỉnh Quảng Nam.

dong-sen-tra-ly-ivivu-2

dong-sen-tra-ly-ivivu-11

dong-sen-tra-ly-ivivu-13Không cần đến tận đồng sen, chỉ cần đi trên những cung đường quê của xã Duy Sơn, du khách sẽ bắt gặp những cánh đồng sen hồng lớn nhỏ khắp nơi. Đi về phía cuối con đường, đồng sen Trà Lý tít tắp, có cảm giác trải dài đến tận đường chân trời tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng, níu chân du khách ngắm cảnh, chiêm ngưỡng và chụp nhiều bức ảnh đẹp.

dong-sen-tra-ly-ivivu-3

dong-sen-tra-ly-ivivu-10

dong-sen-tra-ly-ivivu-14Đồng sen Trà Lý có diện tích khoảng 35ha, hình thành trong khoảng 30 năm qua và mang lại kinh tế khá cho người dân địa phương với các sản phẩm từ cây sen như hạt sen tươi, trà sen, bột hạt sen, trà tim sen… Khác với những nơi khác, đồng sen này mang vẻ đẹp hòa quyện với thiên nhiên. Một bên là cánh đồng thơm ngát, một bên núi kỳ vĩ, tạo khung cảnh thơ mộng.

dong-sen-tra-ly-ivivu-4

dong-sen-tra-ly-ivivu-9

dong-sen-tra-ly-ivivu-15Theo kinh nghiệm, thời điểm ngắm sen đẹp nhất thường bắt đầu vào khoảng 6 đến 9 giờ sáng, khi những cánh sen vừa mới bung nở và những giọt sương mai vẫn còn đọng trên lá và hoa. Màu xanh của lá sen, màu hồng của hoa sen và sắc vàng của nhị sen tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, là cảm hứng nhiếp ảnh cho nhiều nghệ sĩ.

dong-sen-tra-ly-ivivu-5

dong-sen-tra-ly-ivivu-8

dong-sen-tra-ly-ivivu-16Sau khi tham quan chụp ảnh ở đồng sen Trà Lý, du khách có thể di chuyển xuống phố cổ Hội An, hay lên khu đền tháp Mỹ Sơn để khám phá 2 di sản văn hóa thế giới của tỉnh Quảng Nam.

dong-sen-tra-ly-ivivu-6

Ảnh: Vnexpress

dong-sen-tra-ly-ivivu-7

dong-sen-tra-ly-ivivu-17

dong-sen-tra-ly-ivivu-18

Hướng dẫn cách đặt tour Đà Nẵng – Hội An hấp dẫn:

- Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

- Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Quảng Nam giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com



from » Điểm đến https://ift.tt/DnCXqYZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.